Đánh giá nước hoa nữ Lancôme Miracle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa Lancôme Miracle với mức giá không quá đắt đỏ nhưng đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Nồng nàn và bùng nổ đầy thu hút, bạn gái sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn mùi hương này.

Giới thiệu về nước hoa Lancôme Miracle

Giá tham khảo: 1.150.000VND/ 30ml

nước hoa Miracle Lancôme

nước hoa Miracle Lancôme

Nước hoa Lancôme Miracle lấy màu hồng làm màu sắc chính cho sản phẩm, đi cùng thiết kế chai đơn giản. Tuy vậy, ẩn chứa sau sự giản đơn ấy là mùi hương tràn đầy năng lượng, luôn chực chờ bùng nổ. Sản phẩm có hai phiên bản Lancôme Miracle So Magic (2004) và Lancôme Miracle Forever (2006).

Hương thơm mang cảm hứng từ những gì nhỏ nhặt, tươi vui nhất trong cuộc sống thường ngày, bởi cuộc sống ví như một phép lạ, và bạn chính là người khám phá nó mỗi giây phút, đúng như tinh thần trên, nước hoa Lancôme Miracle tạo ra sự khác biệt từ những gì tưởng chừng quen thuộc nhất.

nước hoa Miracle Lancôme

Thiết kế hình dáng chai nước hoa đơn giản nhưng đầy nữ tính và mềm mại, phần thân chai bằng thủy tinh trong suốt được chế tạo chất lượng cao với độ chuẩn xác và hoàn hảo, với tinh thần chủ đạo là sự thuần khiết và mang lại cảm hứng khi ở trên tay người dùng. Nắp vặn của chai nước hoa này cũng rất dễ dùng và đảm bảo vệ sinh trong khi sử dụng.

+ Sản phẩm có sẵn nhiều nơi bán nước hoa chiết với giá tham khảo: 5/ 30/ 50/ 100ml- 349.000/ 1.199.000/ 1.599.000VND

Khả năng lưu trữ mùi hương

Cảm nhận khi mới sử dụng là nước hoa tạo mùi khá mạnh lúc mới xịt nhưng sau đó thì chuyển sang một mùi nhẹ nhàng rất thu hút, bạn gái dùng mùi này sẽ mang lại một phong thái cá tính và hấp dẫn rất riêng. Mùi hương nồng nàn đặc trưng của người Pháp rất lịch sự và thân thiện ấm áp. Mùi hương giữ được lâu suốt cả ngày do vậy bạn gái có thể yên tâm lựa chọn cho những chuyến đi hay dùng khi đi làm mà không cần xịt lại nhiều lần.

Cá tính của mùi hương

Phong cách: Mùi hương phương Đông ngọt ngào.

+Hương đầu: Lan Nam Phi, Quả vải.

+Hương giữa: Hoa mộc lan, Hoa huệ, Hoa lài.

+Hương cuối: Gừng, Tiêu, Hổ phách, Xạ hương

Vẻ đẹp của con người nằm trong sự tận hưởng và cảm thụ sự diệu kỳ của cuộc sống, trong khả năng biến từng giây phút cuộc đời thành một phép mầu. Lancôme đã chọn cho Miracle gương mặt của Uma Thurman: một người phụ nữ đương đại, tự chủ, xinh đẹp và tao nhã; một người vừa lãng mạn vừa thực tế, ẩn chứa nét bí ẩn trong từng bước chuyển động.

Miracle của Lancôme mang đầy đủ tính chất của một loại nước hoa Phương Đông hiện đại, với mùi hương mọng nước của quả vải, hỗn hợp hoa mộc lan và huệ tím, kết hợp cùng gừng, tiêu để rồi lưu lại trên cơ thể bạn là mùi hương nồng nàn của xạ hương và hổ phách.

Lý do lựa chọn nước hoaLancôme Miracle

– Mức giá tầm trung không quá đắt đỏ so với chất lượng cùng mùi hương tuyệt vời mang đậm nét phong cách phương Đông hiệu đại đồng thời khả năng giữ mùi tốt. Loại nước hoa này cũng có sẵn nơi bán nước hoa chiết giúp nhiều người được trải nghiệm sử dụng hơn.

– Thiết kế chai nước hoa tinh tế, đầy nghệ thuật giúp cho nó như một vật trang trí trên bàn nữ trang của phái đẹp. Sản phẩm là một món quà tặng rất hợp lý dành cho bạn gái bởi nó hoàn hảo từ thiết kế cho tới chất lượng với mùi hương ngọt đầy nữ tính và cổ điển.

– Nếu bạn gái có tính cách ấm áp và thân thiện thì Lancome Miracle chắc chắn là một trong những mãu nước hoa phù hợp nhất. Trải nghiệm sử dụng của loại nước hoa này khá thú vị, nó nó đem lại nhiều cung bậc cảm xúc với các tầng hương khác nhau nhưng không hề gây nhàm chán hoặc khiến cho người đối diện ảnh hưởng bởi mùi hương này.

Xem giá nước hoa Lancôme Miracle rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Sự thu hút giới tính mạnh mẽ của nước hoa nam CK one Calvin Klein khiến cho nó phù hợp hơn cả cho những buổi hẹn hò, vẻ nam tính cuốn hút của mẫu nước hoa này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với bạn gái.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!