Đánh giá Nikon D7500: Máy ảnh DSLR dành cho thợ ảnh chuyên nghiệp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nikon D7500 là mẫu máy ảnh DSLR dành cho thợ ảnh chuyên nghiệp với các tính năng mạnh mẽ, mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Tổng quan về Nikon D7500

Dành cho những người có sở thích chụp ảnh cũng như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Nikon D7500 là một chiếc máy ảnh DSLR mạnh mẽ mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Nó thực sự không phải là một máy ảnh mới, nhưng nó có cảm biến APS C CMOS 20,9 megapixel cho hình ảnh đầy đủ khung hình, pin EL EL115A có tuổi thọ pin 950 lần chụp và tốc độ chụp liên tục 6,5 khung hình / giây. làm cho nó tuyệt vời để chụp ảnh hành động nhanh. Với dải ISO cao 50-1.638.400, D7500 dễ dàng có khả năng chụp ảnh chất lượng cao trong nhiều cảnh khác nhau và với kết nối Wi Fi và bluetooth tích hợp, việc truyền ảnh giữa máy ảnh và điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay của bạn là dễ dàng như nó được. Đây có phải là máy ảnh DSLR tốt nhất hay không đối với bạn phụ thuộc vào rất nhiều thứ, nhưng chúng tôi hy vọng rằng vào cuối bài đánh giá Nikon D7500 này, bạn sẽ có hình ảnh rõ ràng hơn về những gì máy ảnh DSLR này mang lại.

Ưu điểm và nhược điểm của máy ảnh Nikon D7500

Với các tính năng như Auto AF và Auto ISO, việc chụp ảnh chất lượng chuyên nghiệp trên Nikon D7500 trở nên dễ dàng nhất có thể, vì máy ảnh này hoạt động song song với bạn để giúp bạn chụp được những bức ảnh hoàn hảo. Ngoài ra, không phải là cao cấp cũng không phải là lựa chọn cấp thấp, D7500 đạt điểm tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm vừa phải và được trang bị tốt để phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.

Ưu điểm:

  • Màn hình LCD cảm ứng có thể nghiêng lật
  • Quay video 4K
  • Pin tốt

Nhược điểm:

  • Khe cắm thẻ đơn

máy ảnh nikon d7500

Hiệu suất của Nikon D7500 ra sao?

Mặc dù đã có mặt trên thị trường được vài năm, nhưng D7500 vẫn có một cú đấm tốt về những gì nó có thể làm được. Nó có một hệ thống AF khá tiên tiến bao gồm lên đến 51 điểm lấy nét, cũng như 15 cảm biến loại chữ thập và hệ thống lấy nét tự động theo khu vực nhóm để tạo ra hình ảnh sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tất nhiên, lấy nét thủ công cũng là một tùy chọn với máy ảnh DSLR, mặc dù bạn phải chắc chắn về những gì bạn đang làm. Không hổ danh là máy ảnh Nikon, chất lượng hình ảnh là hàng đầu nhờ dải ISO cao, và độ phân giải cảm biến quang học 20,9 Megapixel, máy có khả năng chụp ảnh rất sắc nét. Máy ảnh DSLR D7500 cũng thành thạo trong việc quay video và nhờ khả năng quay video 4K Ultra HD, nó đánh bại máy ảnh DSLR Nikon D810 về mặt này.

Thiết kế

Máy ảnh DSLR Nikon D7500 được trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch cũng có thể nghiêng để có một số góc nhìn tốt và nút xem trực tiếp cho phép bạn sử dụng nó làm kính ngắm của mình. Màn hình cảm ứng của nó lớn hơn một chút so với màn hình của Canon EOS Rebel T6i ở mức 3 inch, giúp bạn có thêm một chút diện tích màn hình để làm việc. Mặc dù thực tế là nó không đi kèm với tùy chọn kẹp pin, D7500 cũng có nút xoay chế độ tiện dụng cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi cài đặt phơi sáng của mình. Về mặt lưu trữ, nó chỉ có thể chứa một thẻ SD duy nhất, điều mà những người dùng quen thuộc với D7000 hoặc D7200 có thể hơi thất vọng vì cả hai đều có hai khe cắm thẻ SD.

Tính năng

So với Canon EOS 5D Mark II, xử lý ảnh trên D7500 dễ dàng hơn rất nhiều nhờ các khả năng như xử lý hàng loạt tệp RAW và Tự động AF trong chế độ xem trực tiếp – một tính năng cũng có trên Nikon D500. Hiệu suất ánh sáng yếu cũng ngang ngửa với D7500 nhờ hiệu suất ISO cao và hỗ trợ đo sáng ma trận màu RGB 3D lên đến 180.000 pixel, máy ảnh có thể tối ưu hóa độ phơi sáng bằng cách điều chỉnh những thứ như tốc độ cửa trập, khẩu độ và ISO độ nhạy theo độ sáng của đối tượng. Tất cả điều này được đo bằng cảm biến đo sáng tích hợp của máy ảnh.

Về độ bền, D7500 có thể chịu được một số điều kiện khắc nghiệt và xử lý thô bạo, mặc dù nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tốt nhất để chụp ngoài trời thì Máy ảnh DSLR Pentax K-S2 sẽ đáp ứng tốt cho bạn.

Lời kết

Như đã thấy rõ trong bài đánh giá Nikon D7500 này , D7500 là một máy ảnh cấp cao nhất có tất cả những gì bạn cần để đưa trò chơi nhiếp ảnh của mình lên một tầm cao mới. Nếu bạn định sử dụng nó nhiều, bạn nên mua một bộ sạc pin để có thể tiếp tục hoạt động ngay cả khi bạn không ở gần nguồn điện. Mặt khác, cảm biến APS C 20 Megapixel của máy ảnh đảm bảo hình ảnh siêu đẹp và ở một trong những mức giá tốt nhất mà bạn có thể nhận được trên thị trường.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!