Review bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế dành riêng cho các cô nàng mê trà sữa cùng với chất son kem mềm mịn, son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chắc chắn sẽ chiếm được trái tim các cô nàng xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chắc hẳn cô gái nào cũng mê ly trà sữa ngọt ngào và những thỏi son xinh xắn. Vậy thì một thỏi son có thiết kế lấy cảm hứng từ trà sữa như son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn phải không nào? Hãy cùng websosanh đánh giá chi tiết xem thỏi son “trà sữa” này có gì đặc biệt nhé!

Review son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Về thương hiệu Romand

Romand là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra mắt năm 2017, hướng đến phong cách trẻ trung, năng động. Các sản phẩm đến từ nhà Romand luôn tạo được tiếng vang và sự yêu thích nồng nhiệt bởi giá cả hợp lý, chất lượng đạt yêu cầu và luôn dẫn đầu xu hướng mới.

Sau hàng loạt bộ sưu tập son bóng gần đây, hãng đã quay trở lại với dòng son matte khi cho ra mắt dòng son Romand Milk Tea Velvet Tint. Với chất lượng son được cải tiến và thiết kế sáng tạo, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ được giới làm đẹp đón nhận nồng nhiệt.

Thiết kế son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Thiết kế son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Bao bì của Romand Milk Tea Velvet Tint là hộp giấy cùng màu với màu son bên trong. Tên son có dòng chữ Milk Tea được trang trí hình ống hút, gợi liên tưởng đến hình ảnh ly trà sữa thơm ngon.

Romand Milk Tea Velvet Tint có thiết kế hình trụ thuôn dài với phần vỏ son bằng nhựa trong, bạn có thể nhìn thấy màu son bên trong. Nắp son bằng nhựa trắng mờ, có in tên thương hiệu xung quanh. Đặc biệt, dưới đáy son, thương hiệu còn in những hình tròn nhỏ xinh như những viên ngọc trai.

Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint có gì?

Bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

 

01 Red Tea: Màu đỏ gạch

Red Tea là một màu đỏ với một chút nâu trong một tông màu ấm. Màu son không quá trầm cũng không quá tươi, sắc nâu vừa đủ tạo nên màu son trendy và lạ mắt. Đỏ gạch là màu son “quốc dân” không khuyết điểm, vừa tôn da, vừa làm trắng răng. Dù thoa lòng môi hay full môi, trang điểm theo phong cách nào cũng có thể dùng đẹp.

02 Chocolate Tea: Màu đỏ nâu

Chocolate Tea có màu đỏ nâu trầm, pha chút ánh vàng nhẹ giúp màu son lúc đầu ấm hơn. Màu son không làm xỉn màu men răng và lên da cực kỳ tôn da. Tuy nhiên, nếu trang điểm cả môi, bạn cần trang điểm thêm phần mắt để tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn. Hoặc nếu bạn gái sợ màu son quá đậm khiến gương mặt bị đơ thì có thể thoa lòng môi hoặc phối với các màu son nhạt khác.

03 Cinnamon Tea: Màu đỏ hồng

Cinnamon Tea là một màu son đỏ thiên thanh. Màu hồng trong son khá nhiều giúp màu son tươi tắn hơn so với các tone son đỏ hồng khác. Vì vậy màu son sẽ làm da bị xỉn màu, hãy trang điểm lớp nền thật kỹ để màu son lên môi được đẹp nhất nhé! Cinnamon Tea phù hợp với những cô nàng yêu thích những màu son nhẹ nhàng và có phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

04 Caramel Tea: Màu cam gạch

Caramel Tea là một màu son cam gạch vô cùng lạ mắt và cá tính. Màu son là sự pha trộn giữa cam, nâu và có ánh vàng nhẹ. Điều đặc biệt ở màu son này là thoạt nhìn khá Tây nhưng lại rất hợp với tông da châu Á, không quá chói và rất trendy. Tuy nhiên, màu son sẽ làm xỉn màu da và men răng tự nhiên của bạn!

son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Cách sử dụng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Chấm son giữa môi trên và môi dưới hòa đều, các bạn yên tâm là son sẽ không bị vón cục vì son rất dễ tán. Có thể thoa thêm một lớp son để lên màu như ý.

Dùng cọ để vẽ đường viền môi sắc nét. Sau đó tán đều son lên toàn bộ môi bên trong đường viền môi. Có thể thoa thêm một lớp son để lên màu như ý.

Đánh giá về son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Đối với những cô nàng nghiện trà sữa thì thiết kế của thỏi son này sẽ khiến bạn mê mẩn. Bảng màu son gồm đủ các tone đẹp nhưng chỉ có 4 màu nên ít sự lựa chọn.

Chất son dày, khá giống với chất son của dòng Romand Zero Velvet Tint nhưng mịn và dễ tán hơn. Tuy nhiên, vì chất son dày nên cọ son bị trôi sản phẩm khá nhiều. Bạn cũng cần lưu ý nếu đánh son quá dày sẽ có hiện tượng bết dính và hơi nặng môi. Son có mùi như một cốc trà sữa socola ngọt ngào, khá dễ chịu. Màu son phải nói là siêu chuẩn, không phụ thuộc vào lớp nền của môi. Chất son lì không làm lộ vân môi, không làm khô môi. Độ bám màu chỉ khoảng 3-5 giờ. Khi trôi không để lại bất kỳ lớp stein nào.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!