Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu mỹ phẩm Romand mới đây đã tham gia vào cuộc đua son tint với một đối thủ khá nặng ký - son kem Romand Zero Velvet Tint. Hãy cùng websosanh khám phá xem son Romand Zero Velvet Tint có xứng đáng với những lời nhận xét có cánh dành cho các cô gái không nhé!

Dạo gần đây chị em tín đồ làm đẹp đã phát hiện ra một dòng son vô dìu dàng, đằm thắm, rất phù hợp với tiết trời chuyển mùa này. Đó là thỏi son kem Romand Zero Velvet Tint. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về thỏi son đang làm mưa làm gió này nhé.

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Về thương hiệu Romand

Romand Zero Velvet Tint là sản phẩm của Romand – thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc.

Romand chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm như son môi, phấn nền, phấn phủ… Tất cả đều hướng đến thị hiếu của phụ nữ Châu Á nên chiếm được cảm tình và nhanh chóng tạo được tiếng vang.

Son môi Romand Zero Velvet Tint được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng son Romand. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất son mềm, mịn, bảng màu đa dạng, giá bán lại phải chăng, …

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Thành phần của son kem Romand Zero Velvet Tint

Son môi Romand Zero Velvet Tint chủ yếu chứa các thành phần dưỡng, chẳng hạn như:

Dimethicone: Giúp tăng độ mờ của son, để son mau khô. Dimethicone Crosspolymer: Giúp tăng độ mờ đồng thời giúp son không bị khô và xuất hiện nếp nhăn. Polyglyceryl-2 Triisostearate: Nuôi dưỡng, tăng độ mềm mại cho đôi môi. Macadamia Ternifolia Seed Oil: Cung cấp thêm dưỡng chất, ngăn ngừa lão hóa cho làn da môi mỏng manh. Olea Europaea: Dưỡng ẩm và làm mịn các đường rãnh trên môi. Ngoài ra, trong mỗi thỏi son Romand Zero Velvet Tint còn sử dụng thêm các thành phần chiết xuất từ ​​các loại trái cây tạo mùi hương tươi mát tự nhiên và bổ sung dưỡng chất cho vùng môi như kiwi, đu đủ, bưởi, dừa,…

Tuy nhiên son Romand Zero Velvet Tint cũng có chứa hương liệu, chất bảo quản và có cả cồn. Vậy nên, mặc dù Romand đảm bảo rằng các thành phần này được đo lường với liều lượng chính xác, nhưng bạn không nên lạm dụng nó để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint

Bảng màu son Romand Zero Velvet Tint có tổng cộng 17 màu son. Trong đó có 11 màu son cũ và 6 màu son mới được bổ sung.

Cụ thể, các màu son của dòng son này bao gồm:

#Color 01 Melting (cam san hô): Màu son nổi bật, phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Son lì sẽ lên màu chuẩn nhất nếu nàng có làn da trắng sáng.

#Color 02 Joyful (đỏ cam): Đây là màu son là sự kết hợp của 3 gam màu: đỏ, cam và nâu. Vì vậy màu son vừa trẻ trung vừa hợp thời trang, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh, dành cho mọi tông da.

#Color 03 Persntic (đỏ lạnh): Màu son thích hợp cho những ngày thu se lạnh với sắc đỏ lạnh làm nổi bật làn da trắng nõn của bạn.

#Color 04 Burnt Heart (hồng nude): Tuy là tông nude nhưng khi thoa lên môi sẽ hơi ngả tím. Nên màu son hơi kén trường hợp sử dụng, đồng thời phải dưỡng thật kỹ mới dùng được.

#Color 05 Witty (đỏ cam cháy): Đây cũng là sự kết hợp của 3 màu: đỏ, cam và nâu. Màu khá đậm, thời thượng và sang trọng.

#Color 06 Deepsoul (đỏ nâu): Màu son không quá trầm cũng không quá nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

#Color 07 Fizz (đỏ cherry): Đỏ pha chút hồng ngọt ngào, trẻ trung.

#Color 08 Icy (hồng tím): Màu son pha trộn giữa hồng, tím và nude, phù hợp với những cô nàng trưởng thành, thanh lịch.

#Color 09 Polar (hồng sữa): Màu hồng nhạt, trong veo, ngọt ngào khó cưỡng.

# 10 Fever (san hô): Màu son này gần giống với màu 01 Melting, là sự kết hợp giữa hồng và cam, nhưng thiên về hồng hơn cam. Màu son nổi bật trên làn da trắng và không phù hợp với làn da ngăm.

#Color 11 Flare (đỏ thuần): Màu đỏ tươi trẻ trung, dễ sử dụng cho mọi hoàn cảnh khác nhau.

Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint

#Color 12 Anne Shirley (đỏ cam): Màu son có tỉ lệ cam và đỏ tương đương nhau, pha giữa hồng đất nên sẽ hơi trầm, không quá nổi bật. Màu son này sẽ làm xỉn màu da và men răng của bạn, vì vậy bạn hãy cân nhắc nhé. # 13 Berry Cake (đỏ tươi): Màu son này có cả màu đỏ và hồng. Tuy nhiên, màu hồng sẽ nổi bật hơn. Vì màu son lạnh và khá sáng nên sẽ kén da, chỉ đẹp nếu da bạn trắng.

#Color 14 Pecan Tarte (đỏ đất): Màu son khá trầm buồn, tựa như những ngày cuối thu khi gió thổi qua. Màu son pha chút tím cũng nên hơi trầm, chỉ đẹp khi thoa lên da ngăm.

# 15 Rusk Rusk (cam cháy): Đây có lẽ là màu son rực rỡ nhất trong bảng màu son Romand Zero Velvet Tint. Màu son là sự pha trộn giữa cam đất pha chút đỏ, một chút vàng, vô cùng đáng yêu và phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Tuy nhiên, lưu ý là màu son này cũng sẽ làm men răng bị xỉn màu nhé!

#Color 16 Burny Nude (hồng nude): Một màu son thuộc tone lạnh, lấy sắc hồng làm chủ đạo và khéo léo pha một chút sắc nâu. Màu son phù hợp với những cô nàng thích trang điểm theo phong cách Tây cá tính, cuốn hút.

# 17 Toasty Nude (cam nude): Nếu bạn sợ màu 15 Rusk Rusk (cam cháy) quá chói thì 17 Toasty Nude (cam nude) là lựa chọn thay thế lý tưởng. Màu son này khi lên môi sẽ rất tự nhiên và xinh xắn, trẻ trung.

Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!