Đánh giá QCY T13: Tai nghe true wireless đáng mua dưới 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QCY T13 là kiểu tai nghe true wireless hiện đại, thiết kế hợp thời đi kèm nhiều tính năng trong tầm tiền như ECN, micro kép, bluetooth 5.1 và sạc nhanh 5 phút.

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Hộp sạc

Nhìn chung, tai nghe nhét tai không dây QCY có thiết kế đơn giản, Đối với hộp sạc, nó có thiết kế quen thuộc với dạng hình vuông bo tròn ở các góc, nhỏ và nhẹ và trọng lượng không quá 27g, được làm bằng nhựa bóng trắng với một logo nhãn hiệu QCY màu trắng in trên đầu hộp sạc.

Ở giữa mặt trước còn có một rãnh dài để mở thùng máy, xung quanh có gắn nam châm giúp đóng mở dễ dàng. Bên trong hộp sạc, có một chỗ cho tai nghe với tính năng bắt đầu sạc tự động. Và bên dưới một khe, có các chỉ báo LED, cho biết tình trạng pin.

Điều quan trọng nhất là cổng sạc Type-C ở bên cạnh nó thực sự thiết thực, tôi ghét nó khi họ đặt nó ở phía dưới như QCY T11 và các loại khác, đặc biệt là trên các trường hợp sạc không dây và có một nút vật lý để đặt lại ghép nối ở giữa vỏ, với Nhấn và giữ có thể hủy ghép nối, khôi phục cài đặt gốc, v.v.

Tai nghe

Bây giờ chúng tôi đang chuyển sang tai nghe không dây QCY T13, thanh lịch với thiết kế nhỏ và màu trắng bóng và quan trọng nhất là hình dáng nhẹ khoảng 3,9g chỉ để tạo sự thoải mái trên tai và ổn định khi di chuyển giúp nó này, khuyên tai bằng silicon mềm với một lỗ tròn để giảm áp lực bên trong tai nghe, có thể cân bằng áp suất không khí trong nhà và ngoài trời, đồng thời thông gió.

Ngoài ra, logo “L” và “R” được in ở dưới cùng của báng tai nghe để phân biệt tai trái và tai phải. Gần đó là tiếp điểm sạc từ tính và khe nhận micro giúp thu âm thanh tốt và rõ ràng trong cuộc gọi với sự hỗ trợ của khe giảm tiếng ồn ở bên ngoài tai nghe, phối hợp với micro để phân biệt chính xác giữa tiếng người và tiếng ồn. .

Thật không may, chúng tôi chưa tìm thấy bất kỳ thông báo chính thức nào về khả năng chống nước, nhưng nhiều khả năng đó là IPX4 chống lại hạt mưa và mồ hôi.

Cơ chế điều khiển

Và để điều khiển, bảng điều khiển cảm ứng của chúng được đặt ở trên cùng của tay cầm tai nghe với đèn báo LED, có thể đạt được điều khiển chính xác với độ nhạy cảm ứng rất nhạy.

  • Một chạm để bỏ qua bản nhạc, trả lời / kết thúc cuộc gọi hoặc triệu tập trợ lý giọng nói.
  • Chạm hai lần để Tạm dừng / tiếp tục phát, Trả lời / kết thúc cuộc gọi.
  • Tiếp tục chạm vào tai nghe bên trái để Tua lại bản nhạc.
  • tiếp tục chạm vào một trong hai tai nghe trong 1 5s để Bỏ qua cuộc gọi.
  • Chạm vào tai nghe bên phải để Bỏ qua bản nhạc về phía trước.

Ứng dụng đồng hành

Thật tuyệt khi QCY App hỗ trợ QCY T13, có nghĩa là các tai nghe Bluetooth này hỗ trợ tùy chỉnh cá nhân. Ứng dụng ở đây rất mượt và với giao diện đơn giản, qua đó bạn có thể thiết lập lại chức năng điều khiển của các nút cảm ứng, và bạn có thể chuyển chế độ cân bằng âm nhạc, bật / tắt chế độ độ trễ thấp, tìm tai nghe, nâng cấp chương trình cơ sở, khôi phục nhà máy và nhiều chức năng khác.

