Đánh giá Redmi Earbuds 3 Pro: Thiếu những thứ cần thiết!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Redmi Earbuds 3 Pro nghe có vẻ tuyệt vời trên giấy tờ, với thời lượng pin lâu dài và cấu hình hai trình điều khiển có thể khiến chúng trở thành một bộ tai nghe không dây thực sự đáng mơ ước. Tuy nhiên, sự vừa vặn và điều chỉnh âm thanh kém là một vài điểm quá xa so với mức giá thấp.

Chất lượng thiết kế & xây dựng Redmi Earbuds 3 Pro là một cặp tai nghe TWS tầm trung có thiết lập trình điều khiển kép và chip âm thanh chuyên dụng – Qualcomm QCC3040 SoC với Bluetooth 5.2 và hỗ trợ Qualcomm aptX Adaptive, điều mà bạn thường không tìm thấy trong phân khúc này.

Ở mặt trước thiết kế, vỏ máy có vẻ ngoài hoàn thiện mờ, có nghĩa là nó không thu hút dấu vân tay, nó nhỏ gọn và dễ mang theo với trọng lượng khoảng 51 gram. Mặt trước của hộp có đèn báo LED và mặt sau có cổng USB Type-C để sạc. Mở vỏ và bạn sẽ thấy một miếng đệm cao su với nút ghép nối / đặt lại ở trung tâm. Tai nghe có dạng hình bầu dục với kiểu dáng hỗn hợp, hai tông màu bóng + mờ, vùng cảm ứng trên các chồi đều bóng trong khi phần còn lại cho bạn một cái nhìn mờ.

Tai nghe có trọng lượng khoảng 4,6 gram với thiết lập trình điều khiển kép và có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt. Tai nghe nhét tai có thiết kế chống nước IPX4, nghĩa là chúng có thể chống nước và mồ hôi.

Cạnh dưới có chân sạc, mặt trước có các nút điều khiển cảm ứng để điều khiển nhạc và cuộc gọi. Nó đi kèm với chụp tai có kích thước khác nhau có thể thay đổi tùy theo kích cỡ tai của bạn. Tai nghe dễ đeo do thiết kế chụp tai.

Hiệu suất, Tính năng & Kết nối Redmi Earbuds 3 Pro được trang bị chipset Qualcomm QCC3040 với công nghệ âm thanh Qualcomm aptX Adaptive và Bluetooth 5.2 để kết nối. Qualcomm cung cấp chip âm thanh Bluetooth được tối ưu hóa cho tai nghe True Wireless Stereo (TWS) và các phụ kiện tương tự khác, QCC3040 là một trong những SoC âm thanh cấp thấp của Qualcomm.

Redmi Earbuds 3 Pro được trang bị Trình điều khiển kép: phần ứng động và phần ứng cân bằng để mang lại âm thanh đắm chìm, đầu ra của tai nghe có độ phân giải cao, mang lại hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc, bạn sẽ nghe thấy âm trầm sâu và âm ba rõ ràng trong khi giọng hát khiêm tốn . Tai nghe nhét tai cung cấp các chi tiết sắc nét, chất lượng âm thanh rõ ràng trên toàn bộ âm lượng và không bị méo tiếng. Trải nghiệm âm thanh đa dạng hơn nhiều so với tai nghe nhét tai TWS thông thường trong phạm vi này. Đối với game thủ, nó đi kèm với chế độ độ trễ siêu thấp 86 ms để đảm bảo đồng bộ hóa tốt hơn và âm thanh không bị lag khi chơi game. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ điều khiển cảm ứng nào để bật chế độ độ trễ, có vẻ như chế độ độ trễ sẽ tự động kích hoạt khi bạn bắt đầu trò chơi.

Một trong những điểm nổi bật chính của tai nghe là hỗ trợ Bluetooth 5.2 aptX Adaptive điều chỉnh tốc độ bit để đảm bảo kết nối tốt hơn và nâng cao chất lượng âm thanh. Xin lưu ý rằng, tai nghe không có chức năng khử tiếng ồn chủ động, điều này có thể gây thất vọng cho những ai mong muốn nó.

Các điều khiển cử chỉ hoạt động như thế này, nhấn đúp ở bên trái sẽ gọi trợ lý giọng nói trong khi nhấn đúp ở bên phải sẽ phát / tạm dừng nhạc. Chạm và giữ vào một trong hai sẽ chuyển đến bản nhạc trước / sau, một lần nhấn không làm gì cả. Các đối thủ như realme cung cấp giao diện với ứng dụng Realme Link cho tai nghe, Xiaomi không có ứng dụng đồng hành cho Redmi Earbuds 3 Pro. Thời gian chạy và sạc pin Về thời lượng pin, Redmi Earbuds 3 Pro cung cấp thời lượng pin lên đến 30 giờ với vỏ và kéo dài đến 7 giờ trên một chiếc tai nghe. Tai nghe này cung cấp 5 giờ gọi điện, 7 giờ nghe nhạc và 120 giờ thời gian chờ trên 100% pin.

Thời lượng pin dự kiến ​​kéo dài 10 ngày nếu bạn sử dụng tai nghe trong tối đa 3 giờ mỗi ngày. Do không có tính năng ANC (Khử tiếng ồn Chủ động), thời gian chạy của pin sẽ tăng lên.

Về mặt sạc, tai nghe mất tới 1,5 giờ để sạc đầy từ 0% đến 100% trong khi vỏ máy mất khoảng 3 giờ để sạc đầy. Vỏ có pin 600 mAh trong khi tai nghe có pin 43 mAh mỗi chiếc. Quá trình sạc được thực hiện qua cổng USB Type-C, bạn sẽ phải mua cáp USB Type-C riêng vì hộp không cung cấp cáp. Nhận định Tai nghe Redmi 3 Pro sử dụng công nghệ tiên tiến để mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn, các chồi được trang bị trình điều khiển kép (phần ứng động + cân bằng) để tăng cường âm thanh đầu ra. Tai nghe nhét tai mang đến hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc, âm trầm sâu và âm ba rõ ràng cho phân khúc này. Điều duy nhất nó thiếu là ANC (Khử tiếng ồn chủ động).

Thời lượng pin là một điểm nổi bật chính khác của tai nghe nhét tai, bạn sẽ nhận được thời lượng pin lên đến 30 giờ (với hộp đựng) và 7 giờ nghe nhạc trên tai nghe trong một lần sạc. Với mức giá khoảng 1,2 triệu đồng, Redmi Earbuds 3 Pro được khuyến nghị cho những người yêu âm nhạc và đam mê âm thanh phổ thông.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!