Đánh giá Somic SC2000BT: chống ồn có tốt, chất âm thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Somic SC2000BT là phiên bản thiếu tính năng chống ồn chủ động của SC2000ANC, nó tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm nghe nhạc và có mức giá dễ chịu hơn nhiều.

Thiết kế

Về thiết kế thì Somic SC2000BT không có gì khác biệt so với người anh em SC2000ANC, vẫn thiết kế over ear tối giản, một màu trơn không họa tiết nhấn nhá nhưng có sự khác biệt về phiên bản màu. SC2000BT có tổng cộng 4 màu là xám, đỏ, đen và xanh dương.

Phần khung tai nghe được làm bằng thép, chất lượng hoàn thiện tốt, cứng cáp hơn hẳn các sản phẩm làm từ nhựa.

tai nghe somic sc2000bt

Phần đệm tai và đệm đầu có độ dày tốt, đeo trên tai đem lại cảm giác thoải mái, không khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Độ kẹp của tai nghe lớn hơn so với các tai nghe thông thường một chút để tăng khả năng chống ồn thụ động.

Trên cúp tai phải có 2 cổng kết nối micro USB và jack 3.5 cùng với các nút bấm điều khiểu. Cần gạt dùng để bật tắt nguồn.

Nhìn chung chất lượng hoàn thiện của tai nghe Somic SC2000BT rất tốt, giá bán thấp hơn so với người anh em của mình nhưng không hề tỏ ra rẻ tiền chút nào.

Kết nối – Tính năng

SC2000BT được Somic ưu ái trang bị kết nối Bluetooth 5.0 để nó có khả năng tiết kiệm điện tối ưu hơn cho việc nghe nhạc, đồng thời cải thiện kết nối so với phiên bản 4.1 trên SC2000ANC.

tai nghe somic sc2000bt

Độ trễ của tai nghe thì gần như bằng 0, không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng. Đây là điều mình thấy vô cùng ấn tượng bởi hầu hết các dòng tai nghe hiện nay đều có vấn đề rất lớn về độ trễ.

Chất âm

Chất âm của Somic SC2000BT có dạng V-shape nhẹ. Dải bass vẫn được nhấn mạnh, lượng đầy đủ và không hề cho cảm giác bị thiếu. Sub-bass được làm rất gọn, không kéo đuôi lấn át dải khác. Mid-bass khỏe khoắn, tiếng trống rất sôi động mà không bị hiện tượng boomy.

Dải mid thì có giọng ca sĩ được làm lùi về sau, cân bằng từ mid-bass cho đến high-mid và không có hiện tượng sibilance. Nhìn chung là không tệ!

Dải treble mang đến nhiều ấn tượng nhất. Lượng rất dày dặn, không thiếu lượng như các tai nghe thuần basshead. So với tai nghe trong tầm giá dưới 2 triệu đồng thì dải treble của Somic SC2000BT thực sự rất tốt.

Lời kết

Với mức giá 1.590.000 đồng, chúng ta sẽ có ngay một chiếc tai nghe không dây với thiết kế tối giản tinh tế, độ hoàn thiện cao trong từng đường nét, cứng cáp với khung thép và chất liệu đệm tai thoải mái khi đeo. Mặc dù như đã nói ở phần đầu, SC2000BT không được trang bị tính năng chống ồn chủ động như người anh em SC2000ANC nhưng với thiết kế trùm kín tai, chúng ta vẫn có một cặp tai nghe chống ồn thụ động ở mức khá, hạn chế được phần nào tạp âm để không ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc. Chất âm của nó cũng khá ấn tượng với âm trầm, âm cao dầy lượng, dạng V-shape nhẹ phù hợp với các bản Pop, Dance. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe vừa nghe được nhạc, vừa để xem phim hay chơi game được thì theo mình Somic SC2000BT có khá nhiều ưu điểm để bạn cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!