Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White của nước nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay rất nhiều người sử dụng miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White để có được hàm răng trắng sáng, tự tin hé nụ cười xinh. Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá có nên dùng miếng dán này hay không, liệu có an toàn cho sức khỏe?

Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White của nước nào?

Crest là nhãn hiệu đa khoa trực thuộc Tập đoàn đa quốc gia P&G có trụ sở tại Mỹ. Nếu quan tâm đến thị trường tiêu dùng thì hẳn bạn sẽ biết Tập đoàn này nắm trong tay rất nhiều mặt hàng tiêu dùng có lượng tiêu thụ lớn tại thị trường quốc tế nói chung, Việt Nam nói riêng. Có thể kể qua một số nhãn hàng như tã giấy Pampers, bột giặt Tide, kem đánh răng Crest chứa Flo, nước xả làm mềm vải Downy…

Bên cạnh kem đánh răng trắng răng Crest 3D White Brilliance nổi tiếng thì miếng dán trắng răng Crest 3D White cùng hãng được đánh giá là giải pháp tiện lợi và an toàn, giúp người dùng nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng như mong muốn.

miếng dán trắng răng crest 3d white

Ưu nhược điểm của miếng dán trắng răng Crest 3D White

Ưu điểm

Crest 3D White rất dễ dàng sử dụng, bám chặt nên bạn có thể vừa làm việc vừa sử dụng miếng dán mà không lo bong tróc. Cách làm này không gây đau đớn như việc đi tẩy trắng ngoài tiệm.

Trong thành phần của Crest 3D White có chứa chất tẩy hydrogen peroxide có khả năng loại bỏ các vết ố vàng, cải thiện răng xỉn màu cực tốt. Khi sử dụng sản phẩm này chỉ sau 3 ngày màu sắc răng sẽ thay đổi so với ban đầu, sau nửa tháng sẽ trắng sáng hẳn lên. Sau khi tẩy trắng, nếu chăm sóc bảo vệ răng cẩn thận thì hiệu quả của Crest 3D White có thể kéo dài từ 6 – 10 tháng, không thua kém gì các dịch vụ tẩy trắng răng hiện nay.

 Nhược điểm

3D Crest White có tác dụng làm trắng răng nhanh nhưng không lâu dài do tác động của nó lên lớp men răng chỉ mang tính tạm thời. Ngoài ra sau quá trình tẩy răng nếu không vệ sinh răng miệng thường xuyên thì hiệu quả kéo dài càng ngắn. Mặt khác, bản chất của miếng tẩy răng là chất hóa học cho nên không bảo đảm an toàn tuyệt đối như phương pháp tẩy răng bằng laser.

Giá miếng dán trắng răng Crest 3D White là bao nhiêu?

Miếng dán trắng răng Crest 3D White có khá nhiều loại, mỗi loại có hiệu quả khác nhau dựa theo cấp độ nhẹ, trung bình, cao và rất cao hoặc thích hợp với cấu trúc răng ở mức độ nhạy cảm, bình thường hay khỏe mạnh. Cũng vì thế mà giá của sản phẩm này rất đa dạng:

  • Loại Crest 3D White Glamorous White có cấp độ làm trắng ở mức độ nhẹ, dành cho răng nhạy cảm, trung bình và khỏe mạnh. Đây là loại dùng để duy trì trắng sáng sau khi bạn vừa thực hiện làm trắng răng ở nha khoa. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng 700.000 đồng, 1 hộp có 14 gói dùng trong 14 ngày, hiệu quả trong 6 tháng.

miếng dán trắng răng crest 3d white

  • Crest 3D White Professional Effects có cấp độ làm trắng trung bình, dành cho răng trung bình và khỏe mạnh. Nếu bạn muốn làm trắng răng một cách từ từ, không cấp tiến thì nên sử dụng loại này, không gây ê buốt trong quá trình dán. Giá của một hộp khoảng 900.000 đồng, có 20 gói sử dụng trong 20 ngày, hiệu quả kéo dài 12 tháng.

