Đánh giá Panasonic RZ-B100: Tính năng, Chất lượng âm thanh và Giá cả!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic RZ-B100W là một trong những làn sóng tai nghe mới mang đến cho khách hàng một thiết kế tai nghe mở theo phong cách của Apple AirPods phổ biến.

Không có tai nghe trong tai

Một điều bình thường hiện nay là hầu hết các tai nghe không dây thực sự mà chúng ta thấy đều thuộc loại in-ear và một phần có thể hiểu là trường hợp này xảy ra, bởi vì chúng có một loạt lợi thế do bản chất thiết kế của chúng. những người thuộc loại nút không cung cấp. Tuy nhiên, ở đây Panasonic đã chọn cái thứ hai, để tạo ra tai nghe tương tự như AirPods ban đầu . Nhưng trước tiên hãy nói về hộp sạc.

Panasonic đã tạo ra một hộp sạc có kích thước vừa phải để hai tai nghe phù hợp với nhau với các thiết bị điện tử cần thiết và pin dự phòng cho phép thực tế ba chu kỳ sạc bổ sung, do đó đạt được tổng cộng khoảng 16 giờ phát lại.

Ngoài kích thước của nó, hộp đựng rất dễ mở và một khi mở tai nghe không bị rơi ra ngoài nhờ được gắn vào bằng nam châm mà nó kết hợp. Một chi tiết cũng được đánh giá cao, vì một số trường hợp cầm tai nghe không tốt và đôi khi chúng bị rơi ra khi bạn đang cất chúng đi.

Và cuối cùng, trường hợp được sạc qua đầu nối USB C đó là điều mà thiết bị này và bất kỳ thiết bị nào khác hiện đang tung ra thị trường phải có. Bởi vì đầu nối này vẫn còn một chút hỗn loạn về tiêu chuẩn mà từng loại cáp hỗ trợ, v.v., nhưng nó đã có thể được coi là tiêu chuẩn và sẽ dễ dàng hơn nhiều để có bộ sạc với cáp USB C sang micro USB như nó là bình thường cho đến khi cách đây không lâu.

Và cuối cùng, trường hợp được sạc qua đầu nối USB C đó là điều mà thiết bị này và bất kỳ thiết bị nào khác hiện đang tung ra thị trường phải có. Bởi vì đầu nối này vẫn còn một chút hỗn loạn về tiêu chuẩn mà từng loại cáp hỗ trợ, v.v., nhưng nó đã có thể được coi là tiêu chuẩn và sẽ dễ dàng hơn nhiều để có bộ sạc với cáp USB C sang micro USB như nó là bình thường cho đến khi cách đây không lâu.

Tóm lại, không cần phải là một sản phẩm hàng đầu về thiết kế, nhưng cấu tạo thì tốt. Nó không phải là tốt nhất trên thị trường, nhưng nó được làm tốt và sử dụng hàng ngày chúng dường như rất thoải mái.

Khả năng kết nối và Pin

Nói về lợi ích của nó, chúng ta sẽ tập trung vào kết nối và pin. Ở đây chúng ta không đi vào chi tiết, bởi vì thực sự không có nhiều điều để kể, nhưng vẫn nên hiểu rõ ràng những gì nó cung cấp.

Đối với những người mới bắt đầu, những chiếc loa này sử dụng Bluetooth 5.0 để kết nối với các thiết bị khác và có một chức năng Kết nối kép . Loại thứ hai có nghĩa là cả hai tai nghe đều độc lập, vì vậy bạn có thể lưu chiếc bên trái và tiếp tục sử dụng bên phải như bình thường và ngược lại. Tất nhiên, mặc dù phạm vi lý thuyết là khoảng 10 mét nhưng sử dụng thực tế thì 6 – 7 đã làm phạm vi giới hạn rồi.

Nó không phải là một vấn đề lớn, bởi vì thông thường bạn mang theo điện thoại mà bạn đang sử dụng chúng trong túi hoặc gần bạn trong túi hoặc ba lô, nhưng nếu bạn sử dụng chúng ở nhà và đi từ phòng này sang phòng khác, bạn có thể bị những vết cắt này. . Điều tốt là thời điểm bạn đến gần hơn, kết nối phục hồi nhanh chóng. Chỉ bạn sẽ phải nhấn điều khiển cảm ứng để tiếp tục phát lại.

Nếu kết nối được cố định, việc truyền dữ liệu là chính xác và việc tái tạo mang lại chất lượng tốt và không bị nhiễu hoặc các sự cố có thể xảy ra khác có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm. Vì vậy, tốt cho phần đó. Và đừng quên rằng các thiết bị này tương thích với SBC và codec AAC .

À, nếu bạn đang thắc mắc, nó không hỗ trợ nhiều thiết bị cùng một lúc. Vì vậy, khi bạn muốn sử dụng nó với một thiết bị khác, bạn sẽ phải lặp lại quá trình ghép nối. May mắn thay, nó nhanh chóng, vì vậy rắc rối ít hơn.

Về pin, không có bất ngờ và tuân thủ những gì được mong đợi. Tai nghe hứa hẹn một có thể chơi nhạc 4 giờ. Có thể đôi khi ít hơn một chút và đôi khi nhiều hơn một chút tùy thuộc vào âm lượng bạn nghe, nhưng luôn luôn dựa trên giá trị lý thuyết đó.

Ngoài ra, hộp sạc cung cấp một pin bổ sung cho phép chúng đạt được tổng cộng khoảng 16 giờ chơi.

Chất lượng âm thanh

Hãy đi vào phần quan trọng, âm thanh của những chiếc Panasonic RZ-B100 này như thế nào? Hãy xem, họ nghe có vẻ tốt với mức giá họ có . Có nghĩa là, chúng không thể được so sánh với Audio Technica, cũng không giống như AirPods Pro hay phiên bản mới nhất của Sony… nhưng điều đó hợp lý vì đó là những đề xuất có giá cao hơn gấp hai đến ba lần. 

Do đó, chất lượng âm thanh mà họ cung cấp dường như là quá đủ. Ngoàira, cần phải lưu ý rằng chúng không ở trong tai và ở trạng thái “mở”, có nghĩa là không có khả năng khử tiếng ồn thụ động do lớp đệm silicon cách nhiệt.

Tùy thuộc vào thể loại nhạc bạn nghe và thậm chí cả âm lượng, tốt hơn là không nên vặn chúng ở mức tối đa, bạn sẽ có thể thưởng thức nhiều hơn hoặc ít hơn một chút, nhưng  đối với giá cả thì chúng là một đề xuất phù hợp.

Giống như micrô, trong các cuộc gọi, họ nghe thấy bạn rõ ràng và trừ khi mạng có vấn đề trong việc truyền dữ liệu, người đối thoại của bạn sẽ không phàn nàn vì bạn đang nói qua tai nghe.

Lời kết

Tóm lại, Panasonic RZ-B100W là một đề xuất khá cân bằng với mức giá phù hợp, mặc dù điều đó không có nghĩa là chúng thực sự rẻ. Đúng là có một số model khác mà nếu bạn không bận tâm rằng chúng đang ở trong tai thì chúng sẽ cạnh tranh rất nhiều với chúng, chẳng hạn như Freebuds 4i. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe không dây thực sự của một nhà sản xuất được công nhận, có âm thanh tốt và trải nghiệm người dùng có thể là một lựa chọn an toàn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!