Đánh giá phấn nước Espoir tone màu cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu Espoir Pro Tailor Cushion có tiếp tục chinh phục được mình không? Hãy cùng đánh giá phấn nước Espoir tone màu cho da qua bài viết sau

Espoir tuy đã quá quen thuộc nhưng tin chắc rằng nhiều bạn vẫn chưa dùng hết các sản phẩm “chủ lực” của hãng. Đối với cá nhân mình cũng thế dù Espoir Pro Tailor Cushion ra đời từ những tháng cuối năm 2014 nhưng đến tận bây giờ mình mới có cơ hội trải nghiệm chúng. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là Espoir Pro Tailor tuy không mới nhưng nó luôn nằm trong danh sách những dòng mỹ phẩm được các chuyên gia trang điểm bình chọn và mình tạm gọi đó là sức hút từ những điều xưa cũ.

Mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm của Espoir, trong đó không thể không kể đến đó là son Espoir và mỗi lần dùng thì ấn tượng về hãng khá tốt. Liệu Espoir Pro Tailor Cushion có tiếp tục chinh phục được mình không? Hãy cùng đánh giá phấn nước Espoir tone màu cho da qua bài viết sau.

Đánh giá phấn nước Espoir tone màu cho da

Thông tin về sản phẩm:

  • Thương hiệu: Espoir Korea Mỹ phẩm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amorepacific. Cùng nhóm với các thương hiệu mỹ phẩm IOPE, LANEIGE, INNISFREE, HERRA. Chính vì vậy, các sản phẩm của Espoir không hề kém cạnh đàn anh của mình.
  • Espoir Pro Tailor Cushion còn là dòng phấn nước được quảng cáo là có tác dụng 3 trong 1. Bên cạnh tác dụng chính là mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo thì Espoir còn có tác dụng chống nắng, giảm nếp nhăn, che khuyết điểm và cho bạn làn da hoàn hảo.
  • Sản phẩm có tổng cộng 5 màu, phù hợp với nhiều loại da.

Cảm nhận của tôi khi sử dụng phấn phủ Espoir

Thiết kế sản phẩm

Nhìn chung, thiết kế của Espoir Pro Tailor Cushion không mấy nổi bật so với các dòng phấn phủ khác. Toàn bộ vỏ ngoài đến vỏ nhựa đều có một màu đen tuyền.

Phấn phủ dạng bột màu xanh tương tự như phấn dạng lỏng Missha. Mình đặc biệt thích phấn phủ nhà Espoir vì rất mềm và có cảm giác rất dai, mặt bột có nhiều lỗ nhỏ, khi tán bột rất đều, đặc biệt dùng một thời gian dài cũng không thấy bông tán bị nứt.

Phấn nước đi kèm với 1 lõi nạp lại.

Giá khoảng 600 VND

Đánh giá sản phẩm 

  • Thiết kế của phấn nước dạng hộp tròn khi cầm khá chắc tay, mình thấy khá giống với phấn phủ của April Skin.
  • Mùi hương khá nhẹ, không quá nồng chút nào.
  • Espoir Pro Tailor Cushion có chất kem khá đặc nên khi sử dụng bạn không nên lấy quá nhiều, chỉ nên lấy một lượng vừa phải để sử dụng, quá nhiều sẽ khiến lớp trang điểm mất tự nhiên (Đề phòng lỡ tay lấy quá tay, bạn nên chấm bông gòn lên mu bàn tay, để lượng bột không quá đặc rồi mới thoa lên mặt)
  • Khả năng che phủ tốt : Có lẽ vì lớp phấn dày nên độ che phủ của nó rất tốt, nếu bạn đang tìm một loại phấn phủ có khả năng che phủ các vấn đề về da như thâm, mụn… thì Espoir Pro Tailor Cushion khá ổn và hoàn hảo.

  • Độ bám cao trung bình: Mình thoa phấn nước vào buổi sáng trước khi đi làm và đến trưa nghỉ là 12h, nhìn chung phấn vẫn rất tốt, hai bên cánh mũi và trán bị bóng dầu nên hơi bóng, dùng khăn giấy thấm. dầu. .
  • Nhìn chung, Espoir Pro Tailor Cushion có khả năng giữ màu khá tốt trong khoảng 5 tiếng.
  • Dùng cho da nào: Espoir Pro Tailor Cushion phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và mùa hè. Các bạn có da khô thì vẫn có thể sử dụng vào mùa hè vì Espoir Pro Tailor Cushion không quá khô và lớp finish cũng không nhiều matte nên bạn vẫn có thể sử dụng nếu muốn.
  • Màu nào dành cho da nào: Espoir Pro Tailor Cushion gồm tổng cộng 5 màu và đây là điểm đặc biệt mà không phải loại phấn nước nào cũng làm được điều đó.

Trong đó 5 màu được chia thành 3 tông màu chính:

  • Porcelain và Ivory Pure: Dành cho da sáng
  • Ivory Warm and Ten: Mang tone hồng
  • Petal: Dành cho da ngăm đen

Đánh giá chung về sản phẩm

  • Sử dụng Espoir Pro Tailor Cushion, điều khiến mình hài lòng nhất chính là độ bám khá tốt. Tuy nhiên, 5 giờ sáng là thời điểm tôi ngồi văn phòng và có điều hòa. Nếu bạn phải hoạt động ngoài trời với nhiệt độ cao và ra nhiều mồ hôi thì độ bám của Espoir Pro Tailor Cushion có thể giảm đi một chút xíu.
  • Giá khoảng 600k tặng kèm 1 lõi nạp nên khá rẻ. Mình chọn tone Ivory Warm (có tone hồng) tuy có sáng hơn da mình một chút nhưng nhìn vẫn không bị giả nhiều.
  • Nhược điểm mà mình thấy ở Espoir Pro Tailor Cushion là chất kem hơi dày và nếu muốn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên thì chỉ nên lấy một lượng kem nền vừa phải và tán thật mỏng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!