Đánh giá QCY T13: Tai nghe nhét tai cực rẻ mới tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai năm sau QCY T5 rực rỡ, thương hiệu Trung Quốc đã làm được điều đó một lần nữa. Thời lượng pin khủng, chất lượng âm thanh tuyệt vời và hiệu suất cuộc gọi video và điện thoại phù hợp: QCY T13 là một món đồ ăn cắp đối với thẻ giá 25 đô la của nó.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

QCY T13 có thiết kế đơn giản và cảm thấy được xây dựng tốt với mức giá thân thiện của nó. Tai nghe có màu trắng hoàn toàn và có thân ngắn. Phần hình bầu dục nằm trong tai của bạn một cách thoải mái, không có cảm giác quá lớn (đối với tai cỡ vừa). Bạn có thể đeo chúng trong vài giờ liên tục và chúng ở trong tai bạn đủ vừa vặn để chạy hoặc tập luyện với chúng. Mặc dù QCY  không cung cấp xếp hạng chống thấm nước , nhưng thiết kế trơn tru và ít lỗ của chúng sẽ giúp chúng chịu được mưa.

Pin T13 kéo dài thời gian sử dụng – nó mang lại thời gian chơi lên đến 7,5 giờ chỉ với một lần sạc . Đó là một điểm số tuyệt vời cho mức giá này, vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh như Edifier X3 và Mpow Mbit S và nhiều tai nghe nhét tai đắt tiền hơn.

Hộp sạc có thể sạc đầy tai nghe ba lần trước khi cần nguồn điện mới thông qua chính USB-C. Hoặc bạn có thể nạp đầy chồi trong hộp trong 10 phút – nó sẽ ngay lập tức giúp bạn nghe thêm tới 2 giờ.

Hộp sạc là phần kém thú vị nhất, nó có đầy đủ yếu tố cơ bản nhưng lại thiếu sự nhỏ gọn, rất vướng víu khi để vào túi quần.

KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN

QCY T13 có các nút điều khiển cảm ứng ở phần trên của tai nghe, giúp phản hồi tốt với đầu vào của bạn. Sơ đồ điều khiển rất đơn giản:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng
  • Giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ phím L để quay lại bài hát trước
  • Nhấn ba lần vào R để (bỏ) kích hoạt chế độ chơi game có độ trễ thấp
  • Nhấn ba lần vào L để kích hoạt trợ lý giọng nói

Trong sơ đồ tiêu chuẩn, không thể thay đổi âm lượng trực tiếp từ tai nghe. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi các điều khiển thông qua ứng dụng QCY miễn phí . Vì T13 không hỗ trợ một lần nhấn, bạn không thể có cả hai cùng một lúc. Tuy nhiên: bạn sẽ không kích hoạt các điều khiển chỉ bằng cách điều chỉnh tai nghe một chút – điều đó thật tuyệt.

Kết nối trên T13 rất chắc chắn . Tín hiệu Bluetooth 5.1 giữ mạnh cách thiết bị của bạn tới 9-10 mét và dễ dàng chuyển đổi giữa việc nghe từ một đến hai tai nghe mọi lúc. Có thể có tiếng nấc nhẹ giữa nụ trái và nụ phải, nhưng hiếm khi xảy ra.

HỖ TRỢ ỨNG DỤNG CHO QCY T13

Ứng dụng QCY miễn phí cung cấp cho T13 một số chức năng bổ sung, vẫn còn khá điên rồ ở mức giá này. Ứng dụng không yêu cầu bạn thiết lập tài khoản, mặc dù bạn có thể phải đặt tai nghe vào hộp và sau đó lấy chúng ra một lần nữa để làm cho tất cả các tính năng của ứng dụng hoạt động. Các tính năng đó là:

  • Cập nhật chương trình cơ sở của tai nghe
  • Xem menu bật lên với thời lượng pin trên cả hai tai nghe
  • Thay đổi các điều khiển
  • Chọn các bộ cân bằng khác nhau
  • Tìm tai nghe của bạn trên bản đồ
  • Làm sạch hồ sơ ghép nối

Giống như các QCY trước đây, thật tuyệt khi có hỗ trợ ứng dụng, nhưng bạn không nên mong đợi bất cứ điều gì từ các bộ cân bằng âm thanh khác nhau . Cho dù bạn chọn Pop, Bass, Rock, Soft, Classic hay thiết lập âm thanh của riêng bạn thông qua bộ cân bằng 10 dải: mọi thay đổi trong quy tắc âm thanh sẽ loại bỏ các tần số khác ngay lập tức, lấy đi sự cân bằng và sống động của T13. .

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA QCY T13: LÔI CUỐN

QCY T13 có thể có âm trường lớn nhất mà bạn sẽ gặp trên một cặp tai nghe không dây giá rất rẻ.

Điều đó có nghĩa là âm nhạc cảm thấy xung quanh bạn . Giọng hát ở ngay phía trước và các nhạc cụ và chi tiết riêng lẻ bao quanh bạn. Ví dụ: trong các bản nhạc cổ điển, vĩ cầm có thể xuất hiện từ phía bạn từ xa – và trong các bài hát rock, chuỗi trống có thể chuyển từ trái sang phải của bạn. Thật dễ dàng để tách các lớp trong âm nhạc và cũng có thể định vị các nhạc cụ . Nghe bản ghi âm chất lượng cao của một bài hát nhạc blues hoặc jazz có thể cảm thấy như bạn đang ở trong một quán rượu để nghe buổi biểu diễn trực tiếp – một thành tích đáng kể đối với tai nghe nhét tai giá này.

Thật hạnh phúc, QCY T13 cũng tạo ra những điều cơ bản.

QCY T13 tăng tần số thấp hơn , mang lại âm thanh ấm áp dễ chịu. Âm trung trầm được nâng lên nhiều nhất. Hiệu suất tăng cường của nó mang đến cho các thể loại âm nhạc hiện đại như dance, pop và nhạc điện tử , những âm trầm trầm bổng, béo ngậy . Nó có thể là một chút quá hào phóng vào những thời điểm, và nó thiếu độ kín, nhưng hits sâu và mạnh mẽ chắc chắn cung cấp năng lượng cho bài hát.

Giọng nữ cao và nam cao hơn một chút về phía trước và nổi bật so với các nhạc cụ xung quanh, nhưng âm trung và âm cao vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Không giống như các QCY gần đây khác, âm cao phát ra khá sớm và không bao giờ nghe quá chói hoặc chói. Thông thường, những âm thanh xuyên thấu như vỗ tay và chũm chọe không lọt vào tai bạn .

Vì tai nghe này chuyển tiếp cả giọng hát và âm thấp hơn, nên sẽ có ít khoảng trống hơn cho âm trung trung tâm. Guitar và piano không tự nhiên hoặc chi tiết như chúng có thể có trên tai nghe audiophile hơn (đọc: đắt tiền hơn) và giọng nam tối hơn có thể hơi trầm xuống. Mids có âm thanh ấm hơn một chút so với mức trung bình – nhưng đó là một đặt cược an toàn, vì chúng ít nhất là dễ chịu cho đôi tai.

QCY T13 kết hợp âm thanh tràn đầy năng lượng và ấm áp với một sân khấu rộng rãi đáng kinh ngạc, khiến nó trở thành một nghệ sĩ biểu diễn ấn tượng trong điều kiện ngân sách eo hẹp.

NHẬN ĐỊNH

Thời lượng pin đáng nể, chất lượng âm thanh tuyệt vời và hiệu suất cuộc gọi video và điện thoại phù hợp. QCY T13 là một sự ăn cắp đối với thẻ giá 25 đô la của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!