Review phấn nước 3CE Glow Skin Cushion Pink, chỉ ra xem nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bản phấn nước 3CE này vỏ hồng xinh xắn, cũng là một dòng khá nổi. Nhiều người yêu thích vì nhỏ gọn, cho da glow.

Review phấn nước 3CE – “Cushion hồng” xinh xắn

3CE đâu chỉ hot bởi son môi, hãng còn có biết bao dòng sản phẩm makeup trứ danh khác như là phấn má, phấn mắt rồi cả cushion nữa. Brand hàng đầu dành cho giới trẻ đến từ Hàn này có một cái tên mà mình muốn gửi đến cho cả nhà. Chính là phấn nước 3CE Glow Skin Cushion Pink.

phấn nước 3CE Glow Skin Cushion Pink

Em này mình đọc thành phần chi tiết rồi, chỉ cần lưu ý ai không hợp titanium dioxide rồi butylene glycol, benzyl benzoate, limonene và một số chất tạo mùi hương khác thì không nên thử thôi nhé. Em này kết luận là chứa nhiều thành phần liên quan đến silicone, chứ nhiều hương nhân tạo nữa, nên dùng thường xuyên sẽ không ổn. Mua về dùng thi thoảng đi tiệc thì ổn chứ bảo để makeup mỗi ngày thì dễ khiến da lão hóa mạnh mẽ lắm nha. Tiếp tục review về cảm nhận khi dùng phía dưới đây nào. “Dạo đầu” nghe nói thế này nhiều nàng đã hơi “rén” rồi đúng không? Đừng lo, da thường vẫn dùng ổn mà, chỉ ai không hợp mấy thành phần kia hoặc da quá nhạy cảm thì không nên dùng thôi.

Ngoại hình của phấn nước 3CE

phấn nước 3CE Glow Skin Cushion Pink

Em nó vỏ hồng be nhìn cực kỳ xinh xắn luôn ấy chứ. Cơ bản thì vẫn là hộp nhựa mờ lì chuẩn 3CE. Không quá sang cũng chẳng quá “quê” nhé. Đơn giản vẫn là best. Em này đến phấn nước bên trong cũng được làm trong mút tone hồng luôn. Duy nhất có phần puff bông tán thì lại là màu đen. Đang siêu điệu thì bỗng lại mang cả vibe có phần mạnh mẽ ấy mà. Cơ bản ngoại hình không có gì để bàn quá nhiều. Cảm nhận khi dùng thế nào hẳn là thứ ai nấy tò mò hơn đúng không nhỉ?

Cảm nhận trên da khi dùng phấn nước 3CE thế nào?

Bản Glow Skin nên mình nghĩ từ đầu là bản này sẽ khiến da kiểu sáng khỏe, bóng nhẹ, nâng tone chút đỉnh rồi. Và đúng thật. Em này che khuyết điểm tạm ổn nhé, quan trọng là bóng mượt, siêu mướt. Hiệu ứng Glow được áp dụng khá tốt. Dù mặt vẫn không thể kiểu đẹp không tì vết nhưng có chút “phấn hồng” 3CE này thì trông đẹp hơn hẳn.

phấn nước 3CE Glow Skin Cushion Pink

Cushion còn có chỉ số chống nắng cao nữa, tương đương kem chống nắng. Tuy thế vẫn highly-recommned là nên dùng kem chống nắng chuyên dụng nữa nha, đừng chủ quan dùng mỗi phấn nước thì không thể bảo vệ da hoàn toàn được đâu.

Về độ kiềm dầu mình thấy tạm tạm thôi. Điều kiện thời tiết ở Việt Nam mùa này khắc nghiệt mà. Mặt quá trời dầu rồi mồ hôi khi ra ngoài. Nền cũng sẽ bị xê dịch nhẹ đấy. Nhưng được cái không bị xuống tone quá xấu xí nên ổn dã man. Mình thích cái là nhìn da cả ngày không bị cakey.

À phải nói thêm một điểm là mùi của phấn nước 3CE khá rõ. Quá trời hương liệu được đưa vào cơ mà.

phấn nước 3CE Glow Skin Cushion Pink

Có nên mua phấn nước 3CE hay không, phấn này tốt không?

Với mức giá hơn 500k thì mình thấy cũng khá là đắt đỏ chứ không phải rẻ gì. Tầm giá 300-400k đã có rất nhiều phấn Hàn mang đến trải nghiệm ổn hơn bản 3CE này rồi. Vốn dĩ là fan của 3CE Hàn Quốc, nhưng lần này thì không đứng về phía 3CE rồi. Với mình phấn nước 3CE chưa phải một sản phẩm sẽ gợi ý để mọi người sắm. Vì chỉ khiến da glow một chút thì chưa đủ để hấp dẫn. Em nó che phủ trung bình, kiềm dầu cũng tạm vì chứa khá nhiều thành phần silicone. Silicone không hẳn là xấu nhưng da nhạy cảm thì nên cân nhắc thôi nè. Em này màu lên cũng ổn, nhưng với mức giá 500k thì có nhiều lựa chọn khác lý tưởng hơn nhiều nên thôi tạm “say bye” em nó. Được cái nhỏ gọn cũng tiện dụng mang theo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!