Đánh giá nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua sản phẩm chất lượng. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng websosanh.vn tham khảo một vài đánh giá về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không?

1.1. Xuất xứ nồi cơm điện cao tần Tefal của nước nào?

Nồi cơm điện cao tần Tefal xuất xứ từ Pháp được đánh giá là một sản phẩm uy tín, chất lượng nhờ được ứng dụng những công nghệ và tính năng hiện đại. Thương hiệu Tefal chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng như nồi, chảo điện, bàn là, ấm siêu tốc, máy hút bụi,…

Nồi cơm điện cao tần Tefal có xuất xứ từ Pháp
Nồi cơm điện cao tần Tefal có xuất xứ từ Pháp

1.2. Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm ấn tượng với thiết kế bên ngoài sang trọng, vỏ nồi sáng bóng, màu sắc trang nhã hiện đại, phù hợp với mọi không gian và giúp gian bếp gia đình trở nên đẹp hơn.

1.3. Chất liệu lòng nồi

Một trong những ưu điểm giúp đánh giá sản phẩm nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không đó là phần chất liệu bên trong lòng nồi. Là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày, giữ nhiệt tốt và không sợ bóp méo. Hơn nữa còn được phủ thêm lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, hạn chế trầy xước.

1.4. Các công nghệ tích hợp

Tefal là một trong những nồi cơm điện cao tần đa năng hiện đại được đánh giá cao trên thị trường nhờ trang bị những công nghệ nấu nướng tiên tiến. Và chính sự tích hợp của những công nghệ hiện đại sẽ là câu trả lời ý nghĩa nhất cho vấn đề nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không.

Ba mâm nhiệt: mâm nhiệt được thiết kế ở nắp nồi, xung quanh nồi và đáy nồi giúp cho nhiệt được tỏa đều, các hạt cơm được chín đều, dẻo thơm.

Công nghệ cao tần cảm ứng nhiệt IH: Với công nghệ này sẽ giúp làm nóng trực tiếp lòng nồi, nhiệt tỏa đều tới mọi vị trí trong nồi vì vậy giúp cơm được chín đều, dẻo ngon, đồng thời giữ được lượng dưỡng chất trong từng hạt gạo.

Tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước: Nhờ công nghệ này mà bạn sẽ không phải lo lắng cơm bị nhão hoặc khô sau khi nấu.

Chức năng hẹn giờ nấu: Bạn sẽ thoải mái thực hiện các công việc khác trong quá trình nấu nướng với chế độ hẹn giờ tiện lợi.

Van thoát hơi chống tràn: Tính năng này giúp ổn định lượng hơi nước cần thiết trong quá trình nấu, nhờ vậy cơm sẽ không bị nhão hay khô, ngon dẻo và giữ lại được lượng vitamin.

1.5. Nồi cơm điện cao tần IH Tefal có thể nấu món nào?

Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho các bà nội trợ bởi khả năng nấu được nhiều loại món ăn khác nhau, từ nấu cơm, nấu cháo, súp, hâm nóng, hấp, hầm, làm bánh….

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

2. Nồi cơm điện Tefal cao tần của Pháp giá bao nhiêu?

2.1. Nồi cơm điện cao tần Tefal RK601165 0.7 lít

Một sản phẩm nồi cơm điện dung tích nhỏ phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 người.  Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm giúp bạn dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian sử dụng hơn. Nồi cơm điện Tefal RK601165 cũng được tích hợp những tính năng và công nghệ hiện đại từ thương hiệu Tefal. Được tích hợp 7 chế độ nấu cùng chế độ nấu phù hợp cho các loại gạo thơm ngon trên thị trường, sản phẩm chắc chắn sẽ là sản phẩm yêu thích của các chị em nội trợ. Giá tham khảo 1.850.000 đồng. 

2.2. Nồi cơm điện cao tần Tefal RK604165 2 lít

Nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không? Nếu bạn thắc mắc về vấn đề này thì hãy tìm hiểu ngay sản phẩm Tefal RK604165 2 lít, chiếc nồi hội tụ những điểm nổi trội mà khó sản phẩm nào có được. Lòng nồi được thiết kế 6 lớp siêu dày đảm bảo cho cơm dẻo ngon và độ bền cho sản phẩm. Ngoài những tính năng thường thấy trên sản phẩm nồi cơm điện cao tần Tefal, ở RK60416 còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại khác như: công nghệ cao tần kết hợp 3 mâm nhiệt, chế độ giữ ấm 24h, tích hợp menu nấu sẵn,…. Sản phẩm có giá tham khảo là 4.090.000 đồng. Nếu bạn yêu thích mẫu nồi này mà gia đình có ít người hơn thì có thể tham khảo sang sản phẩm nồi cơm điện cao tần Tefal RK604165 0.7 lít.

Nồi cơm điện cao tần Tefal RK604165 2 lít
Nồi cơm điện cao tần Tefal RK604165 2 lít

2.3. Nồi cơm điện cao tần Tefal RK803565 1 lít

Tefal RK803565 với dung tích 1 lít phù hợp với việc chế biến món ăn cho 2 – 4 người. Với các ưu điểm nổi trội như thiết kế hiện đại, sang trọng, lòng nồi được làm từ gang dày phủ chống dính an toàn, ứng dụng công nghệ cao tần cho cơm ngon và hoàn hảo hơn. Tefal RK803565 cũng được đánh giá là một trong những nồi cơm điện chất lượng tốt với khả năng tỏa nhiệt đều, cho cơm chín ngon hơn. Đặc biệt với 12 chức năng nấu tự động, sản phẩm giúp bữa ăn gia đình bạn thêm đa dạng và hấp dẫn hơn. Mức giá tham khảo 2.990.000 đồng. 

2.4. Nồi cơm điện cao tần Tefal RK805565 1.8 lít

Đây là sản phẩm nồi cơm điện đa tính năng phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi cơm điện với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng vượt trội giúp bạn có thể nấu được cơm thường, cơm mềm, cơm khô, làm bánh, nấu cháo, luộc trứng,… Giá bán tham khảo 2.575.000 đồng. 

Nồi cơm điện cao tần Tefal RK805565 1.8 lít
Nồi cơm điện cao tần Tefal RK805565 1.8 lít

Tùy từng nhà cung cấp mà giá sản phẩm có thể chênh lệch, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn một số địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm tốt. Hiện tại, trên website điện tử websosanh.vn cung cấp rất nhiều các sản phẩm thiết bị bếp chính hãng với mức giá ưu đãi cùng chính sách bảo hành rõ ràng. Các chị em nội trợ có thể tham khảo để chọn mua được sản phẩm ưng ý và yên tâm hơn về chất lượng.

Như vậy có thể thấy những đánh giá trên đây đã phần nào trả lời cho vấn đề nồi cơm điện cao tần Tefal có tốt không. Với nhiều ưu điểm nổi trội, đây có thể là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích và thuận tiện cho cuộc sống hiện đại. Vậy nên, hãy tham khảo ngay các sản phẩm nồi cơm điện thiết kế hiện đại trên websosanh.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng cho gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!