Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 Crystal UHD với hình ảnh chất lượng tuyệt vời. Cùng với đó làm bừng sáng mọi sắc màu với độ tương phản hoàn mỹ nhất. Chắc chắn mọi người sẽ có được sự trải nghiệm kỳ Euro 2021 khó quên.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 Crystal UHD là chiếc tivi được rất nhiều người yêu thích. Thiết bị được đánh giá là “tuyệt tác” từ thiết kế cho đến chất lượng hiển thị hình ảnh và công nghệ âm thanh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn hãy cùng tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nổi bật với 3 cạnh không viền

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500-1
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 với thiết kế 3 cạnh không đường viền.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 Crystal UHD chiếm được ưu thế cạnh tranh khi sở hữu chân 3 cạnh không viền sang trọng. Kết hợp với phần đế bằng phẳng chắc chắn, dễ dàng hài hòa với mọi phong cách thiết kế kiến trúc. Mang đến một không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại, trang trọng.

Tuy sở hữu màn hình rộng đến 50 inch, nhưng chiếc Samsung 4K – UA50TU8500 không hề tạo cảm giác cồng kềnh. Mà rất phù hợp để bài trí ở phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, phòng hội nghị,…

Cuốn hút người xem đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ

Trải nghiệm xem phim từ màn hình Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 Crystal UHD rất tuyệt vời. Người dùng sẽ không khỏi ấn tượng với sự rõ nét của sắc màu hiển thị mà chiếc tivi này mang lại.

  • Công nghệ HDR10+, cải tiến hỗ trợ sáng lên đến 4000 nits. Giúp làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà vẫn giữ được đặc tính nguyên bản của hình ảnh.
  • Bộ xử lý Crystal 4K giúp cải thiện độ chi tiết, độ nét của hình ảnh. Đạt gần chuẩn 4K.
  • Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 sở hữu công nghệ dải màu rộng lên đến 1 tỷ sắc màu. Kết hợp với công nghệ Dynamic Crystal Display và Dynamic Crystal Color giúp tối ưu hình ảnh trên màn ảnh. Mang đến những phút giây trải nghiệm ấn tượng như đang được xem phim trong rạp chiếu.
  • Khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu, nhờ công nghệ Dual LED hiện đại. Làm tăng cường độ chính xác màu và tương phản màu sắc, giảm hiện tượng hở sáng và tạo ra góc nhìn rộng hơn, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.
  • Công nghệ Mega Contrast hỗ trợ giảm thiểu sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình, tối ưu độ tương phản và tạo sự sắc nét đến từng chi tiết.

Âm thanh vòm sống động nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Công nghệ Dolby Digital Plus với tổng công suất loa 20W cho âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn, sống động hơn hẳn. Người dùng trải nghiệm thiết bị sẽ có những cảm xúc thật như đang được hòa mình vào những thước phim bom tấn vậy.

Công nghệ Real Game Enhancer mang đến khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500-2
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay trên thị trường

Nhờ công nghệ Real Game Enhancer hiện đại, những hình ảnh hiển thị trên game chi tiết và sống động. Những chuyển động game mượt mà hơn, hạn chế hiện tượng mờ ảnh, gãy ảnh, nhòe ảnh hay rung lắc.

Tivi Samsung sở hữu hệ điều hành Tizen OS thân thiện, dễ dùng cùng kho ứng dụng giải trí hấp dẫn.

Những đặc tính nổi bật khác từ Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500 Crystal UHD

Ngoài những ưu điểm nêu trên, thiết bị còn có những đặc tính vượt trội như:.

  • Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại, thông qua ứng dụng SmartThings.
  • Cho phép người dùng theo dõi nhiều nội dung cùng lúc, với chế độ Multi View
  • Khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng AirPlay 2
  • Hệ điều hành Tizen OS thân thiện với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: Youtube, Galaxy Play,…
  • Dễ dàng truy cập đa nội dung bằng hoạt động điều khiển giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt nhờ One Remote, Google Assistant.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50 TU 8500 Crystal UHD. Chắc chắn với những chia sẻ này bạn đã hiểu chi tiết hơn về sản phẩm rất nhiều. Hiện nay, hầu hết các khách hàng đã từng tiếp xúc với chiếc smart tivi này đều bị nó chinh phục. Hy vọng đây sẽ là một thiết bị yêu thích của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!