Đánh giá OPPO A54: Có nên mua dịp đầu năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một nhà sản xuất vô cùng thân thuộc với người dân Việt Nam – OPPO vừa tung ra mẫu điện thoại OPPO A54, được kế thừa từ thành công của OPPO A53. Cùng khám phá thêm về em nó nhé!

Thiết kế đỉnh cao của điện thoại OPPO A54

OPPO A54 có thiết kế tinh xảo với mặt lưng bằng nhựa bóng. Với kiểu thiết kế tràn viền, tạo cho OPPo A54 có một màn hình siêu lớn nhưng khi cầm nắm vẫn đem lại cảm giác thoải mái vì kích cỡ không quá lớn.

OPPO A54
Điện thoại OPPO A54 vừa vặn trong tầm tay

Thuận tiện cho mọi hoạt động sử dụng của người sở hữu nó. Mặt lưng của điện thoại OPPO A54 tạo điểm nhấn với những màu sắc gradient thời thượng, không như những chiếc điện thoại khác mà OPPO A54 còn như một món phụ kiện thời trang cá tính cho mọi người đặc biệt là giới trẻ.

Thiết kế nút nguồn và nút ấn lượng ở cạnh bên đặt ở vị trí khá thấp, vừa  tầm với của ngón tay, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cảm biến vân tay cũng được thiết kế ở nút nguồn, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác khi mở khóa màn hình.

Camera ấn tượng của điện thoại OPPO A54

Điện thoại OPPO A54 được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt phía sau bao gồm: camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera có phông 2 MP với nhiều tính năng chụp hình đa dạng sẽ giúp người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo trong việc nhiếp ảnh của mình. Với camera chính 13 MP, trong điều kiện đủ sáng bạn sẽ có được những bức ảnh sắc nét, màu sắc chính xác và độ bao phủ cao.

OPPO A54
OPPO A54 sở hữu cụm camera đa nhiệm

Có thể thấy, với thiết lập camera này, điện thoại OPPO A54 đáp ứng tốt những nhu cầu chụp ảnh đa dạng trong nhiều điều kiện chụp, cho bạn thảo sức sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới với những kiểu chụp xóa phông hay siêu cận macro ngay trên thiết bị di động của bạn.

Camera seifie được nâng cấp với độ phân giải lên tới 16 MP, tích hợp AI Beauty 2.0 tự động điều chỉnh màu da và ánh sáng xung quanh, sẵn sàng giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn hoặc lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng với bạn bè trong những bức ảnh seifie sống động và đầy sắc màu.

Cấu hình và bộ nhớ của điện thoại OPPO A54

Với cấu hình ổn định, bộ nhớ khủng lưu trữ thả ga, sức mạnh của OPPO A54 được cung cấp từ vi xử lý Helio P35 8 nhân, cho bạn những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng với các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web, xem youtobe, facebook cũng như giải trí với các tựa game nhẹ nhàng.

OPPO A54
Điện thoại OPPO A54 128GB thoải mái cho người dùng cơ bản

Với dung lượng lên đến 128 GB, bạn có thể thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu mà không cần lo nghĩ về giới hạnh của bộ nhớ, cũng như giúp cho bạn thoải mái tải các ứng dụng mà mình yêu thích.

Điện thoại với RAM 4 GB cùng tính năng Hyperboost, giúp quản lý ram thông minh và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng đa tác vụ với nhiều ứng dụng khác nhau mà máy vẫn ổn định không bị nóng máy và giật lag.

Màn hình của điện thoại OPPO A54

Với thiết kế tràn viền, điện thoại OPPO A54 cho cảm giác thoải mái khi bạn xem phim, lướt web hoặc giải trí. Với màn hình đục lỗ, giúp tối ưu diện tích màn hình, đồng thời cũng kiến cho tổng thể thiết kế mặt trước của máy trở nên thanh thoát và sang trọng hơn.

Màn hình của điện thoại OPPO A54 lên đến 6.5 inch chuẩn HD và phủ tấm nền IPS LCD, bạn sẽ có trải nghiệm nhìn tốt nhất với chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng và rực rỡ.

Với những tính năng vượt trội kể trên, cùng một mức giá ưu đãi chỉ từ 4 triệu thì điện thoại OPPO A54 nên là một lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại di động.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OPPO A54 6GB/128GB dung lượng có đủ dùng không?

OPPO A54 6GB/128GB dung lượng có đủ dùng không?

OPPO A54 được ra mắt vào dịp tháng 4 năm 2021. Với một chiếc điện thoại OPPO A54 6GB/128GB liệu có đủ để người dùng thoải mái lưu trữ mọi thông tin hay không, cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!