Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Romand Zero Velvet Tint là dòng son ấn tượng nhất của thương hiệu Romand. Thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc này đang làm nức lòng các bạn gái với bảng màu son đẹp mắt, chất son lì mềm mịn và mùi thơm ngọt dễ chịu.

Thương hiệu mỹ phẩm bình dân Romand đã được nhiều bạn gái chú ý đặc biệt là với dòng son kem Romand Zero Velvet Tint. Dòng son kem lì này chiếm trọn cảm tình với chất son mềm mướt và nhiều màu son xinh xắn phù hợp với mọi loại da. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về dòng son này của thương hiệu Romand nhé.

Đánh giá son kem Zero Velvet Tint của thương hiệu Romand

Chất son kem Romand Zero Velvet Tint mềm mịn không bóng

Với những cô nàng yêu son lì không độ bóng thì son kem Zero Velvet Tint rất phù hợp. Son bôi lên mềm mướt, mịn màng và nhẹ môi, tệp vào môi nhanh nhưng không bị bóng bẩy như nhiều loại son kem khác. Son rất lì nên dù chồng nhiều lớp son bạn vẫn không cảm thấy bị nặng môi. Chất son mỏng nhẹ rất dễ chịu, một số ít màu có thể bị bột do tỉ lệ thành phần khác nhau.

Son kem Romand Zero Velvet Tint
Son kem Zero Velvet Tint có chất son lì không bóng được yêu thích

Thế nhưng, ưu điểm về chất son lại không phù hợp với các bạn có khuyết điểm ở môi. Chất son mỏng nên khó lòng che được các khuyết điểm. Mặt khác, son lì nên dưỡng ẩm cho môi rất ít, môi bạn vẫn sẽ bị khô và chất son mỏng không thể che được rãnh môi. Thế nên, bạn nhớ dưỡng môi thật kỹ, loại bỏ da chết để đôi môi hoàn hảo hơn khi dùng son nhé.

Độ bám màu của son kem Romand Zero Velvet Tint

Son kem Zero Velvet Tint có độ bám màu ở mức trung bình, chỉ với 4 tiếng khi bạn không ăn uống gì. Son trôi màu khá nhanh khi bạn ăn uống, và dính một ít son lên thành ly cốc hoặc chén. Son tuy bị trôi nhưng vẫn để lại lớp base nhạt nhưng bạn vẫn cầm dặm lại để đôi môi tươi tắn và lên màu đẹp hơn. Thế nên, son sẽ rất nhanh hao với các bạn gái có niềm đam mê ăn uống.

Bảng màu của son kem Romand Zero Velvet Tint cực trendy

Son kem Zero Velvet Tint được nhiều bạn gái thích mê chính là vì bảng màu đa dạng và cực kỳ trendy, bắt kịp các phong cách trang điểm chuẩn Hàn Quốc. Bảng màu của dòng son này lên tới 25 màu phù hợp với mọi loại da và cá tính riêng của mỗi bạn gái. Dưới đây là 3 màu son trendy luôn được săn đón và rất ấn tượng cho bạn tham khảo:

Son kem Romand
Son kem Zero Velvet Tint có nhiều màu son trendy phù hợp với các bạn trẻ
  • #05 Witty – Đỏ gạch: Màu đỏ gạch vẫn chưa hề hạ nhiệt trong mọi bộ sưu tập son của các thương hiệu. Trong dòng Zero Velvet Tint cũng vậy, son tôn da cực đỉnh, giúp gương mặt sáng hơn và cực kỳ thu hút. Màu này cũng dễ makeup với nhiều kiểu phong cách khác nhau.
  • #06 Deep Soul – Đỏ nâu: Màu #6 khá trầm nhưng lại có sức hút đặc biệt, sự quyến rũ lại pha thêm chút bí ẩn. Màu pha giữa đỏ và nâu nhưng không bị già, bôi lòng môi rất thu hút và lại ấm áp, phù hợp với tiết trời đông lạnh.
  • #11 Flare – Đỏ tươi: Màu đỏ tươi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi làn da. Các bạn da trắng hay ngăm đen đều thể hiện được sự quyến rũ với màu son này. Màu cũng tôn màu men răng nên bạn sẽ có nụ cười tỏa sáng gây ấn tượng hơn đó.

Ngoài ra, Zero Velvet Tint còn có nhiều màu son hồng tươi, hồng pha tím phù hợp với các cô nàng sinh viên, học sinh ngây thơ với kiểu makeup tự nhiên.

Thiết kế hộp son kem Zero Velvet Tint siêu bắt mắt

Dòng son kem Romand này có thiết kế rất mới lạ với thân son được làm nhám. Nắp son nhiều màu với logo Romand rất bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vô cùng xinh xắn và nổi bật. Cọ son kem được vát chéo nhằm điều tiết lượng son lấy ra vừa đủ để sử dụng.

Son kem lì Romand
Son kem lì Romand Zero có thiết kế nhỏ gọn với vỏ nhám bắt mắt

Lưu ý khi mua son kem Zero Velvet Tint

Son kem Romand là thương hiệu bình dân nên dòng son Zero Velvet Tint này có mức giá rất hợp lý, phù hợp cho các em sinh viên, học sinh. Với mức giá 100.000 – 150.000 VND là bạn đã sở hữu được một em son đáng yêu của dòng Romand này. Tuy nhiên, son vẫn bị làm giả khá nhiều nên bạn cần chọn mua ở shop uy tín, bán hàng chính hãng để tránh mất tiền mua nhầm phải son giả nhé.

Trên đây là những đánh giá về son Zero Velvet Tint nhà Romand, đây là dòng son khá ấn tượng với mức giá bình dân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!