Đánh giá nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về model nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 để có thể đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu để cho gia đình mình sử dụng và được biết thương hiệu Bluestone. Nhưng bạn lại phân vân chưa biết nên lựa chọn model nồi chiên không dầu nào của Bluestone. Vậy thì đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863.

Lý do nên lựa chọn nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 để sử dụng

Hãy cùng chúng tôi điểm danh những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 để thấy được đây là sản phẩm mà gia đình bạn nên sở hữu ngay.

1. Thiết kế gọn gàng và hiện đại

Bluestone AFB-5863 sở hữu kiểu dáng gọn gàng với gam màu đen trắng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp. Nồi sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp, do đó bạn có thể nấu được nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và lành mạnh để bảo vệ cho sức khỏe của cả gia đình.

Một bảng điều khiển dạng nút vặn được tích hợp ở phần mặt nồi để bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng đều có thể sử dụng được dễ dàng. 

2. Trang bị công nghệ Rapid Air giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa

Với công nghệ Rapid Air giúp cho luồng khí được làm nóng cao, lưu chuyển nhanh chóng để thực phẩm chín nhanh mà lại không cần hay chỉ sử dụng rất ít dầu mỡ. Đặc biệt, Bluestone AFB-5863 còn được trang bị chế độ quạt đối lưu để nhiệt tỏa đều khắp nồi cho thực phẩm chín đều và vàng giòn đẹp mắt.

Thực phẩm có thể giảm đến 80% lượng mỡ thừa so với kiểu chiên rán truyền thống, với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 sẽ giúp mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt đó là những người mắc bệnh về tim mạch, máu nhiễm mỡ, béo phì…

Bluestone AFB-5863 sở hữu kiểu dáng gọn gàng với gam màu đen trắng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp.
Bluestone AFB-5863 sở hữu kiểu dáng gọn gàng với gam màu đen trắng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp.

3. Chất liệu cao cấp

Vỏ nồi được phủ một lớp sơn tĩnh điện cho độ sáng bóng đẹp mắt và ít bị bám bẩn. Đặc biệt, nồi còn được thiết kế tay cầm cách nhiệt chắc chắn giúp bạn có thể cầm nắm và sử dụng dễ dàng mà không lo bị bỏng. Khay chiên có dạng lỗ cho khả năng thoát hơi nhanh chóng và loại bỏ được dầu mỡ một cách tối ưu.

Lòng nồi được làm bằng chất liệu chống dính cao cấp, không bị thôi nhiễm bởi các chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, lòng nồi và giỏ chiên còn có thể tháo rời để người dùng linh hoạt hơn trong việc vệ sinh nhanh chóng và hoàn toàn có thể làm sạch bằng máy rửa chén.

4. Chức năng hẹn giờ

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 sở hữu chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút nên bạn có thể rảnh tay làm những công việc khác mà không phải lo lắng tình trạng thức ăn bị cháy khét hay chưa chín. Do đó, nồi chiên không dầu rất thích hợp với những chị em nội trợ bận rộn.

5. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bluestone AFB-5863 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1500W cùng nhiệt độ có thể điều chỉnh tùy ý lên đến 200 độ C. Do đó, món ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm mềm ở bên trong, vàng giòn ở bên ngoài và giữ được hương vị vốn có của thực phẩm.

Với dung tích 3.5 lít giúp các chị em nội trợ có thể chế biến được lượng thực phẩm lớn chỉ trong một lần sử dụng, phù hợp cho các bữa ăn gia đình hàng ngày.

Với dung tích 3.5 lít giúp các chị em nội trợ có thể chế biến được lượng thực phẩm lớn chỉ trong một lần sử dụng.
Với dung tích 3.5 lít giúp các chị em nội trợ có thể chế biến được lượng thực phẩm lớn chỉ trong một lần sử dụng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 3,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Có thể thấy rằng, nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5863 không quá xuất sắc nhưng lại ở mức ổn, đủ tính năng để có thể đáp ứng được nhu cần chiên nướng thông thường của hầu hết các gia đình Việt. Do đó, bạn hãy cân nhắc để có thể sắm ngay cho gia đình của mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!