Đánh giá nồi chiên không dầu Lock & Lock - Dung tích khổng lồ mà giá thì "tí hon"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có phải tín đồ của thương hiệu Lock & Lock không ? Cuối năm đang nhiều đại chiến nồi chiên lắm tha hồ mà lựa chọn - dung tích khổng lồ mà giá tí hon nhanh tay không tiếc hùi hụi đấy!

Món chiên, món rán thường là món được ưa thích nhất của cả nhà nhất là lũ trẻ. Chiên đồ mà rảnh tay không dính dầu dính mỡ chỉ việc bỏ đồ cần chiên vào nồi, cài đặt thời gian cho đồ chín rồi bỏ ra đĩa ai ai chả làm được. Tới người nội trợ đoảng nhất quả đất còn có thể trở thành nội trợ chuyên nghiệp với cái nồi chiên không dầu này thì tại sao bạn lại không ? Có lẽ vì thế mà vào dịp cuối năm nhiều chiếc nồi chiên flash sale giá 800k với dưới 1 triệu thường bị bán bay ngay trong vòng 1 nốt nhạc cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Lock & Lock thì bạn sẽ hiểu giá nồi chiên không dầu Lock & Lock dù có sale cũng làm gì có giá dưới 1 triệu đâu. Nhưng bù lại giá trên 1 triệu mà dung tích lớn thì cũng đáng để đầu tư lắm ý chứ phải không nhỉ?

Nồi chiên không dầu Lock & Lock nào tốt ?

Đa dạng kiểu dáng và thiết kế từ hiện đại tới cổ điển, từ trụ tròn sang hình trụ đứng chữ nhật với đủ sắc độ màu đen trắng khác nhau trông rất là sang trọng và hiện đại.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3.5L, nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351 5,2L 1800W và nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS là 3 trong số những chiếc nồi chiên Lock&Lock được người tiêu dùng chọn mua và đánh giá khá cao trong đợt sale đại hội nồi chiên giảm giá tới 50% này.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 3.5l EJF445BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3.5L
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3.5L

Chiếc nồi này có dung tích 3.5 lít mà giá giảm chỉ còn khoảng 1,2 triệu phù hợp với gia đình 4 – 6 người. Được trang bị chức năng hẹn giờ 30 phút tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu. Điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp với thức ăn. Chiên không dùng dầu, không khói và tự ngắt điện khi hoàn tất, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3.5L rất thích hợp để chế biến các món như: Cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây/ khoai lang chiên,… khoái khẩu cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351 5,2L 1800W

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351 5,2L 1800W
Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351 5,2L 1800W

Đây là chiếc nồi chiên dung tích siêu lớn 5,2 lít với công suất 1800 W rất thích hợp cho gia đình có nhu cầu ăn đồ chiên rán nhiều. Loại này cao cấp hơn loại trên nhiều mà giá chỉ khoảng 2,5 triệu. Ngoài được trang bị tính năng hẹn giờ 30 phút nồi này còn cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ trước tới 200 độ C nên bạn có thể thoải mái làm bánh, nướng hoặc quay thực phẩm nhanh chóng và ít béo hơn các nồi chiên thông thường nhờ công nghệ chiên chân không hiện đại được tích hợp trên nồi.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS

Với những gia đình nhỏ hoặc nhu cầu dùng đồ chiên rán ít thì dùng chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS 2,2 lít này là hợp lý nhất.  Với công suất 1500W, điều khiển cơ dễ dàng với núm vặn giúp giảm tới 80% lượng dầu mỡ thực phẩm thừa cho gia đình. Đặc biệt lòng nồi phủ chống dính ceramic nên rất dễ vệ sinh và giúp thực phẩm không bị dính, sát. Với chiếc nồi chiên này bạn có thể tha hồ chiên các món như: cá, thịt lợn, thịt gà, khoai tây, tôm, mực,… ngon phải biết.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS
Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS

Đại hội nồi chiên đang được diễn ra tại trang thương mại điện tử Adayroi, ngoài ra vào dịp cuối năm tại Shopee và Lazada hay Sendo cũng có rất nhiều sản phẩm nồi chiên đáng chú ý để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên nếu thương hiệu yêu thích của bạn là Lock&Lock thì Web so sánh tin rằng, 3 gợi ý trên sẽ rất tuyệt vời cho bạn tham khảo lựa chọn đấy!

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Bảng giá nồi chiên không dầu cập nhật tháng 1/2019

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi chiên không dầu nên mua nồi cơ hay điện tử?

Nồi chiên không dầu nên mua nồi cơ hay điện tử?

Nếu bạn nghĩ mua nồi chiên không dầu điện tử thì thực phẩm sau khi chiên sẽ ngon hơn so với nồi cơ thì bạn nghĩ hơi sai rồi đấy! So sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn chọn lựa được đúng loại nồi chiên không dầu phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!