Đánh giá quạt tháp Asia T20004

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp Asia T20004 dùng có tốt không, mua quạt tháp Asia T20004 ở đâu giá rẻ

Quạt tháp Asia T20004

Quạt tháp Asia T20004

Quạt tháp với tính năng hiện đại thiết kế sang trọng là một dòng quạt điện cao cấp. Quạt tháp Asia T20004 có 3 tốc độ, có điều khiển từ xa quạt điện chạy êm không tạo tiếng ồn, tiết kiệm điện giá thành hợp lý. Cùng đi đánh giá qua mẫu quạt tháp này nhé.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Hãng : Asia Vina

Loại : Quạt tháp

Mẫu sp : T20004

Thiết kế 7 tầng

Công suất : 55W

Điện áp : 220V – 50Hz

Có điều khiển xa

Bảo hành : 24 tháng

Đánh giá về thương hiệu quạt điện Asia

thương hiệu quạt điện Asia

thương hiệu quạt điện Asia

Thương hiệu quạt điện Asia xuất hiện trên thị trường 20 năm nay, từ một cơ sở sản xuất quạt nhỏ Asia dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quạt điện. Ngày nay quạt điện Asia trở thành thương hiệu quạt điện Việt Nam tiêu biểu với chất lượng ổn đinh và uy tín trên thị trường.

Điểm nổi bật của quạt điện Asia là sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng ổn định cùng với kiểu dáng thời trang. Sản phẩm của Asia phân phối rộng khắp trên cả nước, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua trên thị trường. Chế độ bảo hành rõ ràng, từ năm 2015 sản phẩm quạt Asia trên thị trường được bảo hành 24 tháng tại hơn 20 điểm bảo hành trên toàn quốc

Thiết kế quạt tháp Asia T20004

Quạt tháp Asia T20004 có kiểu dáng và màu sắc trang nhã làm đẹp cho phòng bạn, là điểm nhấn trong không gian nội thất. Mẫu quạt này có kiểu dáng nhỏ gọn, bên ngoài được phủ inox màu xám trang nhã và bền màu.

Mẫu quạt tháp này đươc thiết kế 7 tầng, lan quạt dày an toàn với trẻ nhỏ, chân đế tròn vững chắc giúp quạt có thể linh hoạt di chuyển trong gian phòng. Quạt có kèm điều khiển từ xa tiện lợi cho người tiêu dùng

Những tiện ích tiêu biểu của quạt tháp Asia T20004

quạt tháp Asia có nhiều mẫu đa dạng

quạt tháp Asia có nhiều mẫu đa dạng

Dòng quạt tháp này của Asia có công suất 55W cùng thiết kế 7 tầng tạo luồng gió mạnh mẽ và lưu thông, nó còn có khả năng trộn oxy vào không khí đem lại cảm giác mát mẻ tự nhiên. Quạt có 3 tốc độ gió cho người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo ý muốn của mình.

Quạt tháp T2004 có điều khiển từ xa giúp bạn có chế độ gió, như những chiếc quạt điện có điều khiển từ xa khác ,chức năng này đem lại độ tiện lợi cho người tiêu dùng, có thể lựa chọn tốc độ gió, chuyển hướng và chế độ hẹn giờ chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần đi lại.

Mẫu quạt này ngoài khả năng làm mát còn có chức năng tạo ion giúp làm sạch không khí. Vì vậy giúp không gian nhà bạn bầu không khí trong lành tự nhiên. Mặt khác quạt còn có chức năng hẹn giờ linh hoạt gồm 4 mức tối đa lên đến 8 giờ có thể giúp bạn linh hoạt hẹn giờ tắt khi đi ngủ để tiết kiệm điện năng tối đa

Chỉ với mức giá từ 800 nghìn tùy nơi bán bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua chiếc quạt tháp với nhiều tiện ích này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!