Son kem MAC 989 - vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dạo gần đây, hãng đã cho ra mắt son kem MAC 989 với một chất son hoàn toàn mới - Power Kiss Liquid với màu hồng cam đất rất lạ được rất nhiều chị em săn lùng.

Sở hữu một thỏi son MAC trong túi trang điểm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Nhắc đến những thỏi son kem MAC được ưa chuộng và làm đốn tim nhất hiện nay thì không thể bỏ qua 989. Thỏi son này được ra mắt lần đầu vào năm 2018 với tên Mull It Over nhưng đã sold out sau một thời gian rất ngắn. 

Dạo gần đây, hãng đã cho ra mắt son kem MAC 989 với một chất son hoàn toàn mới – Power Kiss Liquid. Màu cam hồng đất khá mới lạ mang sự thanh lịch trẻ trung và vô cùng nữ tính đã nhanh chóng “gây bão”. Vậy tại sao thỏi son này lại được ưa chuộng đến vậy? Son kem MAC 989 có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này. 

 

son kem MAC 989

Thiết kế của son kem MAC 989 

Với thiết kế thân trụ trong suốt phủ lớp nhám mờ giúp các nàng có thể phân biệt được giữa các màu son khác của hãng. Đây là điểm mà ở bất cứ dòng son kem MAC nào cũng có và hầu hết màu bên ngoài sẽ giống tới 95% so với chất son bên trong. 

Vẫn là dáng thiết kế đặc trưng của MAC – hình viên đạn với phần nắp đen có chóp tròn được dập logo của hãng. Đường nét các chữ được khắc trên son mang đến một sự sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết của thương hiệu này. 

 

Chất son kem lì siêu đỉnh của son kem MAC 989 

Được mệnh danh là thỏi son có chất son lì mịn như phấn gây sốt trong giới làm đẹp đã khiến cho son kem MAC 989 trở nên vô cùng được săn đón. MAC Power Kiss Liquid ra đời với thiết kế có phần “lai” giữa hai dòng son trước đó là Retro Matte Liquid Lipcolour và Power Kiss Lipstick. 

Chính sự hoàn hảo này đã mang đến sự nổi bật và vượt trội hơn hẳn so với những màu sắc cùng loại. Rất nhiều beauty Blogger đã dành lời khen rất nhiều cho chất son siêu đỉnh của thỏi số 989 này. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được chất son lì quyến rũ ngay lần đầu tô nhưng không hề bết lại hoặc làm lộ rãnh môi, thiếu tính thẩm mỹ. 

Sự ẩm mịn có phần vượt trội hơn, kết cấu xốp đặc nhưng khi tán tới đâu là mịn màng tới đó chính là ưu điểm nổi bật về chất son của sản phẩm này. Đặc biệt, kho bạn set lại lớp son sẽ cho một lớp finish lì với hiệu ứng môi được làm đầy hơn. Chính bởi vậy, các nàng đang theo đuổi phong cách quyến rũ thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua được thỏi son kem MAC 989 này. 

 

chất son kem MAC

Màu son kem MAC 989 có gì đặc biệt?

Một thỏi son tone cam hồng đất có thể “cân” mọi kiểu make up từ Âu Mĩ sắc sảo cho đến những kiểu trang điểm nhẹ nhàng của Hàn Quốc. Một tổng thể màu son được hòa trộn từ ba phong cách khác nhau đại diện cho ba gam màu được kết hợp trong son kem MAC 989. 

Nếu tone hồng mang đến sự ngọt ngào, màu cam mang đến sự năng động thì tone nude được sử dụng để mang đến một phong cách thời thượng. Một màu sắc không thực sự chói lóa nhưng đủ để làm nổi bật gương mặt nhờ sự kết hợp siêu đỉnh này. 

Vẻ đẹp của mọi cô nàng sẽ được nâng cấp hơn rất nhiều nhờ màu son hồng cam đất của son kem MAC 989 này. Đặc biệt, với màu sắc trung tính, 989 không hề kén da bởi vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. 

 

Để đánh giá về độ bền màu thì son kem MAC 989 luôn nằm trong top đầu. Nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu đánh giá khả năng giữ màu của sản phẩm này lên đến 10 giờ, đủ để các nàng có thể hoạt động trong suốt một ngày dài. Dù bạn có bữa tiệc lớn thì màu son cũng sẽ giữ được màu đến 80%. Điều này đủ cho thấy được son kem MAC 989 thực sự rất đáng có trong tủ đồ trang điểm của mỗi cô nàng. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!