Đánh giá quạt cây cao cấp giá rẻ Lifan D 16RC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 650.000 đồng, quạt Lifan với thiết kế vỏ nhựa cao cấp được trang bị điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ và tạo gió mạnh mẽ với công suất 50W.

Đánh giá thiết kế

Quạt cây với thiết kế thanh thoát, kích thước 480mmx 1140mm, phần thân quạt với phần nút điều khiển ở ngay trung tâm và màn hiển thị đẹp mắt làm cho quạt có tính thẩm mỹ cao. Có thể nói sản phẩm quạt cây Lifan D 16RC là một sản phẩm quạt cao cấp nhưng lại có một mức giá bán vừa phải với túi tiền của người dùng Việt. Thiết kế lồng quạt được sơn chống rỉ cao cấp hài hòa với màu sơn đen xám của thân quạt, các mắt lưới được đan tương đối dày và có kết cấu chắc chắn giúp quạt trở nên an toàn hơn khi vân hành.

Thiết kế quạt thanh thoát đẹp mắt (ảnh internet)

Thiết kế quạt thanh thoát đẹp mắt (ảnh internet)

Góc quay

Trục quay sang trái phải của quạt Lifan cho phép quạt đưa gió trong một khoảng rộng, giúp làm mát mọi ngóc ngách trong phòng. Tuy nhiên khả năng thay đổi độ cao lên xuống của quạt lại có hạn chế bởi quạt không có khả năng hạ độ cao xuống thấp nên sẽ không phù hợp với phòng có diện tích nhỏ và sử dụng phòng ngủ không kê giường cao, khi muốn làm mát tầm thấp… bởi khi đó quạt cần diện tích để lùi quạt ra xa và hạ thấp hướng gió.

Kích thước cánh quạt

Đường kính của cánh quạt là 40 cm tương đương với khả năng làm mát thông thường một căn phòng có diện tích khoảng 20 m2. Cánh quạt làm bằng chất liệu nhựa dày dặn và giúp tản gió hiệu quả, không chỉ giúp làm mát mạnh mẽ, cách quạt Lifan còn hoạt động rất bền bỉ và không dễ hư vỡ.

Điều khiển từ xa

Là một trong số quạt cây có trang bị điều khiển từ xa với mức giá bình dân, đa phần các loại quạt cây có điều khiển và màn hình điện tử có mức giá trên 1 triệu đồng. Điều khiển quạt trong khoảng cách 5 mét đặc biệt tiện lợi khi sử dụng quạt trong phòng rộng, hoặc vào ban đêm khi đi ngủ bạn sẽ không phải chạy qua lại để điều chỉnh sức gió hoặc góc quay quạt. Màn hình điện tử đẹp mắt của quạt hiển thị nhiệt độ, tốc độ vận hành của quạt rất tiện lợi hơn nữa lại khiến quạt trở thành một thiết bị hiện đại và cao cấp hơn.

Chế độ hẹn giờ và đèn chiếu sáng

Chế độ hẹn giờ trong 1-8 giờ giúp người dùng có thể thoải mái căn khung giờ khi không muốn quạt chạy liên tục nhất là vào ban đêm. Chế độ này được đánh giá là cần thiết và tiện dụng bởi không chỉ tiết kiệm điện năng, việc dừng quạt giữa đêm sẽ giúp trẻ nhỏ hoặc người có tuổi không bị gặp lạnh, mắc cảm cúm… do nằm gió trong nhiều giờ. Hơn nữa, những gia đình bật điều hòa đồng thời bật quạt tán gió cũng rất cần chế độ hẹn giờ để làm mát mạnh mẽ trong vài giờ đầu bật quạt để dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Độ bền

Quạt Lifan là hãng điện cơ chuyên sản xuất các chủng loại quạt đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, với bề dày làm việc trong 20 năm công ty TNHH và TM Liên Hiệp chuyên sản xuất các loại thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện, quạt gió đã gặt hái nhiều giải thưởng và giấy chứng nhận chất lượng do nhà nước trao tặng. Sản phẩm quạt điện quạt cây vừa được tích hợp nhiều chức năng, chạy bền bỉ lại có mức giá rẻ chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm quạt cây cùng chức năng khác nhập khẩu từ nước ngoài..

An toàn và dễ sử dụng

Không chỉ có tính thẩm mỹ, quạt cây Lifan còn có phần thiết kế chân đáy đảm bảo sự vững chắc khi đặt quạt trong mọi vị trí. Lớp vỏ nhựa dày dặn của quạt giúp chống giật và đảm bảo an toàn vững chắc khi hoạt động, tuy nhiên người sử dụng không nên đặt quạt tại những vị trí sàn nhà dễ dính nước như gần bàn nước, gần bình lấy nước, cạnh vòi nước rửa trong bếp.. để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ. Lồng quạt bằng kim loại chắc chắn cũng khiến quạt vận hành bền bỉ và an toàn hơn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!