Đánh giá quạt điện treo tường Vinawind QTT 400XHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện Vinawind có tốt không? Đánh giá quạt điện Vinawind QTT 400XHD, Quạt điện Vinawind mua ở đâu?

Là sản phẩm của quạt điện cơ thống nhất , quạt điện treo tường Vinawind QTT 400XHD phù hợp sử dụng trong gia đình, trường họp, quán ăn, cửa hàng… và ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá về chiếc quạt điện này nhé

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Việt Nam

Mã sản phẩm : QTT 400XHD

Công suất : 46W

Điện năng : 220V- 50Hz

Lưu lượng gió : 77.3 m3/min/W

Hiệu suất năng lượng : 1,68 m3/min/W

Sải cánh : 40cm

Điều chỉnh gió : 3 tốc độ

Điều khiển từ xa : Có

Màu sắc : màu ghi hoặc màu kem

Thiết kế của quạt điện Vinawind QTT 400XHD

QTT 400XHD là một mẫu quạt treo tường kiểu dáng đẹp có sải cánh 40cm nên có khả năng làm mát cho diện tích rộng đến 20m2. Cánh quạt điện được làm bằng nhựa nhẹ quạt tiết kiện được một phần điện năng thiêu thụ. Bảng điều khiển chức năng trên thân quạt có trang bị thêm điều khiển thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Quạt điện Vinawind được thiết kế vỏ và cánh đều bằng nhựa nên trọng lượng thấp, là một ưu điểm với các loại quạt được treo trên cao.

Quạt treo tường vinawind qtt 400 xhd

Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng

Chức năng và động cơ quạt điện

Là một sản phẩm quạt điện Việt Nam tiêu biểu, khẳng định được vị trí trên thị trường nhiều năm nay, Quạt treo tường Vinawind trang bị động cơ, linh kiện hiện đại, giúp quạt điện chạy êm, cùng hệ thống chống giật cấp II nên khi hoạt động tình trạng quạt điện bị rung gần như là không có.

Quạt treo tường Vinawind 400XHD có góc quay theo phương thẳng đứng là 15 độ, góc quay trái- phải là 87 độ , với góc quay rộng nó hoàn toàn đáp ứng được việc làm mát vùng không gian rộng.

Quạt được thiết kế 3 tốc độ gió cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu. Mặt khác quạt được trang bị điều khiển từ xa nên việc bật, tắt, hay chuyển hướng cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

Quạt treo tường Vinawind

Quạt treo tường Vinawind

Có nên mua quạt Vinawind QTT 400XHD

Chiếc quạt điện có điều khiển từ xa này có kiểu dáng đẹp, vận hành êm, độ bền cao cùng nhiều tốc độ gió. Mặt khác nó có thêm chế độ hẹn giờ, có chế độ bảo vệ động cơ riêng. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành tới 12 tháng

Với những ưu điểm vượt trội và mức giá chỉ khoảng gần 400 nghìn ( tùy nơi bán ) Vinawind 400XHD hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường quạt máy là đối thủ cạnh tranh nặng ký của các loại quạt điện cơ khác.

Nó cũng mang những nhược điểm chung của dòng quạt treo tường là khó di chuyển và vệ sinh định kì. Thay vì việc tháo lắp để vệ sinh quạt bạn có thể dùng máy hút bụi để làm vệ sinh cho quạt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần Vinawind có tốt không ?

Quạt trần Vinawind có tốt không ?

Quạt trần Vinawind có tốt không được nhiều người quan tâm khi quyết định chọn mua quạt trần cho gia đình mình, với một mức giá thành rẻ và đến từ thương hiệu quạt trần điện cơ uy tín, quạt trần Vinawind có những tính năng nổi bật nào tốt ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!