Đánh giá nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Làn da được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng thì mới có khả năng hấp thụ tốt các dưỡng chất như vậy tình trạng da mới được cải thiện. Do đó, tẩy trang và làm sạch cho da vô cùng quan trọng, đây chính là bước đầu tiên trong chu trình skincare hàng ngày của các nàng. Và một trong những dòng nước tẩy trang được các chị em ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay đó là nước tẩy trang Byphasse.

Đôi nét về thương hiệu Byphasse

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Thương hiệu này chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc. Byphasse luôn ưu tiên các dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm của Byphasse không chỉ được yêu thích tại Tây Ban Nha mà còn nhận được sự đánh giá cao của các chị em trên nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Và đặc biệt nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này đó là nước tẩy trang Byphasse và lotion.

Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không?

Một điểm chung của hầu hết các dòng sản phẩm đến từ Byphasse đó là thiết kế tương đối đơn giản, thậm chí là đơn điệu. Và dưới đây là những đánh giá chi tiết về nước tẩy trang Byphasse, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nước tẩy trang Byphasse có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với phần nắp màu hồng nhìn vô cùng nổi bật và nữ tính.
Nước tẩy trang Byphasse có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với phần nắp màu hồng nhìn vô cùng nổi bật và nữ tính.

1. Thiết kế bao bì

Nước tẩy trang Byphasse có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với phần nắp màu hồng nhìn vô cùng nổi bật và nữ tính. Thiết kế phần nắp chai có sự chắc chắn và cầm nắm chắc tay. Hiện nay, sản phẩm có hai loại dung tích để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng đó là 100ml và 500ml. Nhưng tại thị trường Việt Nam thì dòng có dung tích 500ml vẫn bán chạy nhất.

Thiết kế bao bì của nước tẩy trang Byphasse khá đơn giản, chỉ với các thông tin về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, công dụng, xuất xứ.

2. Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt như nước. Và mùi của sản phẩm tựa như mùi của dầu dừa. Nhưng đối với các nàng bị dị ứng với mùi hương thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi hương thơm này sẽ rất nhanh bay hơi và không để lại cảm giác khó chịu, không gây kích ứng cho làn da.

3. Thành phần

Nước tẩy trang Byphasse có thành phần vô cùng an toàn và lành tính cho làn da. Thành phần hoàn toàn không chứa Paraben, không cồn, không phẩm màu nên không gây kích ứng hay dị ứng cho làn da trong quá trình sử dụng.

Nước tẩy trang Byphasse được ứng dụng công nghệ Micellar Water giúp làm sạch làn da một cách hiệu quả. Bởi Micellar Water là nhóm phân tử Nano có một đầu kỵ nước và một đầu ưa nước. Nên các phân tử này sẽ hút bụi bẩn và lớp trang điểm cùng bã nhờn ở trên da giúp da được sạch sâu, tạp chất được loại bỏ một cách tuyệt đối.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa những thành phần như:

  • Glycerin, Propylene Glycol: Giúp cho làn da được căng mọng, mềm mượt và tươi sáng hơn.
  • PEG-6 Caprylic, Capric Glycerides và Acid Citric…: giúp làm sạch da một cách hiệu quả, cuốn trôi các tế bào chết ở trên da.
  • Panthenol: Giúp làm mát da, mang lại sự sảng khoái và dễ chịu, thư giãn cho làn da sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc.
Nước tẩy trang Byphasse giúp làm sạch da một cách hiệu quả.
Nước tẩy trang Byphasse giúp làm sạch da một cách hiệu quả.

4. Công dụng

  • Làm sạch da một cách hiệu quả. Với các bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp trang điểm ở trên da và trong các lỗ chân lông được cuốn trôi.
  • Mang đến làn da thoáng sạch và tươi mát diệu kỳ.
  • Giúp làm thông thoáng cho các lỗ chân lông để từ đó giúp ngăn ngừa các vấn đề về da một cách hiệu quả, giảm sự xuất hiện của những nốt mụn.
  • Cấp ẩm để làn da được mịn màng không hề ra cảm giác khô căng và khó chịu sau mỗi lần sử dụng.

Với những công dụng được nêu ở trên thì nước tẩy trang Byphasse được đánh giá là bản dupe hoàn hảo cho sản phẩm nước tẩy trang Bioderma. Tuy nhiên về giá thì nước tẩy trang Byphasse có mức giá bình dân và hợp lý hơn nhiều. Và đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều chị em lựa chọn và yêu thích sản phẩm này.

Nước tẩy trang Byphasse có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Byphasse được bán với mức giá khoảng 70.000 đồng/ chai 100ml và 150.000 đồng/chai 500ml.

Trên đây là những đánh giá về nước tẩy trang Byphasse để giải đáp cho thắc mắc “nước tẩy trang Byphasse có tốt không”. Với những thông tin này, hy vọng có thể giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn cho làn da của mình phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!