Đánh giá sản phẩm quạt tích điện KORICHI KRC-6212

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện KORICHI KRC-6212 có thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện và hoạt động êm ái. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Quạt tích điện KORICHI KRC-6212 có thiết kế nhỏ gọn nhưng chạy cực bền. Lồng quạt và cánh quạt làm bằng thép không gỉ mạ vàng. Sử dụng động cơ chổi than tuổi thọ cao. Cho công suất tiêu thụ 12w, máy làm mát với cánh quạt sải cánh 12 inch cũng được làm từ thép không gỉ siêu bền. KRC-6212 sử dụng dòng pin 10000 mAh. Có khả năng sạc lên đến 28 giờ. Đáp ứng khả năng chống nước IPX4, thuận tiện hơn cho môi trường tiếp xúc với nước đột ngột. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện KORICHI KRC-6212

Quạt tích điện KORICHI KRC-6212 có kiểu dáng tròn cùng thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Quạt sử dụng gam màu vàng đồng tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Tích hợp chân đế cao su đứng vững, chống nghiêng trong quá trình sử dụng đảm bảo an toàn.

Hơn nữa quạt còn có quai xách đi kèm tiện lợi. Giúp bạn mang theo quạt khi đi cắm trại,… khi mất điện đột ngột vô cùng tiện lợi.

quạt tích điện KORICHI KRC-6212
Quạt tích điện KORICHI KRC-6212 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp mang theo để đi cắm trại vô cùng tiện lợi

Cánh quạt hợp kim nhôm mạ đồng cùng với sải cánh 12 inch tăng khả năng làm mát, mang lại vẻ thẩm mỹ sang trọng. Chân đế sử dụng cao su giúp đứng vững chắc, có tay cầm giúp người dùng di chuyển quạt dễ dàng bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

Lồng quạt cũng được làm từ hợp kim mạ động, giúp quạt sử dụng bền lâu. Và tránh gặp phải những va đập khi gặp tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Các nan quạt đan khít nhưng vẫn hỗ trợ đủ luồng gió làm mát.

quạt tích điện KORICHI KRC-6212
KORICHI KRC-6212 được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng

Động cơ chổi than bền bỉ, công suất 12w cho nhiều cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chưa dừng lại ở đó quạt còn dễ dàng điều chỉnh hướng linh hoạt để làm mát tiêu chuẩn.

Quạt tích điện KORICHI KRC-6212 còn tích hợp cổng sạc USB đa năng không kén nguồn sạc. Tích hợp đèn LED báo hiệu, thuận tiện bảo quản dung lượng pin. Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4, giúp quạt hoạt động ngoài trời trong những cơn mưa bất chợt mà không sợ bị hư hỏng.

Quạt sạc điện KORICHI KRC-6212 có giá bao nhiêu?

Hầu hết các sản phẩm quạt điện của KORICHI được người dùng tin tưởng một phần là do giá thành rẻ. Với model KORICHI KRC-6212 cũng không ngoại lệ khi sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1275.000 VNĐ. So với nhiều loại quạt tích điện khác, sản phẩm này có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng mẫu mã và chất lượng không hề thua kém.

quạt tích điện KORICHI KRC-6212
So với những gì mà quạt sạc điện KORICHI KRC-6212 mang lại thì có thể thấy đây là sản phẩm đáng để lựa chọn

Có nên mua quạt tích điện KORICHI KRC-6212 hay không?

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy rằng quạt tích điện KORICHI KRC-6212 là một sản phẩm tương đối chất lượng, giá thành rẻ. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng quạt tích điện cho mùa hè này nhưng với kinh phí hạn hẹp, không đòi hỏi quá cao về tính năng thì hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình. Đặc biệt dòng quạt này có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện đột ngột rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm được nhà phân phối, cung cấp uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý cho mình. Và hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện khác bạn có thể tham khảo để đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!