Đánh giá nồi áp suất điện Philips HD2103 có tốt không, giá bán, nơi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm nồi áp suất Philips HD2103 là một trong những thiết bị nấu bếp thông minh nhất định phải có trong phòng bếp gia đình bạn. Trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm, hãy cùng điểm qua những đánh giá nồi áp suất điện Philips HD2103 hữu ích dưới đây.

1. Đánh giá nồi áp suất điện Philips Hd2103 có tốt không

1.1 Xuất xứ nồi áp suất điện Philips ở đâu

Nồi áp suất Philips HD2103 là sản phẩm nổi bật phát triển bởi thương hiệu Philips thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips có lịch sử hoạt đồng từ năm 1891 ở Amsterdam, Hà Lan. Tập đoàn hiện đã xây dựng nhà máy hoạt động tại 150 nước. Nhà máy Philips tại Việt Nam đặt tại Khu công nghiệp Biên Hòa số II, đi vào hoạt động từ năm 2002 chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng, điện tử tiêu dùng, thiết bị đèn chiếu sáng và chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm nồi áp suất Philips HD2103 sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã hiện đại, tính năng đa dạng và an toàn. Khách hàng hiện có thể tìm mua các sản phẩm của Philips tại hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng trên toàn quốc hoặc các cửa hàng bách hóa, siêu thị điện máy uy tín với giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng

Nồi áp suất Philips HD2103 phát triển bởi thương hiệu PhilipsNồi áp suất Philips HD2103 phát triển bởi thương hiệu Philips (Nguồn: tgdd.vn)

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Đánh giá nồi áp suất điện Philips HD2103 về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại với phần thân vỏ cấu tạo từ thép cao cấp, được sơn lớp sơn tĩnh điện cho vẻ ngoài sáng bóng. Thiết kế nồi áp suất chú trọng yếu tố an toàn với phần tay cầm trên thân và nắp nồi làm bằng nhựa cách điện, cách nhiệt, chống bỏng hay hở điện và thuận tiện khi di chuyển nồi nấu.

1.3 Chất liệu cấu tạo

Hãng Philips rất chú trọng lựa chọn chất liệu nồi với phần lòng sử dụng hợp kim nhôm cứng cáp, có khả năng dẫn, giữ và truyền nhiệt tốt. Bề mặt nồi được tráng lớp men chống dính an toàn cho sức khỏe, có khả năng chống bám dính thức ăn gây cháy khét. Đồng thời cũng giúp việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng loại bỏ thức ăn thừa sau khi sử dụng.

Bộ sản phẩm sử dụng các chất liệu an toàn, có khả năng dẫn, giữ và truyền nhiệt tốtBộ sản phẩm sử dụng các chất liệu an toàn, có khả năng dẫn, giữ và truyền nhiệt tốt (Nguồn: vn-live.slatic.net)

1.4 Dung tích, công suất

Nồi áp suất điện Philips HD2103 có dung tích thiết kế 5 lít cho phép chế biến nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn cho cả gia đình với nhiều thành viên. Công suất nồi đạt 900W giúp tiết kiệm điện năng và rút ngắn thời gian chế biến nhanh chóng. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng.

1.5 Công nghệ, tính năng

So với top 11 nồi áp suất giúp nấu cháo cho bé ngon, đủ chất, người tiêu dùng đánh giá nồi áp suất điện Philips HD2103 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng nấu nướng tiện dụng. Trước tiên là núm điều khiển thiết kế vặn đơn giản với 14 chức năng nấu thông minh chế biến món ăn đa dạng từ canh, hầm, cơm, cháo, súp. Thiết kế van áp suất tự động xả áp để giảm áp suất trong khi nấu tại mức an toàn, chống trào thức ăn hay cháy nổ nồi. Bên cạnh đó sản phẩm tích hợp bộ hẹn giờ lập trình đơn giản với tính năng đếm ngược và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giúp thức ăn luôn ấm nóng ngon miệng và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn cách sử dụng nồi áp suất an toàn, đúng cách nhất.

1.6 Nồi áp suất điện Philips Hd2103 giá bao nhiêu

Sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2103/66 chính hãng màu bạc, dung tích 5 lít, công suất 900W hiện đang được bán với giá khoảng 2.140.000 đồng. Nồi áp suất điện Philips HD2103 được bán tại hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm Philips chính hãng và các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Tuy nhiên, nếu khách hàng đặt mua nồi áp suất điện Philips HD2103/66 đa năng tại trang thương mại điện tử sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá, giảm tới 19% và được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành chính hãng. Cùng với đó là dịch vụ giao nhận hàng và thanh toán nhanh chóng, thuận tiện.

 

Dung tích nồi lên tới 5 lít giúp chế biến nhiều loại thực phẩm với số lượng lớnDung tích nồi lên tới 5 lít giúp chế biến nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn (Nguồn: voso.vn)

2. Có nên mua nồi áp suất điện Philips HD2103 không

Vậy nồi áp suất Philips HD2103 có tốt không? Nhìn chung nồi áp suất Philips HD2103/66 là vật dụng nhà bếp – phòng ăn đa năng sở hữu nhiều tính năng nấu an toàn, tiện lợi, đa tính năng với 14 chương trình nấu thông minh, chức năng hẹn giờ và van áp suất tự động xả giảm áp. Hơn nữa chọn mua nồi áp suất thiết kế hiện đại, gọn nhẹ phù hợp với nhiều không gian và là thiết bị điện gia dụng cần có trong phòng bếp của mọi gia đình.

Từ những đánh giá nồi áp suất điện Philips HD2103 chi tiết trên đây hy vọng có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!