Chất lượng âm thanh

Cách tốt nhất để mô tả cấu hình âm thanh của T13 là gọi nó là cân bằng. Đây là một chiếc tai nghe nhét tai có sân khấu âm thanh rất lớn (nó có thể so sánh với những gì bạn sẽ tìm thấy trên QCY HT01) và trong thực tế, điều này có nghĩa là bạn có thể nghe thực tế tất cả các mức độ và tần số âm thanh với độ sâu và rõ ràng.

Âm trầm mạnh mẽ. Âm thanh treble đủ tốt. Giọng hát nổi lên cùng với một bản nhạc pop, và đáng ngạc nhiên là với mức giá dưới 30 đô la, các nhạc cụ earbud thể hiện với nhiều chi tiết đến mức điên rồ.

Một lĩnh vực khác mà T13 vượt xa trọng lượng của nó về chất lượng âm thanh là mức độ âm thanh vòm mà nó phát ra. Giống như trường hợp của các nhạc cụ, T13 quản lý để nắm bắt và phát ra tất cả các chi tiết xung quanh tinh tế nhưng ‘bắt tai’. Nghe nhạc hi-fi trên chiếc tai nghe nhét tai này không gì bằng để đắm chìm và hấp dẫn.

Nhược điểm đáng chú ý duy nhất với cấu hình âm thanh T13 là ngưỡng âm lượng hơi thấp hơn. Tai nghe này không cao bằng Mpow Mdots khi nói đến độ lớn, nhưng tôi đoán đó là cái giá phải trả cho việc T13 giữ được độ chi tiết và rõ ràng của âm thanh trên tất cả các mức tần số. Đừng hiểu sai ý tôi; nó đủ lớn, chỉ không lớn như một số tai nghe nhét tai khác. Nếu có, tôi chưa bao giờ vượt qua mức âm lượng 70% khi sử dụng tai nghe này.

Công nghệ giảm tiếng ồn

Một trong những điểm mạnh của QCY T13 là công nghệ khử tiếng ồn được đảm nhiệm bởi 2 micro trên mỗi loa, một ở trên cùng và một ở dưới cùng. Ở đây có lỗ giảm tiếng ồn ở trên cùng có nhiệm vụ thu tiếng ồn môi trường đồng thời sử dụng thuật toán xử lý tín hiệu kỹ thuật số bên trong để giảm tiếng ồn xung quanh khi thực hiện cuộc gọi để đạt được âm thanh rõ ràng. Vì vậy, âm thanh ở đây là hài lòng vì nó không bị nghẹt nhiều và không bị rít, nhưng không có nghĩa là không có tạp âm nào cả.

Chế độ độ trễ thấp

QCY T13 cũng được trang bị chế độ độ trễ thấp, có thể được kích hoạt bằng cách nhấn ba lần vào tai nghe bên phải hoặc trong ứng dụng QCY. Sau khi phát lại, độ trễ được giảm xuống còn 120ms để cho phép bạn giảm độ trễ khi phát sóng hoặc chơi các trò chơi trực tuyến như trò chơi FPS để phản hồi nhanh hơn các cuộc trò chuyện của bạn.

Thời gian sạc và pin QCY T13

Về pin, hộp sạc của tai nghe QCY T13 được trang bị pin lithium polymer 380mAh tích hợp, có thể sạc đầy tai nghe 4 lần trong 8 giờ chơi và cũng hỗ trợ sạc nhanh. Ngăn sạc 380mAh có thể sạc cả 2 tai chỉ trong khoảng 10 phút, sử dụng được trong 1 giờ.

Lời kết

Nếu bạn hỏi tôi QCY T13 có đáng mua không? Vâng, đó là một sự đầu tư tốt với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng âm thanh tốt cho trình điều khiển năng động và thiết kế trang nhã, điều này sẽ làm hài lòng những người yêu thích chất lượng âm thanh. Chúng là loại tai nghe nhét tai giá rẻ, nhưng đồng thời, chúng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần ở bất kỳ tai nghe không dây nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!