Phấn nền Essance có loại nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Essance 5 in 1 bao gồm 4 màu phấn dành cho 4 tone màu da khác nhau và một ngăn hộp phấn má hồng.

Giới thiệu thương hiệu Essance

Mỹ phẩm Essance là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, với các sản phẩm như nước hoa hồng, son môi, kem dưỡng da,… Mỹ phẩm Essance luôn đem lại những đường nét trẻ trung năng động, cùng với đó là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, đặc biệt với thành phần chiết xuất của mỹ phẩm Essance chủ yếu từ thiên nhiên nên không hề gây hại cho da, phù hợp với mọi loại da khác nhau.

phấn nén essance 5 in 1Sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận hiện nay mà chúng ta có thể kể đến đó chính là sản phẩm phấn nền Essance. Đối với những dòng sản phẩm phấn nền Essance nói riêng và phấn nền nói chung thì hầu hết mọi sản phẩm đều có đặc điểm chung đó chính là giúp che phủ các vết khuyết điểm trên da mặt, như da mụn, lỗ chân lông to, vết thâm nám, tàn nhang,… nhiều loại phấn nền còn chứa thành phần chống nắng SPF giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường như tia cực tím, tia tử ngoại.

 

Dưới đây là 3 dòng phấn nền Essance phổ biến được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội:

Phấn nền Essance Veil Fit Two Way Cake SPF30, PA+++

Khi được hỏi về dòng sản phẩm phấn nền lâu trôi của Essance thì chúng ta không thể không nhắc đến sản phẩm phấn nền Essance Veil Fit Two Way Cake SPF30, PA+++. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm có những tiến bộ vượt trội khi sử dụng lớp nền sáng trong, mỏng mịn, và khả năng che phủ vô cùng tốt.

phấn nền essance

  • Màu sắc: Phấn nền Essance Veil Fit Two Way Cake SPF30, PA+++ sử dụng những hạt phấn có sắc tố hồng, phù hợp với làn da vàng của người Việt và đặc biệt là người châu Á. Ưu điểm của sắc hồng đó chính là không tạo cho khuôn mặt tone màu trắng bệch, thay vào đó là một làn da sáng hồng tự nhiên.
  • Công nghệ: Vì sao lại nói “Phấn nền Essance Veil Fit Two Way Cake SPF30, PA+++” có nhiều ưu điểm vượt trội đó chính là do việc áp dụng kỹ thuật “HD Pure Pigment” giúp loại bỏ các tạp chất và cho hạt phấn siêu mềm mịn, và giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da một cách vượt trội. Phấn nền Essance Veil Fit Two Way Cake SPF30, PA+++ siêu mềm mịn, với độ bám dính cực kì tốt mà không hề gây tình trạng vón cục khi tiếp xúc với nước, mồ hôi,…
  • Bao bì: Vỏ hộp được thiết kế vô cùng sang trọng với đường nét hiện đại, tinh tế, vỏ ngoài sản phẩm được phủ Hologram sang trọng, kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Phấn nền Essance 5 in 1 

 

Phấn nền Essance 5 in 1 hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia trang điểm hiện nay, bởi đúng như cái tên của sản phẩm là phấn nền Essance 5 in 1 thì sản phẩm bao gồm 4 màu phấn dành cho 4 tone màu da khác nhau và một ngăn hộp phấn má hồng. Với 5 màu phấn khác nhau điều này sẽ giúp các chuyên gia trang điểm không cần mang quá nhiều hộp phấn, thay vào đó chỉ cần một hộp phấn nền Essance 5 in 1 là đã có thể sử dụng với nhiều tone da mặt. 

 

Ngoài ra trong thành phần của phấn nền Essance 5 in 1 còn chứa dưỡng chất với chỉ số chống nắng cao là SPF45 PA+++, giúp cho làn da sẽ tránh được các nhân tố gây hại từ môi trường như tia tử ngoại, tia cực tím, thêm vào đó thì bạn sẽ không phải sử dụng một lớp kem chống nắng ở bên ngoài mà da vẫn được bảo vệ tốt.

Phấn nền Essance 5 in 1 sở hữu những công dụng đặc biệt như đem lại cho bạn một làn da mịn màng, thông thoáng, đặc biệt với khả năng che đi khuyết điểm vô cùng hiệu quả, giúp chị em cảm thấy tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông. Phấn nền Essance 5 in 1 phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp tạo những đường nét riêng, tạo chiều sâu và độ thanh thoát cho khuôn mặt.

 

Hi vọng những thông tin trên từ websosanh giúp bạn có câu trả lời phấn nén Essance có tốt không và có những loại nào để bạn lựa chọn. Nếu muốn tìm mua phấn nén Essance từ các nơi bán uy tín và giá cả hợp lý thì bạn đừng quên tham khảo websosanh.vn để có lựa chọn mua sắm tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!