Đánh giá quạt điện Asia B12005

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu quạt điện Asia xuất hiện trên thị trường 20 năm nay, từ một cơ sở sản xuất quạt nhỏ Asia dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quạt điện.

Quạt bàn là thiết bị gia dụng phổ biến trong gia đinh, có khả năng làm mát, di chuyển linh hoạt và giá thành rẻ. Quạt bàn Asia B12005 là một mẫu quạt phổ biến và được người tiêu dùng quan tâm khá nhiều. Cùng đi đánh giá mẫu quạt đang được ưa chuộng trên thị trường này nhé

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Asia Vina

Loại : Quạt bàn

Mẫu sp : B12005

Sải cánh : 30cm

Công suất : 40W

Điện áp : 220V – 50Hz

Lưu lượng gió 38.4 m3/ phút

Tốc độ vòng xoay 1200 vòng/ phút

Bảo hành : 24 tháng

Đánh giá về thương hiệu

Thương hiệu Asia xuất hiện trên thị trường 20 năm nay, từ một cơ sở sản xuất quạt nhỏ Asia dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quạt điện. Ngày nay quạt điện Asia trở thành thương hiệu quạt điện Việt Nam tiêu biểu với chất lượng ổn đinh và uy tín trên thị trường.

Điểm nổi bật của quạt điện Asia là sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng ổn định cùng với kiểu dáng thời trang. Sản phẩm của Asia phân phối rộng khắp trên cả nước, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua trên thị trường. Chế độ bảo hành rõ ràng, từ năm 2015 sản phẩm quạt Asia trên thị trường được bảo hành 24 tháng tại hơn 20 điểm bảo hành trên toàn quốc

Tính năng nổi bật của quạt bàn Asia B12005

Quạt bàn Asia B12005 có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Phần lồng quat thiết kế đơn giản rất dễ tháo lắp, vệ sinh và bảo dưỡng nhanh chóng dễ dàng. Mâm đế được thiết kế hình tròn chắc chắn nên hạn chế tình trạng quạt điện bị rung, lắc khi hoạt động.

Quạt bàn Asia B12005

Quạt bàn Asia B12005

Dòng quạt điện Asia này có 3 chế độ gió để bạn đièu chỉnh tốc độ theo nhu cầu sử dụng, có bảng điều khiển là núm vặn được đặt ở chân đế của quạt điện. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn khiến nó có thể linh hoạt đặt trên mặt bàn dưới đất, thậm chí là trên nệm của giường ngủ.

Mẫu quạt điện Asia B12005 có sải cánh 30cm , công suất 40W nên quạt mang lại nguồn gió lớn cho người sử dụng, phù hợp cho không gian phòng < 15m2="" .="" đặc="" biệt="" motor="" được="" thiết="" kế="" thêm="" cầu="" chì="" chống="" cháy="" tăng="" độ="" an="" toàn="" cho="" sản="" phẩm.="" ngoài="" ra="" động="" cơ="" quạt="" điện="" asia="" được="" trang="" bị="" những="" linh="" kiện="" hiện="" đại="" nên="" hoạt="" động="" ổn="" định="" và="" quạt="" điện="" chạy="" êm="" đem="" lại="" sự="" thoải="" mái="" cho="" người="" sử="">

Kết luận

Trên đây là nguồn gốc và những tính năng tiêu biểu của mẫu quạt bàn Asia B12005 : Thiết kế nhỏ gọn, công suất 40W tiết kiệm điện năng, 3 cấp độ gió…và với giá thành hợp lý, Asia B12005 ngày càng khẳng đinh được vị trí của mình trên thị trường quạt điện Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!