Đánh Giá Son Kem Mac 988 Powder Kiss Liquid Lipcolour

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được lòng các tín đồ làm đẹp của Hàn Quốc, Son kem Mac 988 A Little Tamed đã được tái sản xuất. Tông màu hồng pastel từ dòng son Powder Kiss Liquid LipColour mới của MAC chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour thuộc dòng son matte thế hệ mới, với công thức mềm mịn kế thừa từ phiên bản matte. Tạo lớp nền mịn như nhung. Chất son kem lì lên màu ngay từ lần nhúng đầu tiên, để lại độ ẩm trên môi với cảm giác nhẹ nhàng và mịn màng suốt cả ngày dài. Đầu cọ son hình đồng hồ cát độc đáo rất dễ dàng để đánh son. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thỏi son kem Mac 988 của dòng son này dưới đây nhé.

Đánh Giá Son Kem Mac 988 Powder Kiss Liquid Lipcolour

Về thương hiệu Mac

Đánh giá Son Kem Mac 988 Powder Kiss Liquid Lipcolour

MAC (Make-up Art Cosmestic) là thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ. Mac luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu hướng trang điểm mới, với các sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc độc đáo, hiệu ứng màu sắc chân thực. Các sản phẩm của Mac luôn được giới làm đẹp quan tâm và yêu thích. Và chắc chắn không thể phủ nhận độ hot hit của dòng son Matte Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour gần đây mà Mac tung ra.

Thiết kế của son kem MAC 988

Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm này với chất son chủ đạo là son matte, MAC đã cách điệu phần thân son trở nên trong suốt. Tuy nhiên, hãng vẫn phủ lên thân một lớp nhám, cảm giác như không có gì! Màu son MAC 988 bên trong hiện ra mờ ảo sau lớp vỏ chắc nịnh mà có thể nhìn xuyên thấu. Nắp son đen mờ rất phù hợp với cả thân son, tổng thể hình viên đạn của nhà MAC vẫn luôn là thiết kế độc quyền, không lẫn vào đâu được.

Vặn nắp son MAC, nàng sẽ ngạc nhiên về lượng son có thể lấy được bằng đầu cọ. Thiết kế mới là hình quả bầu ở giữa lạ mắt nhưng lại hòa quyện màu son lên môi thật khéo léo! Phần cong của đầu cọ son MAC 988 ôm trọn lấy môi, rất dễ tán đều màu. Chỉ cần một lần lấy son là đủ để khiến cả đôi môi rạng rỡ.

Chất son kem Mac 988

Chất son kem Mac 988

Là phiên bản Liquid của dòng son Powder Kiss, son MAC 988 vẫn giữ được chất son matte lỳ mịn. Lớp kem đặc, tán lên môi là lớp đầu tiên lên màu chuẩn. Son để lại lớp nền mờ, màu lên không bị bột hay loang lổ. So với son matte dạng lì, cảm giác khi thoa son MAC Powder Kiss Liquid lên môi mịn hơn hẳn, tạo hiệu ứng môi căng mọng quyến rũ. Mùi hương vani đặc trưng của MAC cũng khiến các nàng cảm thấy ngọt ngào, dễ thương. Nàng hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng son trên môi cho phù hợp. Đôi môi hồng nhẹ nhàng, thanh lịch hay một tông hồng sắc sảo quyến rũ đều có thể làm hài lòng bạn ngay.

Màu hồng của son kem MAC 998

Có phải rất nhiều cô gái yêu thích tông hồng nhưng không muốn bị sến súa? Vậy thì các nàng đừng lo lắng vì A Little Tamed sẽ giữ trọn vẹn những gì thuần khiết, ngọt ngào nhất của người con gái nhưng không kém phần hiện đại. Chất son MAC 988 được pha trộn giữ tỉ lệ cân bằng, không thiên về tông lạnh hay tông ấm. Vì vậy, mọi cô nàng với các tone da khác nhau đều có thể yên tâm diện son MAC Powder Kiss 988 nhé!

Son MAC A Little Tamed còn được chủ nhân cực kỳ yêu mến nhờ vào độ bám màu lên đến 10h. Nếu không ăn uống gì thì màu sắc trên môi vẫn giữ nguyên vẹn. Và nếu có ăn thì bạn có thể yên tâm rằng son MAC 988 chỉ di chuyển nhẹ chứ không hề trôi đi đâu nhé. Các nàng hoàn toàn có thể tự tin rạng rỡ suốt ngày dài.

Đánh giá Son Kem Mac 988 Powder Kiss Liquid Lipcolour

Với 17 màu son phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, Mac Powder Kiss Liquid là dòng son được nhiều chị em săn đón nhiệt tình. Nếu nàng mê mẩn chất son lì không tì vết thì nhất định phải để tâm đến son MAC Powder Kiss 988 ngay thôi!

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!