miếng dán trắng răng crest 3d white

  • Crest 3D White 1 Hour Express. Đúng như tên gọi thì đây là miếng dán trắng răng có hiệu quả cấp tốc, tạo sự khác biệt chỉ sau một giờ sử dụng. Cấp độ của nó ở mức trung bình – cao, dành cho răng trung bình và khỏe mạnh. Nếu răng của bạn chỉ bị xỉn màu ở mức nhẹ thì nên sử dụng loại này. Giá 1 hộp khoảng 500.000 đồng, có 7 gói dùng trong 7 ngày, hiệu quả trong 9 tháng.

miếng dán trắng răng crest 3d white

  • Crest 3D White Supreme FlexFit có mức độ làm trắng răng cao và chỉ những ai có hàm răng khỏe mạnh mới nên sử dụng, hiệu quả của nó thì không khác thì làm trắng bằng laser chuyên nghiệp tại nha khoa. Cũng nên lưu ý là khi sử dụng dòng này bạn sẽ thấy ê buốt hoặc khó chịu ở nướu nhưng đó chỉ là tạm thời và không gây hại gì đâu nhé. Giá của một hộp này khoảng 1 triệu đồng, có 21 gói dùng trong 21 ngày, hiệu quả 18 tháng.

miếng dán trắng răng crest 3d white

  • Crest 3D White Supreme Professional cũng là dòng tẩy trắng răng mức độ cao, chỉ dành cho những hàm răng khỏe mạnh, hiệu quả của nó được chứng nhận là tốt hơn các miếng dán trắng răng thông thường đến 80%. Khi sử dụng bạn nó sẽ có tác dụng phụ y hệt loại FlexFit kèm theo sự khó chịu là nó hay bị trượt khỏi răng. Giá sản phẩm này theo nguyên hộp 42 gói khoảng 1,5 triệu đồng nhưng ở thị trường Việt thường tách gói lẻ ra bán, giá mỗi gói khoảng 50.000 đồng.

miếng dán trắng răng crest 3d white

  • Combo Crest 3D White và đèn. Bộ sản phẩm này bao gồm các miếng dán kết hợp với đèn led cho hiệu quả làm trắng răng tốt hơn chỉ sử dụng miếng dán. Một combo này gồm 10 gói và 1 đèn led, sử dụng trong 10 ngày, hiệu quả trong 36 tháng, giá từ 1,3 – 1,4 triệu đồng.

miếng dán trắng răng crest 3d white

Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D White 

Với bất kỳ loại miếng dán trắng răng Crest 3D White nào thì cách sử dụng sản phẩm đều giống nhau. Tuy nhiên để việc sử dụng đem lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên tuân theo các quy tắc sau:

  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ để loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng và trong kẽ răng trước khi sử dụng để miếng dán tiếp xúc với men răng tốt hơn, hiệu quả cao hơn.
  • Khi dán dùng tay ấn và miết để miếng dán bám chặt hơn, lọt được vào các kẽ răng. Tránh để miếng dán thừa dính vào nước và lợi có thể gây ê buốt.
  • Với miếng dán to thì bạn hãy gập nó lại và dán vào mặt trong của răng.
  • Sau khi dán giữ nguyên vị trí khoảng 30 phút. Trong thời gian này bạn có thể tiến hành mọi hoạt động bình thường nhưng hạn chế cử động răng miệng.
  • Sau 30 phút lột miếng dán ra, dùng bông sạch lau nhẹ bề mặt răng và súc miệng bằng nước sạch.

Tổng kết lại, miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White là sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng và tiện ích, dành cho những ai muốn có hàm răng sáng bóng mà không phải đi nha khoa. Tuy nhiên do là sản phẩm hóa học nên chúng ta cũng không nên quá lạm dụng. Thay vào đó, nếu muốn có hàm răng chắc khỏe, sáng bóng lâu dài bạn nên cân nhắc đến các địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng và uy tín, đồng thời sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả, thực hiện đều đặn mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!