Đánh giá phấn nước April Skin màu hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước April Skin hay còn gọi là Cushion là sản phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng nên có. Những ưu điểm mà nó mang lại khiến không ai có thể chối từ, từ khả năng che phủ khuyết điểm, chống nắng cho đến tác dụng dưỡng trắng, làm mịn da.

Chắc hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe đến cái tên phấn phủ April Skin, được mệnh danh là “phù thủy trang điểm” bởi phấn phủ April Skin có khả năng che phủ khuyết điểm tốt, cực kì ảo diệu, chỉ với một lớp phấn nhẹ là các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang đều được biến hoá bay đi hết. Vậy thì phấn nước April Skin màu hồng có thật sự vi diệu thật không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phấn nước April Skin màu hồng qua bài viết sau nhé.

Phấn nước April Skin màu hồng

Đánh giá về phấn má hồng April Skin

Chắc hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe đến cái tên phấn phủ April Skin, được mệnh danh là “phù thủy trang điểm” bởi phấn phủ April Skin có khả năng che phủ khuyết điểm cực kỳ ảo diệu, chỉ một lớp duy nhất. Các loại phấn che khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang …. hầu như biến mất hoàn toàn. Không để các bạn phải tò mò, hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn review Phấn hồng April Skin nhé.

Phấn nước April Skin màu hồng

Phấn nước April Skin Magic Pink Cushion là phiên bản cải tiến mới nhất từ dòng sản phẩm cũ, nó được cải tiến nhiều điểm tốt hơn từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm.

1. Thiết kế

  • Đầu tiên phải nói đến màu hồng phấn của em này khiến mình mê mẩn ngay khi lần đầu tiên nhìn thấy. Sản phẩm kết hợp với vỏ kim loại tráng gương sáng bóng và dòng chữ vàng vô cùng nổi bật. Rất khó để bạn có thể tìm được một loại phấn phủ có thiết kế vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế như phấn nước April Skin Magic Pink Cushion này.  

Phấn nước April Skin màu hồng

  2. Công dụng

  • Độ che phủ: Độ che phủ của em này cũng rất tốt, được đánh giá cao hơn phấn nước April Skin Magic Snow Cushion với làn da trắng. Dù vậy, với những khuyết điểm nhẹ như vết thâm, mụn đầu đen, nám,… thì vẫn có thể che phủ hoàn hảo.
  • Khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm: Em này có khả năng kiềm dầu phải nói là khá tốt, có thể coi là tốt nhất trong các loại phấn nước của April Skin. Màu da sẽ vẫn như cũ sau 5 tiếng, nếu bạn có hoạt động nhiều thì cũng chỉ xuống tone một chút ở những phần hay ra nhiều mồ hôi như cánh mũi, trán,… Một điểm cộng lớn nữa của em này là khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, trong thành phần của nó có chứa rất nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho da. Do đó, giúp da không bị khô khi trang điểm, đồng thời dưỡng da và chống lão hóa.
  • Độ bám: Phấn nước April Skin Magic Pink Cushion có chất kem rất mịn, nhẹ và mềm nên độ bám trên da rất chắc. Khi bạn thoa một đến hai lớp phấn trên da sẽ không có cảm giác bết dính vì sẽ rất nhẹ, lớp bột trải đều, không bị bết dính.

Phấn nước April Skin màu hồng

3. Tông màu

Phấn nước April Skin Magic Pink Cushion có 4 tone màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn:

  • Tone 01: Đây là tone màu hồng, khi trang điểm sẽ cho bạn làn da hồng hào, tự nhiên, phù hợp với những bạn có làn da nhợt nhạt, thiếu sức sống. Với tone màu này phù hợp với mọi tone da từ da ngăm đến da sáng.
  • Tone 02: Đây là tone màu xanh, với tone màu này sẽ giúp che đi khuyết điểm lớn của bạn, những bạn da nhiều mụn, nhiều vết thâm hay có làn da ngăm đen, cần nâng tone da thì nên sử dụng màu này.
  • Tone 03: Đây là tone màu tím nhạt: khá giống tone 01 nhưng với loại này dưỡng ẩm nhiều hơn nên phù hợp với các bạn gái có làn da khô.
  • Tone 04: Đây sẽ là tone màu dễ tôn da nhất, nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là tone màu phù hợp với làn da của mình thì có thể lựa chọn tone 04 này. Với màu sắc phù hợp với tone da tự nhiên, thích hợp cho những bạn trang điểm trong veo.

Phấn nước April Skin màu hồng4. Loại da phù hợp

  • Phấn nước April Skin Magic Pink Cushion khá dễ tán nên các bạn da dầu hay da khô đều có thể sử dụng được.
  • Phấn phủ April Skin đã có mặt tại cửa hàng với hơn 2000 sản phẩm của hơn 600 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. Truy cập ngay để chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!