Đánh giá Sonos Beam (Gen 2): Người kế nhiệm xứng đáng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc liệu Sonos Beam (Gen 2) có thừa kế những gì thành công của thế hệ đầu, thậm chí làm tốt hơn không thì những đánh giá dưới đây sẽ lý giải điều đó.

Đánh giá thiết kế Sonos Beam (Gen 2)

Một trong những lý do khiến Beam thế hệ đầu trở nên phổ biến có liên quan rất nhiều đến thiết kế của nó. Kiểu dáng đẹp, không quá lớn, các cạnh được bo tròn và các nút quan trọng nhất ở trên cùng. So với ARC, Beam (Gen 2) không cung cấp loa hướng lên trên, nhưng nhiều hơn về sau. Thế hệ thứ 2 đã có lớp lưới tản nhiệt đẹp như trên Sonos ARC.

Đằng sau lưới tản nhiệt kiểu dáng đẹp đó là bốn loa trầm ở giữa với một loa tweeter tập trung mà theo gã khổng lồ âm thanh, sẽ mang lại những cuộc đối thoại được cải thiện và rõ ràng hơn trong các bộ phim, loạt phim và âm nhạc. Chúng tôi cũng tìm thấy ba bộ tản nhiệt thụ động cho âm tần số thấp hơn và các trình điều khiển được điều khiển bởi bộ khuếch đại lớp D. Điều này có nghĩa là Beam (Gen 2) chỉ có một chút sức mạnh hơn so với người tiền nhiệm của nó, và bạn nhận thấy rằng trong các tình huống khác nhau.

Thông số kỹ thuật Sonos Beam (Gen 2)

Trước khi chúng ta tiếp tục, sẽ hữu ích khi liệt kê tất cả các tính năng của Beam (Gen 2).

  • Kích thước: 69mm x 651mm x 100mm
  • Trọng lượng: 2,8 kg
  • CPU: Lõi tứ 1.4GHz, A-53
  • Dolby Atmos
  • Đồng bộ hóa với điều khiển từ xa của bạn
  • Thiết lập qua NFC
  • Yêu cầu WiFi (không có Bluetooth)
  • Apple AirPlay 2 và Trợ lý Google
  • HDMI eArc
  • Chế độ ban đêm cho tông màu nhẹ nhàng hơn vào buổi tối

Âm thanh

Dolby Atmos là người mới quan trọng nhất của Sonos Beam. Gen 2 hỗ trợ Atmos ở cả phiên bản Digital + và TrueHD và Sonos cũng sẽ thêm DTS sau này. Rất tiếc, điều này không áp dụng cho DTS: X. Việc Beam (Gen 2) không có loa hướng lên trên nên hạn chế của soundbar, kết hợp với Dolby Atmos. Tất nhiên, trải nghiệm sẽ không bao giờ giống với Sonos Arc hoặc JBL Bar 9.1. Hợp lý quá: Beam (Gen 2) có 5 loa trong trong khi Arc có 11.

Chất lượng âm thanh trên Beam này là vượt trội. Âm thanh đầy đủ, sâu và ấm với độ chi tiết cho các cuộc trò chuyện và văn bản. Cho dù bạn sử dụng nó để chơi game, nghe nhạc, âm thanh xung quanh hay bom tấn ồn ào nhất, mọi thứ đều trở nên riêng trong phòng khách của bạn. Bản thân chúng tôi có một chiếc TV 43 inch, vì vậy Beam (Gen 2) là kích thước hoàn hảo cho điều đó.

Quay lại Dolby Atmos trong giây lát. Như đã nói, chiếc soundbar này có ít loa hơn so với các đối thủ trong tầm giá cao hơn. Tuy nhiên, với những bộ phim được trang bị công nghệ của Dolby, bạn sẽ cảm thấy âm thanh trở nên tốt hơn, nó có những hạn chế, nhưng Atmos đã làm cho trải nghiệm phim và loạt phim của bạn trở nên đầy đủ và chân thực hơn. Về mặt đó, chúng ta có thể so sánh đúng đắn Beam (Gen 2) với các soundbars có loa hướng lên trên. Một cuộc thử nghiệm với Sub và hai Sonos Ones đi kèm sẽ sớm cho thấy liệu một thiết lập rộng rãi hơn có thể cải thiện trải nghiệm nhiều hơn nữa hay không.

Có nên mua Sonos Beam (Gen 2) không?

Sonos Beam (Gen 2) có giá 449 USD. Bạn thực sự nhận được rất nhiều đổi lại cho điều đó. Chúng tôi rất nhiệt tình với soundbar nhỏ gọn này, nơi Dolby Atmos trở thành của riêng nó. Thiết lập dễ dàng thông qua NFC, nhưng tiếc là Sonos chỉ cung cấp một kết nối qua eARC. Theo kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng tùy chọn đó là đủ, nhưng nhiều người dùng thích sự linh hoạt của cổng HDMI bổ sung.

Có đáng để nâng cấp từ Beam (Thế hệ 1) của bạn lên Thế hệ 2 bây giờ không? Chúng tôi nghĩ như vậy. Tuy nhiên, những người không quan tâm quá nhiều đến Dolby Atmos và các tính năng của nó có thể bỏ qua bản nâng cấp. Atmos là bản nâng cấp quan trọng nhất cho Beam.

Tuy nhiên, chúng tôi muốn chỉ ra rằng trải nghiệm âm thanh trên Gen 2 này có chất lượng vượt trội và chúng tôi dám đem ra so sánh với những chiếc soundbars đắt tiền hơn. Thiết lập với 5 loa này có thể nằm ở phân khúc trung bình, Sonos rõ ràng đã tìm ra công thức để mang lại âm thanh tuyệt vời với soundbar nhỏ và gọn hơn. Chúng tôi là những người hâm mộ và nếu bạn hỏi chúng tôi thì Beam (Gen 2) chắc chắn rất đáng giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe nghe JBL Vibe Beam

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe nghe JBL Vibe Beam

Tai nghe JBL Vibe Beam là một sản phẩm đột phá của thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại để mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!