Đánh giá serum cấp nước Laneige Water Bank Serum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum cấp nước Laneige Water Bank phù hợp cho làn da khô, kết cấu mỏng mịn của nó cũng là điều kiện lý tưởng để làn da hỗn hợp và da thường nên lựa chọn.

Giới thiệu về serum cấp nước Laneige Water Bank Serum

serum cấp nước cho da khô Water Bank

serum cấp nước cho da khô Water Bank

Serum Laneige Water Bank là một loại serum cấp nước của một thương hiệu mỹ phẩm high end Laneige. Serum này có công dụng cấp ẩm cho làn da hiệu quả, đem lại hiệu ứng làn da mềm mịn, căng mọng nhờ các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và cấp nước vô cùng ưu việt. Những thành phần của serum này cũng giúp ích cho làn da như chất chống oxy hóa, chất cấp ẩm liên kết các phân tử nước giúp lớp màng bảo vệ da luôn khỏe mạnh, ngăn chặn và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác.

* Giá tham khảo: 1.000.000 đồng/ chai 15 ml

Hiệu quả của serum cấp nước cho da khô Laneige Water Bank Serum

serum cấp nước cho da khô Water Bank

serum cấp nước cho da khô Water Bank

Điều đầu tiên gây ấn tượng ở serum này đó là khả năng cấp ẩm nhờ nước khoáng tinh chất độc quyền ở công thức Water Bank serum của Laneige. Sản phẩm này giúp làn da khỏe mạnh hơn nhờ cung cấp đủ nước và đủ độ ẩm cho da. Ngoài ra không có nhiều điềm đặc biệt về serum này.

Điểm tạo nên sự khác biệt tạo nên giá trị của Serum Water Bank đó là nó có chứa một hỗn hợp các chất có khả năng sửa chữa cho làn da, cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có các nhân tố giúp liên kết các phân tử nước trên da. Chính nhờ những thành phần có công dụng bảo vệ da hiệu quả mà Water Bank serumcó thể chống lão hóa hiệu quả cho da và cấp ẩm cho làn da khô.

Bao bì của serum này không được đánh giá cao bởi một hũ thủy tinh không chống được ánh sáng xuyên qua sẽ khiến các thành phần dễ bị phá hủy bởi ánh sáng bị ảnh hưởng không nhỏ trong suốt quá trình bày bán tại cửa hàng và sử dụng, bảo quản.

Ưu nhược điểm của serum Laneige Water Bank Serum

Ưu điểm

Ưu điểm của serum cấp nước này là chất kem mềm mướt, nhẹ như lụa lướt trên da và đem lại cảm giác thoải mái không hề bết dính; cực kỳ lý tưởng cho làn da thường và da khô.

Các thành phần của serum này có thể sửa chữa cho làn da, chống lại các tác nhân oxy hóa và kết hợp được các phân tử nước cho làn da luôn mềm mại và đủ độ ẩm.

Nhược điểm

Các loại mùi hương gây dị ứng tiềm ẩn trong serum này có thể khiến cho làn da bị ảnh hưởng tiêu cực.

Bao bì là một hũ thủy tinh không cản sáng do vậy mà các chất chống oxy hóa có thể bị bẻ gẫy một cách nhanh chóng.

Thông tin của việc sử dụng sản phẩm có chứa hương liệu:

Sử dụng hàng ngày các loại mỹ phẩm có hương liệu cho dù là dạng tổng hợp hay có chiết xuất từ thiên nhiên đều có thể gây hại cho làn da mãn tính, làm phá hủy việc sản xuất ra các collagen khỏe mạnh và khiến cho làn da bị khô và xấu hơn, suy giảm khả năng chữa lành cho làn da. Cách tốt nhất để sử dụng mỹ phẩm an toàn đó là lựa chọn những loại hoàn toàn không có chất tạo mùi.

Thành phần của serum cấp nước Laneige Water Bank

serum cấp nước cho da khô Water Bank

serum cấp nước cho da khô Water Bank

Water, Butylene Glycol, Dimethicone, Glycerin, Propanediol, Squalane, Hydrogenated C6-14 Olefin Polymers, Octyldodecyl Myristate, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Cyclopentasiloxane, Glyceryl Stearate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Cetearyl Alcohol, Cyclohexasiloxane, Beta-Glucan, Mangifera Indica (Mango) Seed Oil, Citrulline, Alanine, Arginine, Glycogen, Glutamic Acid, Glyceryl Oleate, Lysine HCl, Salicornia Herbacea Extract, Threonine, Trehalose, Magnesium Sulfate, Manganese Sulfate, Zinc Sulfate, Mannitol, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Behenyl Alcohol, Serine, Sucrose, Sucrose Stearate, Stearic Acid, Stearyl Behenate, Ethylhexylglycerin, Inulin Lauryl Carbamate, Calcium Citrate, Cocamide Mipa, Polysorbate 20, Polysilicone-11, Polyacrylate-13, Polyisobutene, PCA, PEG-100 Stearate, PEG-15 Pentaerythrityl Tetra (Laureth-6 Carboxylate), PEG-40 Stearate Hydroxypropyl Bispalmitamide MEA, Histidine HCl, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Fragrance.

Một nhược điểm không nhỏ của serum Water bank giống như một số sản phẩm thương hiệu Laneige đó chinh là mùi hương khá mạnh; công thức có chứa hương liệu trong serum này có thể tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng và khiến cho da trong tình trạng tồi tệ hơn khi sử dụng hàng ngày.

Kết cấu dạng kem mỏng mướt và nhẹ nhàng trên da của Water Bank khiến cho nó phù hợp hơn cả với làn da thường và da khô, tuy nhiên nhìn chung về hiệu quả tổng quát của serum này thì nó không thực sự xứng đáng để xếp vào một trong những loại serum tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Nằm trong số những serum chống lão hóa chất lượng tốt, Nu Skin AgeLOC Future serum là một trong những sản phẩm tốt cho làn da có dấu hiệu lão hóa, hiệu quả của nó còn được nghiên cứu trên các tế bào collagen và elastin.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!