Đánh giá Revoria Press E1: siêu máy in công nghiệp Fuji Xerox đơn sắc phục vụ cho công việc văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cảm thấy giá máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 quá cao trong khi nhu cầu in 6 màu không dùng tới thì dòng máy in công nghiệp Revoria Press E1 này sẽ là một lựa chọn đáng để đâu tư. Cùng Websosanh.vn phân tích ngay:

1. Đôi nét về dòng máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1

Revoria Press E1 là một dòng máy in công nghiệp mới nhất năm 2021 của hãng máy in danh tiếng Fuji Xerox được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có các model máy in Revoria Press E1136 / E1125 / E1110 / E1100 được ra mắt cùng siêu phẩm máy in màu công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 cao cấp.

Không chỉ khác nhau ở phân loại máy in màu và máy in trắng đen mà giữa 2 dòng máy in Fuji Xerox công nghiệp này cũng có sự khác nhau về công nghệ và tính năng trang bị.

2. Đánh giá Revoria Press E1: siêu máy in công nghiệp Fuji Xerox đơn sắc phục vụ cho công việc văn phòng

Để biết chi tiết sự khác nhau giữa 2 dòng siêu máy in này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích đánh giá tiếp:

2.1 Đánh giá máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1 về thiết kế

Đánh giá Revoria Press E1: siêu máy in công nghiệp Fuji Xerox đơn sắc phục vụ cho công việc văn phòng
Đánh giá máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1 về thiết kế

Cấu tạo dòng máy in màu công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1 bao gồm: các bộ nạp giấy trữ lượng lớn, bộ nạp hút khí, cùng các tùy chọn hoàn thiện modun làm thẳng giấy, bộ chèn trang, bộ xếp chồng công suất cao, bộ xén 2 cạnh/ gấp nếp, bộ gập, bộ hoàn thiện, bộ xén gáy vuông, khay đỡ giấy đơn và khay đỡ giấy chia bộ.

Tuy không phải máy in màu nhưng khả năng cùng tốc độ in ấn của dòng máy in trắng đen công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1 này cũng không hề thua kém Revoria Press PC1120. Sản phẩm vẫn giúp tạo ra nhiều giá trị trong lĩnh vực in ấn cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí duy trì và nhân sự mà chi phí đầu tư máy móc ban đầu lại thấp hơn so với việc đầu từ máy in màu công nghiệp.

2.2 Về công nghệ ứng dụng trên máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1

Trên các sản phẩm máy in công nghiệp Fuji Xerox dòng Revoria Press E1 được ứng dụng các công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ sấy mực trên giấy được truyền ở tốc độ cao với mực EA-Eco LGK cho phép sấy mực ở nhiệt độ thấp hơn so với các loại máy hiện hành cùng bộ sấy dạng trục lăn giúp cung cấp nguồn nhiệt ổn định.
công nghệ ứng dụng trên máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1
Công nghệ mực EA-Eco LGK ứng dụng trên dòng máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1
  • Công nghệ điều khiển căn chỉnh ảnh số IReCT (Image Registration Control Technology) giúp đo chính xác vị trí của giấy đang chạy ở tốc độ cao và tiến hành chỉnh sửa ngay lập tức ảnh in bị đặt sai hoặc giấy bị biến dạng với khả năng căn chỉnh cực kỳ chính xác, điều không thể đạt được nếu chỉ dùng công nghệ hiệu chỉnh cơ học.
  • Công nghệ màn hình HQ kỹ thuật số độc đáo của FUJIFILM Business Innovation
  • Công nghệ chỉnh ảnh Simple Image Quality Adjustment (SIQA) giúp tự động điều chỉnh chất lượng hình ảnh bằng cách quét biểu đồ hiệu chuẩn, nhờ đó cải thiện đáng kể hiệu quả hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh.
  • Công nghệ Intermediate Data Format độc đáo giúp tinh giản quá trình xử lý RIP với chất lượng hình ảnh cao. Trong quá trình xử lý RIP thông thường, việc tính toán sẽ tốn nhiều thời gian do khối lượng dữ liệu lớn. Tuy nhiên, quá trình xử lý RIP mới này sẽ tự động xác định các đối tượng như văn bản và hình ảnh và tiến hành xử lý chúng dưới định dạng có dung lượng dữ liệu nhỏ hơn. Việc này sẽ giúp làm giảm đáng kể thời gian xử lý mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

2.3 Các tính năng của máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1

Không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến, các model máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1 còn được mệnh danh là thế giới đơn sắc diệu kì cho văn phòng với các tính năng nổi bật như:

  • Được tích hợp cùng lúc nhiều tính năng trong 1 sản phẩm. Theo đó, Revoria Press E1 vừa được trang bị các chức năng in ấn đa dạng vừa có các chức năng sao chụp và quét phong phú rất hữu ích cho hoạt động văn phòng.
  • Cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét với độ phân giải cao tới 2400 × 2400 dpi
  • In ấn tốc độ cao với 136 trang A4 1 mặt/phút và 270 trang tài liệu 2 mặt/phút
  • Cho phép tiến hành in ấn hàng loạt không bị gián đoạn nhờ bộ nạp trữ lượng lớn cùng bộ xếp chồng công suất cao
  • Được trang bị dây chuyền in ấn hoàn thiện mới nhất. Hỗ trợ các chức năng như: chèn giấy bìa, xén ba cạnh, tạo sách có đóng gáy vuông và dập ghim lồng cùng nhiều tính năng trên các dòng máy cũ cơ bản.
Các tính năng của máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1
Các tính năng của máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press E1
  • Cho phép điều chỉnh chất lượng hình ảnh đơn giản (SIQA) giúp dễ dàng thực hiện trong việc căn chỉnh.
  • Có hỗ trợ bảo mật khi in và quản lý dữ liệu

Tạm kết:

Nhìn chung, các model dòng Revoria Press E1 là những chiếc máy in công nghiệp Fuji Xerox thích hợp cho các văn phòng lớn, quán photocopy đông khách với nhu cầu in ấn hiệu suất cao, nhiều lựa chọn hoàn thiện cao giúp văn phòng và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công, thiết bị vật liệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy in công nghiệp Fuji Xerox cho doanh nghiệp

TOP 3 máy in công nghiệp Fuji Xerox cho doanh nghiệp

Để nâng cao năng suất in ấn tạo ra hiệu quả kinh doanh cao thì máy in công nghiệp Fuji Xerox là 1 trong những giải pháp được lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn chưa biết thương hiệu Fuji Xerox đang có những chiếc máy in công nghiệp nào tốt thì đây chính là 3 gợi ý bạn có thể tham khảo:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!