Đánh giá Skullcandy Push Ultra: Cũng tốt, nhưng chưa thỏa mãn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Skullcandy Push Ultra để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Thiết kế Skullcandy Push Ultra

Nút tai Push Ultra có sẵn màu đen, xanh nhạt hoặc vàng neon và có tai nghe dạng móc để tăng độ ổn định. Bản thân móc có thể đúc được, không cứng và có thể dễ dàng uốn cong để ở trên tai.

Đánh giá IP67 của Push Ultra là tuyệt vời. 6 chỉ ra rằng tai nghe có thể chịu được bụi và 7 chỉ ra rằng tai nghe không thấm nước và thậm chí có thể được ngâm ở độ cao 3,2 feet. Âm thanh Bluetooth hiếm khi tồn tại dưới nước, nhưng vấn đề là mưa lớn, mồ hôi hoặc giặt dưới vòi không phải là vấn đề.

Mỗi tai phản chiếu các điều khiển trên tai. Cả hai đều có nút cộng / trừ, có thể xử lý âm lượng và điều hướng theo dõi cùng một lúc. Chúng tôi không bao giờ muốn sử dụng các điều khiển này kết hợp, bởi vì nó trở nên quá dễ dàng để bỏ qua các bản nhạc khi bạn muốn điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra còn có một nút đa chức năng trên bảng điều khiển bên ngoài của mỗi lần bấm tai và giữ nút đó để điều khiển nguồn, nhấn để điều khiển phát lại và quản lý cuộc gọi, nhấn ba lần để bật trợ lý giọng nói của điện thoại, nhấn hai lần và nhấn lâu Bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ EQ – phim, nhạc và podcast. Trong hầu hết các trường hợp, các điều khiển dễ nhớ và các nút phản ứng nhanh.

Bên trong, trình điều khiển 12,5mm ở mỗi tai cung cấp dải tần từ 20Hz đến 20kHz. Tai nghe được kết nối qua Bluetooth 5.0.

Ứng dụng Skullcandy cho Android và iOS có thể hiển thị bất kỳ chế độ EQ nào mà tai nghe nhét vào, nhưng kỳ lạ là chúng không thể được điều chỉnh trên màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để đặt “Tìm tai nghe của tôi bằng gạch”. Ngoài ra, tính thực tế không cao, Skullcandy đã bỏ lỡ cơ hội cung cấp EQ do người dùng điều chỉnh thay vì chỉ cung cấp các cài đặt trước – nếu có một cách trong ứng dụng để chuyển đổi giữa các cài đặt trước này, chúng tôi sẽ không tìm thấy nó.

Vỏ sạc đi kèm cồng kềnh vì bản thân tai nghe lớn, nhưng vẻ ngoài của nó rất phong cách. Có khóa kéo để đóng vỏ và cổng USB-C ở mặt sau được sử dụng để kết nối cáp sạc đi kèm. Skullcandy ước tính thời lượng pin cho mỗi lần sạc là khoảng 6 giờ và có thể sử dụng thêm 34 giờ nữa qua hộp sạc, nhưng kết quả sẽ thay đổi theo âm lượng.

Đối với một số người, điều thực sự cần thiết là đây thực sự là nút tai, không phải tai nghe, có nghĩa là tai nghe không đóng ống tai mà chỉ có thể đặt bên ngoài ống tai. Chúng tôi chưa xem xét một cặp nút tai theo phong cách này, chúng không gây ra vấn đề cân bằng tai-tai. Vì không có dấu, âm trầm cần được tăng lên đáng kể để nghe âm thanh bình thường – nhưng nếu sự phù hợp giữa tai trái và tai phải hơi khác nhau, âm trầm dường như biến mất. Mục đích của thiết kế này là cho phép bạn nghe rõ các âm thanh xung quanh, nhưng chúng tôi đã thấy rằng chế độ giám sát trong các cặp tai nghe khác (sử dụng micrô để cho phép bạn nghe mọi thứ xung quanh) hiệu quả hơn phương pháp không được bảo vệ này Nhiều lắm.

Hiệu suất của Skullcandy Push Ultra

Trên các bản nhạc có nội dung âm trầm cao như “Silent Shout” của Knife, tai nghe có thể cung cấp độ sâu âm trầm mạnh mẽ, nhưng việc tìm kiếm tai nghe phù hợp nhất thật khó chịu. Mặc dù tôi chưa bao giờ nghe thấy âm thanh bị méo tiếng bass, nhưng âm trầm thường được quay ngược vào khoảng cách và âm thanh ở mỗi tai sẽ phát ra âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào cách đặt khuyên tai và cách sử dụng móc tai. Điều khó chịu là – nếu bạn nhấn tai nghe vào ống tai, bạn sẽ nghe thấy độ sâu của âm trầm, nhưng nếu bạn không làm điều này, tai nghe sẽ không phát ra phản hồi tần số thấp ổn định.

Bản phối âm “Dropver” của Bill Callahan có độ sâu bass ít hơn nhiều, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các đặc điểm âm thanh chung của Push Ultra. Các nốt cao rõ ràng và sống động trên đường đua này, nhưng các điểm thấp lại được nghỉ. Ngay cả khi bạn kỳ diệu tìm được điểm nghe tốt nhất cho một tai, rất khó để tìm điểm nghe tốt nhất cho cả hai tai cùng một lúc, và sau đó bạn mất cảm giác cân bằng.

Micro có độ rõ tốt. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể nghe thấy rất nhiều biến dạng Bluetooth, nhưng tín hiệu tổng thể đủ mạnh và mỗi từ đủ rõ ràng để hiểu.

Tóm lược

Với mức giá 100 USD, Push Ultra của Skullcandy chưa thực sự đem đến trải nghiệm thỏa mãn. Tin tốt là trong lĩnh vực không dây thực sự, có nhiều tùy chọn chống nước, phù hợp cho việc sử dụng phòng tập thể dục và nhiều chế độ có màn hình, do đó bạn có thể có một miếng bịt trong tai để có hiệu suất âm thanh tốt hơn trong khi vẫn nghe được môi trường xung quanh âm thanh của. Nếu bạn chỉ muốn tai nghe nhét tai không dây giá rẻ và các bộ phận thân thiện với phòng tập thể dục không quan trọng, thì tai nghe Anker Soundcore Liberty Air với giá 80 đô la có thể cung cấp âm thanh chất lượng cao với mức giá rất hợp lý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!