Đánh giá nồi cơm điện cao tần Mitsubishi có tốt không? 4 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm mang thương hiệu của Nhật Bản nhưng rất nhiều người băn khoăn không biết nồi cơm điện cao tần Mitsubishi có tốt không? Hãy để bài viết dưới đây của Websosanh giúp bạn giải đáp tường tận những thắc mắc về vấn đề này.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Mitsubishi có tốt không?

Muốn biết xem sản phẩm này có thực sự chất lượng hay không thì mọi người đừng nên bỏ qua những tiêu chí đánh giá như sau:

1.1. Xuất xứ nồi cơm Mitsubishi của nước nào?

Chắc hẳn, đối với nhiều người, ai cũng đã từng nghe qua nhưng lại không hề biết rõ ràng và chính xác thông tin về hãng Mitsubishi. Thực ra, cũng giống như Cuckoo – Hàn Quốc, đây là một thương hiệu hàng đầu của đất nước Nhật Bản, chuyên sản xuất, tiếp thị và kinh doanh các mặt hàng điện tử tiêu dùng hay các loại thiết bị gia dụng nhà bếp chất lượng…Nhiều sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích và ưa chuộng như quạt điện, máy xay sinh tố, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…

Nồi cơm điện Mitsubishi của Nhật Bản
Nồi cơm điện Mitsubishi của Nhật Bản (Nguồn: brisat.org)

1.2. Ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Mitsubishi

Thực sự, nồi cơm điện Mitsubishi chính là một trong 15 nồi cơm điện khuyến mãi đang được săn đón nhất năm 2019. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm tuyệt vời gì mà khiến nhiều người lựa chọn đến vậy?

Công nghệ điện từ làm cơm chín đều từ ngoài vào trong

Như đã nói, điểm nhấn nổi bật nhất của loại nồi cơm điện cao tần nói chung và Mitsubishi nói riêng chính là ứng dụng công nghệ IH, sử dụng sóng từ cao tần để cảm ứng nhiệt tỏa ra đều đặn theo 3 chiều chuẩn xác, giúp cơm chín đều, thơm ngon và tơi xốp hơn.

Lòng nồi dày giữ nhiệt tốt

Ít ai biết rằng, một trong những sản phẩm của Mitsubishi là nồi cơm điện cao tần IH Mitsubishi 1 lít với lòng nồi được cấu tạo dày dặn với 5 lớp thép sáng bóng, không gỉ và tráng men bằng công nghê chống dính cao cấp, hiện đại, giữ nhiệt cực kỳ tốt. Phải chăng vì thế mà sản phẩm vô cùng vinh dự góp mặt trong danh sách 27 nồi cơm điện chống dính nấu gạo ngon không khê cháy?

Nồi cơm có chế độ áp suất giúp cơm ngon mềm hơn

Nhờ được áp dụng chế độ áp suất tiên tiến hiện đại mà hạt cơm nấu ra từ nồi cơm điện cao tần của hãng Mitsubishi này cực kỳ thơm ngon, dẻo dai và đặc biệt là không bị nhão nát hay bung bể mà lại giữ nguyên được hương vị trọn vẹn của hạt ngọc trời. Bên cạnh đó, nồi còn có thể giữ ấm đến 24 giờ và khi cần hâm nóng, không phải cho thêm nước, hạt cơm vẫn dẻo dai như mới nấu lúc ban đầu.

Thời gian nấu cơm cực nhanh

Sản phẩm hoạt động với công suất mạnh mẽ, khoảng 1.300 – 1.400W nên thời gian nấu sẽ cực kỳ nhanh, chỉ mất vài phút đồng thời lại tiêu thụ điện năng trong một thời gian ngắn, vừa giúp tiết kiệm thời gian lẫn điện năng rất nhiều.

Nồi Mitsubishi có rất nhiều ưu điểm
Nồi Mitsubishi có rất nhiều ưu điểm (Nguồn: congnghenhat.vn)

1.3. Các chế độ nấu cơm của nồi cơm điện tần Mitsubishi

Các chức năng, chế độ nấu cơm của nồi cơm điện Mitsubishi vô cùng đa dạng, phong phú, từ nấu cơm thường, nấu siêu tốc hay nấu với các loại gạo như gạo lứt, gạo thơm… hoặc làm bánh, nấu cháo, súp cũng đều được. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu cũng như khẩu vị của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

2. Các loại nồi cơm điện cao tần Mitsubishi đáng mua hiện nay

Hiện nay, trên thị trường nồi cơm điện cao tần của hãng Mitsubishi phổ biến nhất là 2 loại:

2.1. Nồi cơm điện cao tần Mitsubishi NJ-VV181 nồi vuông

Nồi cơm điện vuông cao tần Mitsubishi NJ- VV 18 được biết đến là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Sản phẩm ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản, đẹp nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình hiển thị LCD rõ ràng, sắc nét, giúp cho việc nấu nướng của chị em phụ nữ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, không thể không nhắc đến chính là sự đa dạng, phong phú về các chức năng chính như hẹn giờ, báo thời gian cơm chín, khóa an toàn… hay chế độ nấu ăn, nấu cơm, nấu súp, cháo, chè, xôi… Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá là 2.500.000 đồng.

2.2. Nồi cơm điện cao tần IH nội địa Nhật Mitsubishi NJ-DD10

Tiếp theo chính là nồi cơm điện cao tần IH Mitsubishi 1,8L nội địa Nhật Bản ở phân khúc sản phẩm bình dân, với giá bán dao động trong khoảng 850.000 đồng. Thế nhưng, khi sở hữu mặt hàng này rồi thì chắc chắn mọi người sẽ không cảm thấy tiếc nuối vì những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Nồi cơm ứng dụng công nghệ IH, sử dụng sóng điện tần với nhiều chức năng nấu đa dạng, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn bữa cơm thật thơm ngon, ấm cúng.

Nồi cơm điện cao tần Mitsubishi NJ-VV181 nồi vuông
Nồi cơm điện cao tần Mitsubishi NJ-VV181 nồi vuông (Nguồn: giadungnhaviet.com)

3. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Mitsubishi

Nhiều người cứ băn khoăn không biết sử dụng nồi cơm điện cao tần của hãng Mitsubishi có khó hay không? Thực ra rất dễ dàng.

  • Bước 1: Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho vào nồi, kết nối với nguồn điện 100V hoặc 110V thì bấm nút 取消 (Hủy bỏ/ Tắt).
  • Bước 2: Ấn メニュー (Menu) để điều chỉnh chế độ nấu, khi đó, mọi người sẽ thấy mũi tên hiển thị trên màn hình, chỉ cần chọn đèn nhấp nháy dừng lại ở chức năng nấu mình mong muốn.
  • Bước 3: Nhấn 炊飯 (Bắt đầu nấu) là xong rồi chờ thức ăn chín để thưởng thức.

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị, bổ ích mà Websosanh đã sưu tầm, tổng hợp và chia sẻ cho mọi người cùng biết về nồi cơm điện cao tần Mitsubishi. Hy vọng từ đó, ai ai cũng có thêm nhiều kiến thức mới mẻ trong việc mua sắm một loại nồi cơm điện ưng ý hài lòng và phù hợp với không gian bếp của gia đình nhà mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!