Đánh giá phấn nước Clio có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Clio Hàn Quốc là dòng cushion có độ che phủ tối ưu nhất hiện nay, được đông đảo beauty blogger cực kỳ yêu thích. Vậy dòng sản phẩm này có thực sự tốt không?

Phấn nước Clio được mệnh danh là dòng mỹ phẩm best-seller thì kết cấu kem mỏng nhẹ nhưng có độ che phủ tốt và có độ kiềm dầu cao. Dòng sản phẩm này có chất phấn vô cùng mịn màng dù là da khô đi chăng nữa Lớp nền do phấn nước của Clio tạo nên thì sẽ không cần lo lắng phấn sẽ bị dây ra ngoài khẩu trang. Cùng tìm hiểu chất lượng của dòng phấn nước này thông qua bài viết sau. 

Đánh giá phấn nước Clio có tốt không?

Phấn nước Clio có độ che phủ tốt

Phấn nước Clio có độ che phủ tốt
Phấn nước Clio có độ che phủ tốt

Một trong những dòng Cushion đáng để thử dành cho các bạn sở hữu làn da nhạy cảm thiên khô. Điểm cộng của dòng sản phẩm này chính là thành phần dưỡng da vô cùng lành tính, lớp nền long lanh và ẩm mịn giúp người dùng yêu thích hơn. Tinh chất ẩm mịn giúp len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông nên không tạo ra những nếp nhăn khó chịu. Có lẽ vì vậy mà khi sờ lên bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng đàn hồi vô cùng tốt. Da khô là làn da khó bị che phủ nhất tuy nhiên với dòng cushion này bạn hoàn toàn an tâm về độ che phủ của sản phẩm. Với những làn da nhiều khuyết điểm thì bạn có thể phủ thêm lớp phấn nhẹ để tăng sự láng mịn của lớp nền. 

Phấn không bị xuống tone

Có thể nói đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời của dòng phấn phủ này. Bạn có thể an tâm lớp phấn sẽ không bị xuống tone trong suốt 6-8 tiếng liên tục. Điều này bạn hoàn toàn có thể an tâm vì chất lượng sản phẩm mang lại sẽ vượt trội hơn. Thời gian bám phấn cũng lâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. 

Tiết kiệm thời gian trang điểm

Điểm mạnh khác của dòng sản phẩm này chính là độ glowy vô cùng tự nhiên nên bạn không cần lo lắng vì phải đủ bước thì bạn mới có lớp nền hoàn hảo. 

Công thức chống trôi và chống dính vô cùng tốt

Công thức chống trôi và chống dính vô cùng tốt
Công thức chống trôi và chống dính vô cùng tốt

Sản phẩm không gây cảm giác bí da và nặng mặt cho người dùng, đặc biệt là chống trôi vô cùng hiệu quả nhờ đó bạn có thể thoải mái đeo khẩu trang mà không sợ phấn dính ra bên ngoài. 

Một số dòng sản phẩm phấn nước Clio giá tốt mà bạn nên thử

Nếu bạn là một tín đồ của phấn nước thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua các dòng phấn nước dưới đây:

Một số dòng sản phẩm phấn nước Clio giá tốt mà bạn nên thử
Một số dòng sản phẩm phấn nước Clio giá tốt mà bạn nên thử
  • Clio Kill Cover Cica Serum Cushion: Dòng cushion dành cho những bạn da khô với những thành phần lành tính tạo lớp nền hoàn hảo, che đi các khuyết điểm trên bề mặt da. 
  • Clio Kill Cover Fixer Cushion: Độ bám lâu trên da, nhẹ nhàng nâng tone tạo nên sự tự nhiên với khả năng che phủ tốt. Phấn có thể giữ được lâu nhất trong khoảng thời gian từ 7-8 tiếng liên tục. Công thức chống dính sẽ giúp bạn đeo khẩu trang mà không bị dính. 
  • Clio Kill Cover Conceal: Độ che phủ cao bám đều lên da mà chất phấn vẫn mềm mại, mịn màng. Dùng lâu phấn cũng không bị đổ bóng khó chịu, phấn tiệp vào da tự nhiên. 
  • Clio Kill Cover Founwear XP: Được nhiều nhận xét là có độ che phủ tốt tạo cho người dùng một lớp nền hoàn hảo. Hạt phấn siêu mịn, bám kĩ trên bề mặt da nên tạo hiệu ứng da căng bóng hơn và bền màu tốt hơn. Tuy nhiên, mỗi khi tiết dầu thì hạt phấn sẽ dễ bị tiết ra khỏi bề mặt da và lộ vết chân lông rõ rệt. 

Hy vọng qua bài viết này bạn tìm được dòng sản phẩm thật tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sản phẩm có nhiều những ưu điểm vượt trội giúp bạn sở hữu một lớp nền hoàn hảo nhất có thể. Bạn có thể mua sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm uy tín nào. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!