Đánh giá quạt treo tường 5 cánh Hotor FB1-400G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây thị trường rộ lên trào lưu sắm quạt treo tường 5 cánh Hotor với mã sản phẩm FB1-400G. Cùng giải mã cho xu thế này trong bài viết dưới đây.

quạt treo tường 5 cánh Hotor FB1-400G

quạt treo tường 5 cánh Hotor FB1-400G

Quạt treo tường Hotor FB1-400G là quạt điện nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng ổn định cùng nhiều tính năng ưu việt. Quạt điện Hotor là một thương hiệu quạt điện nhập khẩu không mấy phổ biến trên thị trường quạt điện Việt Nam nhưng ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn về các mẫu quạt của thương hiệu này. Bài viết này chúng ta cùng đánh giá sơ qua về chiếc quạt treo tường Hotor FB1-400G.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Trung Quốc

Hãng : Hotor

Loại : Quạt treo tường

Mẫu sp : FB1-400G

Công suất : 60W

Điện áp : 220V – 50Hz

Số cánh : 5

Sải cánh : 45cm

Có điều khiển từ xa

Đánh giá về thương hiệu

Là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Trung Quốc về các mặt hàng gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện, quạt điện và bếp từ điện. Các sản phẩm Hotor đều có giấy chứng nhận chất lượng và được bảo hành chính hãng tới 2 năm. Sản phẩm của Hotor có mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định , độ bền cao.

Thiết kế quạt treo tường Hortor

Quạt Hotor FB1-400G là một dòng sản phẩm khá mới,nó có thiết kế đẹp, sang trọng và rất thu hút người tiêu dùng. Mặt khác nó được làm bằng nhựa cao cấp nên rất bền và khá nhẹ, chắc chắn chiếc quạt điện này sẽ là một điểm nhấn trong nội thất ngôi nhà bạn.

Mẫu quạt này có thiết kế 5 cánh, sải dài 45cm tạo nên sự nổi bật. Đồng thời ngoài thiết kế chân đế treo tường giống như các loại quạt treo tường khác thì chiếc quạt điện này có móc phía sau cho bạn dễ dàng treo lên tường.

Những tính năng tiêu biểu của quạt treo tường FB1-400G

Quạt treo tường FB1-400G có dây đồng trong động cơ được tráng men siêu bền và động cơ chống ồn. Nên khi hoạt động quạt điện chạy êm không gây khó chịu cho người sử dụng.

Quạt có 3 chế độ gió cùng điều khiển từ xa, tiện lợi cho người sử dụng chọn mức gió phù hợp với nhu cầu gia đình bạn. Dòng quạt điện này có công suất 60w, thiết kế 5 cánh quạt làm bằng nhựa ABS -PS tiêu chuẩn quốc tế với sải cánh 45cm tạo luồng gió thoáng mát cho cả căn phòng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra chiếc quạt điện 5 cánh này còn có chức năng hẹn giờ tiện lợi khi bạn ngủ quên mà không thể dậy tắt, cùng chế độ bảo vê quá nhiệt cho động cơ cho động cơ sử dụng lâu bền, tạo sự yên tâm ,an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt nó còn có cảm ứng độ nghiêng góc, tuýp lăng tự động quay lại khi gặp vật cản rất thông minh.

Một chiếc quạt điện nhập khẩu , thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện lợi độ bền cao nhưng giá chỉ vào khoảng 700 nghìn tùy nơi bán rất đáng để cho bạn trải nghiệm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!