Đánh giá nước hoa Coach Poppy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Coach Poppy phù hợp hơn với những cô gái trẻ với cá tình mùi hương đem lại phong thái trẻ trung, đầy năng lượng và nét đáng yêu hồn nhiên.

Giới thiệu về nước hoa Coach Poppy

nước hoa Coach Poppy

Thương hiệu Coach Poppy ra đời từ năm 1941 và được nhiều phụ nữ ưa chuộng.Nước hoa Coach Poppycó mùi hương quyến rũ và tươi trẻ với đặc điểm lưu giữ mùi hương cực lâu và có mùi chủ đạo là mùi ngọt, rất phù hợp cho những cô nàng nữ tính và yêu thích những mùi hương hoa, trái cây nhiệt đới.

Coach Poppy Flower mang lại sự hài lòng cho các fan hâm mộ qua phiên bản này với hương thơm từ hoa và trái cây, mang lại sự tươi mát nhưng không kém phần tinh tế và lãng mạn.

Khả năng lưu trữ mùi hương

Một số người cho rằng mùi hương khá mạnh và giữ được lâu trên cơ thể, nó có khả năng tạo độ bão hòa mùi nếu xịt quá nhiều lần. Những hương ngọt giữ được trên người từ 7 – 12 tiếng rồi dần phai bớt mùi; tuy nhiên một số người lại cho rằng nó không thực sự là loại nước hoa giữ được mùi hương lâu và chỉ trong 3 – 6 giờ đầu tiên là thời gian nước hoa đạt được thể hiện tốt nhất trên cơ thể.

Mùi hương ngọt là mùi giữ được lâu nhất khi sử dụng nước hoa Coach Poppy; tuy nhiên mùi hương này khá tươi mới và giúp giữ cho tâm trạng luôn được thư giãn và tập trung tốt hơn.

Coach Poppy phù hợp hơn với những cô gái trẻ với cá tình mùi hương đem lại phong thái trẻ trung, đầy năng lượng và nét đáng yêu hồn nhiên. Nếu nhưng cô gái trẻ muốn sở hữu một mùi hương đem lại những trạng thái cảm xúc tươi mới và kết nối được với tâm hồn mình thì đây là một lựa chọn phù hợp.

Cá tính của mùi hương

+Hương đầu:hoa cam quýt, ivy, nho đen và vải.

+Hương giữa và hương cuối:mùi cây cỏ tỏa ra từ hoa nhài, hoa hồng, lily nước, hoa mẫu đơn, quả mâm xôi.

Coach Poppy có một hương thơm tươi sáng và quyến rũ với một bên lãng mạn, mê hoặc lòng người với hương thơm bí ẩn như một lời tán tỉnh dịu dàng. Những hương thơm cá nhân hạnh phúc và vui vẻ bursts mở với lấp lánh trên ghi chú của bưởi, ẩm ướt ivy và tiếng quan thoại. Trung Hoa, cùng một lúc phụ nữ và sức sống lãng mạn, nổi lên với một bó hoa nhài cánh hoa, nước hoa huệ và hoa hồng. Drydown tán tỉnh lá đằng sau một sexiness mềm, vui tươi với ghi chú của mâm xôi sugared, xạ hương, gỗ đàn hương và kem da mai.

Có nên lựa chọn nước hoa Coach Poppy

– Nước hoa Coach Poppy có mức giá khá hợp lý khoảng trên dưới 2 triệu đồng với một chai nước hoa 100ml và người dùng có thể dễ dàng mua nước hoa chiết với giá rẻ hơn. Mức giá của loại nước hoa này không phải là đắt nhưng cũng không quá rẻ do vậy mà bạn có thể thoải mái hơn khi lựa chọn.

– Mùi hương nhẹ nhàng và không lưu giữ được lâu trên cơ thể khiến cho mẫu nước hoa phù hợp hơn với những bạn gái nữ tính và không muốn một mẫu nước hoa quá mạnh mẽ.

– Mùi hương thiên về hoa cỏ hơn là mùi kẹo ngọt nhờ vậy mà nó tạo cảm giác thư giãn và trẻ trung hơn đồng thời có thể sử dụng theo người một khoảng thời gian lâu dài hơn mà không có cảm giác áp lực.

– Đối với những ai mong muốn một loại nước hoa sử dụng trong công việc thì có lẽ Coach Poppy sẽ không phù hợp lắm bởi nó thiên về mùi đáng yêu, thân thiện và trẻ trung hơn nữa khả năng lưu giữ mùi không được lâu khiến cho mẫu nước hoa này khó để sử dụng chuyên nghiệp cần một mùi hương ổn định và không phải xịt lại quá nhiều lần trong ngày.

– Coach Poppy phù hợp hơn với những cô gái trẻ với cá tình mùi hương đem lại phong thái trẻ trung, đầy năng lượng và nét đáng yêu hồn nhiên. Nếu nhưng cô gái trẻ muốn sở hữu một mùi hương đem lại những trạng thái cảm xúc tươi mới và kết nối được với tâm hồn mình thì đây là một lựa chọn phù hợp.

Xem giá nước hoa Coach Poppy

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!