Đánh giá smartphone tầm trung HTC Butterfly 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều cải tiến so với sản phẩm tiền nhiệm, HTC Butterfly 2 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống nước, bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, hệ thống camera kép ở mặt lưng

Với nhiều cải tiến so với sản phẩm tiền nhiệm, HTC Butterfly 2 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống nước, bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, hệ thống camera kép ở mặt lưng. Và cùng chúng tôi đánh giá để xem smartphone HTC Butterfly 2 còn điểm gì nổi bật

Thiết kế

HTC Butterfly 2 có thể coi là thế hệ smartphone tiếp theo của dòng Butterfly. Nhưng thiết của Butterfly 2 lại giống One M8 hơn so với Butterfly S. Chỉ có điểm khác biệt là Butterfly 2 có một cơ thể bằng nhựa nguyên khối thay vì bằng hợp kim nhôm như M8. Máy có thiết kế nguyên khối gọn gàng, vát cong đều ở các cạnh mang đến vẻ đẹp đơn giản và hoàn toàn vừa vặn trong bàn tay bạn một cách tự nhiên dù độ dày của máy là 10 mm. Hai dải loa cân xứng trên và dưới máy tạo những điểm nhấn trong thiết kế.

Điện thoại HTC Butterfly 2 có thiết kế vỏ nguyên khói từ hợp chất nhựa

Điện thoại HTC Butterfly 2 có thiết kế vỏ nguyên khói từ hợp chất nhựa

Khe cắm sim được bố trí bên cạnh phải. Trong khi đó cạnh trái bố trí hai phím âm lượng tách biệt nha cùng khe cắm thẻ nhớ. Cạnh đỉnh bố trí mắt hồng ngoại và phím nguồn. Cạnh đáy đặt cổng microUSB và khe cắm tai nghe 3.5 mm.

Ưu điểm đáng quan tâm ở Butterfly 2 là việc có khả năng chống nước và chống bụi

Ưu điểm đáng quan tâm ở Butterfly 2 là việc có khả năng chống nước và chống bụi

Ưu điểm đáng quan tâm ở Butterfly 2 là việc có khả năng chống nước và chống bụi đạt tiêu chuẩn IPX7, chịu được ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Màn hình

HTC Butterfly 2 được trang bị màn hình Full HD với độ lớn 5 inch, với mật độ điểm ảnh dày đặc 441 pixel mỗi inch. HTC Butterfly 2 sử dụng công nghệ màn hình LCD3 cùng thông số giống hệt One M8, nhưng độ sáng màn hình của HTC Butterfly 2 không được tốt, và bạn sẽ rất khó khăn khi sử dụng ngoài trời.

HTC Butterfly 2 được trang bị màn hình Full HD với độ lớn 5 inch

HTC Butterfly 2 được trang bị màn hình Full HD với độ lớn 5 inch

Ngoài ra, nó vẫn còn là một màn hình hiển thị rất sắc nét với độ bão hòa tốt, độ tương phản, cân bằng trắng, và màu sắc là chỗ trên. Bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời làm bất cứ điều gì trên màn hình này, có thể là đọc văn bản, xem video, hoặc chơi trò chơi, ít nhất là trong khi bạn đang ở trong nhà.

Hiệu năng

Butterfly 2 sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ xung nhịp 2,5 GHz đi cùng 2GB RAM và chip đồ họa Adreno 330. Những thông số rất tốt trên giúp Butterfly 2 có thể chạy đa nhiệm mượt mà, cho bạn thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị khởi động lại ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể chơi game nặng, hay làm các tác vụ nặng như xem phim độ phân giải cao mà máy không hề xảy ra tình trạng lag hay giật. Máy có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB.

Điện thoại HTC Butterfly 2 chạy Android 4.4.2 KitKat, giao diện Sense 6 của HTC cũng được nâng cấp khá nhiều, mang đến những thiết kế đa dạng hơn, màu sắc đẹp hơn, sử dụng dễ dàng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Camera

HTC trang bị cho Butterfly 2 hệ thống camera kép (Duo Camera) nằm ở lưng nhưng khác One M8, độ phân giải là 13 megapixel và 2 megapixel. Việc thêm một camera phụ nằm ngay phía trên camera chính độ phân giải 13MP giúp bạn có thể đo chiều sâu của bức ảnh, làm được nhiều việc hơn khi chụp ảnh. Bạn có thể chụp ảnh trước lấy nét sau, làm mờ hậu cảnh đầy nghệ thuật, hoặc thậm chí là thêm các hiệu ứng 3D cho ảnh. Những thao tác dễ dàng này xuất hiện ở ứng dụng Duo Effects Gallery, một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản và rất hữu ích.

Tính năng chụp ảnh được nâng cao hơn nhờ hệ thống camera kép (Duo Camera)

Tính năng chụp ảnh được nâng cao hơn nhờ hệ thống camera kép (Duo Camera)

Camera trước có độ phân giải 5 MP ống kính góc rộng giúp bạn thoải mái trải nghiệm chụp ảnh selfie.

Pin, kết nối và tính năng khác

HTC Butterfly 2 đi kèm pin dung lượng 2700 mAh thấp hơn rất nhiều so với viên pin 3200 mAh từng được trang bị trên HTC Butterfly S. Nhưng bạn có thể kéo dài tuổi thọ pin với ứng dụng tích hợp sẵn EXTREME Power saving.

Bạn có thể kéo dài tuổi thọ pin với ứng dụng tích hợp sẵn EXTREME Power saving

Bạn có thể kéo dài tuổi thọ pin với ứng dụng tích hợp sẵn EXTREME Power saving

Điện thoại HTC Butterfly 2 hỗ trợ các mạng GSM, 3G, và 4G LTE. Cũng như được trang bị các kết nối thông dụng hiện nay như: Wi-Fi a / b / g / n / ac và DLNA hỗ trợ (cả client và server, hình ảnh, video và âm nhạc), Bluetooth 4.0. Ngoài ra còn có một cổng hồng ngoại cho phép kiểm soát nhiều thiết bị như TV, điều hòa. . .nhờ vào sự giúp đỡ của các phần mềm điều khiển từ bên thứ 3

Hay các kết nối như NFC, USB On The Go và chức năng TV Out đều có sẵn trên mẫu smartphone này.

HTC Dot View là một loại phụ kiện đầy sáng tạo dành riêng cho điện thoại HTC, vốn trước đây chỉ xuất hiện trên dòng One. Tuy nhiên là một chiếc điện thoại cao cấp, HTC Butterfly 2 cũng tương thích với loại phụ kiện này. Ngoài việc bảo vệ máy, HTC Butterfly 2 có thể cung cấp thông báo, thời tiết, cuộc gọi đến mà bạn không cần phải mở phụ kiện ra. Hãy khám phá những điều thú vị khác trên HTC Dot View.

Kết luận

HTC Butterfly 2 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống nước, bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ một lúc với điện thoại thông minh của mình. Hay một hệ thống camera kép ở mặt lưng giúp bạn có những bức ảnh đẹp hơn.

Tuy nhiên, dung lượng pin của HTC Butterfly 2 tháp hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm của mình. Vỏ được sơn bóng nhìn bắt mắt nhưng dễ bị trầy xước.

Minh Hường

(Theo GSMArena)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại VIệt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!