Vali kéo Lock & Lock có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo Lock & Lock sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng bởi chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt đa dạng mẫu mã và giá cả lại rất hợp lý.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc vali kéo nhựa giá rẻ, chất lượng tốt thì Lock Lock chính là một trong sự lựa chọn lý tưởng, không chỉ đảm bảo về độ bền bỉ, thẩm mỹ, giá cả hợp lý, những chiếc vali kéo Lock Lock còn đạt những tiêu chuẩn cao của hàng không Hoa Kỳ, giúp bạn an tâm khi di chuyển trong những chuyến đi nước ngoài.

vali lock lock có tốt không

Vali Lock Lock thường xuyên có đợt giảm giá ưu đãi cho khách hàng

Vali kéo Lock & Lock có những loại nào ?

Vali kéo Lock Lock được sản xuất với kích thước đa dạng, từ cỡ 20 inch đến 28 inch, trên thị trường vali kéo Lock Lock phổ biến nhất là 3 size: 20 inch, 24 inch và 28 inch.

Vali kéo thường có đa dạng chủng loại, hình dáng tuy nhiên thiết kế những chiếc vali du lịch Lock & Lock có hình dáng rất đặc trưng, đơn giản, thông minh, sang trọng và được sản xuất với loại vali kéo nhựa cứng duy nhất thay vì các chất liệu khác như vali kéo vải hay vali kéo nhôm.

Vali kéo Lock & Lock có tốt không ?

– Vali kéo Lock & Lock có chất liệu cao cấp

Vali Du Lịch Travel Zone Lock&Lock được làm từ nhựa ABS và PC cao cấp có tính đàn hồi tốt, chống thấm nước, chịu được sự va đập và độ ma sát cao, giúp bạn có thể bảo vệ hành lý một cách an toàn và hiệu quả trong các chuyến đi của mình.

vali kéo lock lock

– Vali kéo du lịch Lock Lock có thiết kế thông minh, hiện đại

+ Thiết kế giảm ma sát nhờ các đường gân trên thân vali, đảm bảo an toàn cho vật bên trong vali và vừa giúp tạo hình sang trọng, đẹp mắt.

+ Vali có quai xách tay, cần kéo tay làm bằng nhôm chắc chắn, có thể điều chỉnh được độ cao một cách dễ dàng tiện lợi.

+ Vali Du Lịch Travel Zone có trang bị 4 bánh xe có thể xoay 360 độ, không gây ồn, không bị mài mòn và giúp bạn di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình.

vali kéo lock lock

vali kéo lock lock

– Vali kéo Lock Lock có ngăn chứa đồ rộng rãi

+ Phần chia ngăn bằng lưới, giúp bạn có thể sắp xếp hành lý gọn gàng. Không gian trong vali rộng rãi và có ngăn để giày vô cùng thuận tiện.

+ Dây đai giữ hình chữ X giúp tăng không gian lưu giữ và cố định đồ vật, giúp hành lý của bạn tránh bị xáo trộn trong suốt hành trình.

– Vali kéo Lock & Lock có khóa số TSA an toàn

Vali Du Lịch Travel Zone Có Khóa TSA Lock&Lock – 20 Inch được trang bị hệ thống khóa số TSA (là tên viết tắt của Tổ chức Quản lý An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ – Transportation Security Administration). Loại khóa số TSA này được các nhân viên TSA mở ra kiểm tra hành lí và khóa lại, trong khi đó với loại khóa vali kéo bình thường sẽ phải phá, cắt khóa, k đảm bảo an toàn khi đi du lịch tại nước ngoài.

Vali kéo Lock & Lock giá bao nhiêu tiền ?

Sản phẩm vali kéo Lock &Lock giá rẻ nhất là trên dưới 800.000 – 1 triệu đồng, kích thước size 20 inch phù hợp với nhu cầu du lịch ngắn ngày hoặc làm vali công tác cá nhân; có đủ màu.

– Vali kéo Lock & Lock size 24 inch giá từ 2 – 2,5 triệu đồng, các sản phẩm có 4 màu xanh, tím, ghi, đen

Vali Lock & Lock size size 28 inch giá từ 1,2 – 3 triệu đồng tùy loại có hoặc không có khóa TSA.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!