Đánh giá nồi chiên không dầu Perfect GLA-609 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn biết gì về nồi chiên không dầu Perfect GLA-609? Dòng sản phẩm này có thật sự đáng để lựa chọn hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích ngay nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc bếp núc của mọi nhà. Đặc biệt, Perfect GLA-609 sở hữu đầy đủ tính năng cũng như công nghệ vượt trội đến từ Mỹ. Tham khảo thêm đánh giá nồi chiên không dầu Perfect GLA-609 mà Websosanh chia sẻ sau đây để biết thêm chi tiết.

Thiết kế và chất liệu

Nồi chiên không dầu đa năng Perfect GLA-609 không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt với màu sắc trang nhã mà còn mang đến sự sang trọng, hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Thiết bị có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt.

nồi chiên không dầu Perfect GLA-609
Nồi chiên không dầu Perfect GLA-609 có thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng

Hơn nữa, chất liệu này có độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn tự nhiên, dễ dàng vệ sinh khi lau chùi. Ruột nồi bằng chất liệu Ceramic và khoang chiên bằng thép chống gỉ được phủ 3 lớp chống dính an toàn giúp thức ăn không bị dính vào đáy nồi gây cháy khét và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Công suất và dung tích

Ngoài ra, nhiều người tiêu dùng đánh giá nồi chiên không dầu Perfect GLA-609 có công suất và dung tích khá tốt, khi sản phẩm có dung tích khay chiên lớn lên đến 4 lít cho phép bạn chiên các khối thức ăn cùng lúc.

Không chỉ vậy, với công suất 1400W mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian nấu nướng chỉ còn 12-18 phút, nhanh gấp 2 lần so với các dòng lò phổ biến trên thị trường hiện nay từ 35-40 phút, tiết kiệm đến 50% giờ nấu ăn.

Cấu tạo và cách thức hoạt động

Với cấu tạo và cách thức hoạt động của nồi được ứng dụng công nghệ gia nhiệt chân không Rapid Air. Từ đó thức ăn chín đều hơn với khối không khí tỏa đều, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ như khi đun nấu thông thường. Hơn nữa, quạt ở phía trên bên trong nồi sẽ tỏa ra khí nóng, khi đạt nhiệt độ 200 độ C, khối khí luân chuyển với tốc độ mạnh và nhanh xung quanh thực phẩm, giúp món ăn giòn hơn và bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.

nồi chiên không dầu Perfect GLA-609
Sử dụng nồi chiên Perfect GLA-609 giúp bạn hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Cách sử dụng và vệ sinh

Cách sử dụng Perfect GLA-609 khá đơn giản, bạn cho lượng thực phẩm đã sơ chế và tẩm ướp vào khay chiên, sau đó điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nồi sao cho phù hợp và chờ món ăn chín. Rất dễ phải không nào! Lưu ý, khi sản phẩm còn mới, bạn nên rửa khay chiên bằng nước rửa chén để loại bỏ lớp cặn bẩn lâu ngày.

Tiếp theo, dùng một lượng cà phê đã rang vừa phải phết lên bề mặt mâm nhiệt rồi phin rồi tráng lại cho sạch. Với cách vệ sinh nồi chiên không dầu đơn giản như trên sẽ giúp khử mùi của lớp chống dính và vệ sinh khay chiên dễ dàng hơn. Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa có nồng độ cao vì sẽ làm hỏng lớp chống dính, nên mua miếng rửa chén chất liệu mềm để bảo vệ nồi sử dụng lâu hơn.

Có nên mua nồi chiên không dầu Perfect GLA-609 không?

Để trả lời cho câu hỏi nồi chiên không dầu có tốt không và có nên mua hay không, mời bạn đọc tham khảo qua những ưu nhược điểm của Perfect GLA-609 ngay sau đây.

nồi chiên không dầu Perfect GLA-609
Đánh giá ưu và nhược điểm của Perfect GLA-609

Ưu điểm của sản phẩm là giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng. Được sản xuất từ ​​chất liệu cao cấp cho độ bền cao và ứng dụng công nghệ Rapid Air độc quyền. Dễ dàng sử dụng với công tắc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Công suất và dung tích nồi khỏe, chức năng đa dạng và khả năng lọc mùi rất tốt.

Tuy nhiên, nồi chiên Perfect GLA-609 có những hạn chế như: khả năng luân chuyển nhiệt ở mặt trên và mặt dưới của thực phẩm không được đồng đều nên khi nấu người dùng vẫn phải trở thực phẩm. Kiểu dáng và đường nét không được hoàn hảo so với các loại nồi khác.

Qua những đánh giá nồi chiên không dầu Perfect GLA-609 trên đây, chúng tôi hy vọng đã phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn đọc khi chọn mua nồi chiên không dầu hiện đại để vào bếp tiện nghi hơn. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!