Đánh giá quạt sưởi Tiross có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các sản phẩm quạt sưởi trên thị trường, liệu quạt sưởi Tiross có những ưu điểm gì vượt trội hơn? Cùng nhìn nhận tổng quan về sản phẩm này để đưa ra đánh giá phù hợp và cách sử dụng quạt sưởi Tiross.

1. Thiết kế quạt sưởi Tiross

Tiross là dòng quạt sưởi được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Không chỉ bởi sản phẩm có công dụng tuyệt vời mà bởi tính thẩm mỹ của nó. Các sản phẩm máy sưởi Tiross đều có hình dáng gọn gàng.

Người sử dụng sẽ không gặp khó khăn khi di chuyển sản phẩm trong nhiều không gian gia đình. Với công dụng làm nóng và làm mát. Máy sưởi Tiross được nhiều gia đình tin dùng cho cả mùa đông và mùa hè.

Thiết kế quạt sưởi nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gianThiết kế quạt sưởi nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, phù hợp cho phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm… sản phẩm còn có chân đế đựng an toàn, khó rơi đỗ khi sử dụng và di chuyển dễ dàng. Quạt sưởi nóng Tiross sở hữu hệ thống điều khiển cơ. Đây là một hệ thống không quá xa lạ với những thiết bị quạt điện tử cao cấp. Đó là việc thay đổi lựa chọn thoải mái giữa các núm cơ, giúp bạn có những lựa chọn, thay đổi thích hợp.

Thiết kế góc quay 90 độ. Bạn dễ dàng điều chỉnh về phía mình phù hợp theo góc quay của sản phẩm. Hầu hết các thiết bị quạt sưởi 2 chiều Tiross đều có khả năng sưởi ấm không gian phòng không quá rộng. Thông thường diện tích sưởi ấm tốt nhất nên dưới 20m2. Sản phẩm phù hợp làm máy sưởi giữ ấm cho trẻ trong mùa lạnh với không gian sử dụng vừa đủ.

2. Khả năng làm ấm máy sưởi Tiross

Được đánh giá có khả năng làm ấm vượt trội so với các máy sưởi khác. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Tiross được trang bị những thiết bị hàng đầu trong kỹ thuật. Máy có chức năng cảm biến nhiệt để có thể tự tắt/ mở khi không gian phòng đã đủ độ nóng hoặc cần làm ấm. Việc bạn để thiết bị qua đêm sẽ không là vấn đề quá nghiêm trọng. Vẫn đảm bảo ấm và không gây nguy hiểm đến sức khỏe các thành viên gia đình.

Khả năng làm ấm của quạt sưởi dầu Tiross đặc biệt bởi không sử dụng nhiệt độ để đốt nóng không khí. Bạn sẽ thoát khỏi lo lắng về vấn đề sức khỏe da, da không khô. Yên tâm khi sử dụng quạt Tiross cho gia đình trẻ nhỏ. Kết hợp với các thiết bị vệ sinh cho gia đình để tránh vi khuẩn tối đa.

Khả năng làm ấm của máy sưởi Tiross có 3 mức điều chỉnh theo công suất. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi theo từng nhu cầu của các thành viên trong gia đình, sử dụng tiện lợi trong nhiều điều kiện nhiệt độ thời tiết khác nhau.

Quạt sưởi dầu Tiross an toàn cho sức khỏeQuạt sưởi dầu Tiross an toàn cho sức khỏe

3. Công suất lớn phù hợp nhiều không gian phòng

Máy sưởi Tiross có thể phù hợp với nhiều không gian diện tích phòng. Với công suất lên tới 2000W. Sử dụng sản phẩm phát nhiệt cho nhiều phạm vi rộng mà vẫn đảm bảo ấm với không gian.

Máy sưởi Tiross có điện áp 220V, an toàn với nguồn điện dân dụng. Thiết bị có thể dễ dàng di chuyển từ phòng ngủ qua phòng tắm, phòng có trẻ nhỏ. Là thiết bị đèn sưởi gia đình chất lượng cao, thích ứng với nhiều không gian khác nhau.

Quạt sưởi Tiross là sự tổng hợp của nhiều chất liệu đảm bảo. Với những tính năng vượt trội như siêu bền, chống cháy. Khi phát điện không gây nóng các thiết bị bên trong nên hoàn toàn an toàn với nguồn điện.

Cũng vì thế, tuổi thọ của sản phẩm thường cao, lên tới hàng chục năm. Sử dụng trong nhà tắm nên kết hợp các máy nước nóng gián tiếp an toàn, lắp đặt đơn giản.

Quạt sưởi Tiross có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhauQuạt sưởi Tiross có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau 

4. Các chức năng khác của máy sưởi Tiross

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, khả năng làm ấm nhanh, công suất lớn, quạt sưởi Tiross còn có một số tính năng đặt biệt khác. Có thể kể đến như:

Tính năng hẹn giờ: Đây là tính năng thông minh và tự động được đánh giá cao ở loại quạt sưởi chất lượng này. Nhờ tính năng này, bạn có thể  tùy chỉnh thời gian chạy, nghỉ, thay đổi nhiệt độ phù hợp cho không gian phòng. Không phải lo lắng khi ngủ quên hoặc có việc bận. Cách sử dụng quạt sưởi Tiross an toàn là bạn nên hẹn giờ khi đi ngủ để phòng tránh tối đa cháy nổ.

Sở hữu bánh xe: Khác với các loại quạt sưởi khác, Tiross được lắp thêm bánh xe đẩy giúp thay đổi nhu cầu của bạn dễ dàng hơn. Bạn dễ dàng di chuyển quạt sưởi qua nhiều vị trí khác nhau mà không phải xách.

Cách điện 2 lớp: Với đặc điểm cách điện 2 lớp. Đảm bảo máy sưởi Tiross không gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. An toàn cả với người già và trẻ nhỏ khi sử dụng sản phẩm.

Quạt an toàn cho sức khỏe, phù hợp với cả những người bị bệnh xương khớp, hô hấp. Người dùng sẽ thoải mái khi sử dụng. Được đánh giá nằm trong top máy sưởi tốt cho sức khỏe giá bán chỉ từ 500k.

5. Giá bán của máy sưởi Tiross

Quạt sưởi Tiross có nhiều mức giá bán khác nhau trên thị trường. Chỉ từ 500.000đ đến 700.000đ bạn đã có thể sở hữu những chiếc máy sưởi chất lượng. Khi chọn mua, nên lưu ý chọn các địa điểm cung cấp hàng chính hãng để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

Các sản phẩm đều có bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, nói không với tình trạng hàng giả hàng nhái. Đây chắc chắn là địa điểm đáng tin cậy cho các mẹ nội trợ chọn mua thiết bị sưởi cho gia đình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!