Đánh giá Sony SRS-XB3: Loa di động chống nước đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SRS-XB3 là sản phẩm có nhiều cải tiến so với XB2: to lớn hơn, mạnh mẽ hơn, nhiều tính năng tích hợp hơn để sử dụng trong mọi điều kiện.

Thiết kế

SRS-XB3 có thiết kế khá đơn giản, không hoa mĩ, chỉ có một màu duy nhất. Mặt trước có một một tấm kim loại lớn để che phần loa bên trong, cùng với một logo Sony nhỏ ở góc. Mặt trên của loa có tất cả các nút điều khiển cơ bản, cộng với nút Add và Extra bass. 2 bên hông không có gì thêm thì các nút điều khiển đã được chuyển hết lên mặt trên.

loa sony srs xb3Mặt sau loa có các cổng kết nối, được che bằng một miếng nhựa hứng, mút khá mạnh vào thân máy để chống nước. XB3 dùng chuẩn sạc riêng 15V chứ không dùng cổng micro USB giống XB2. Ngoài ra loa cũng trang bị một cổng USB để sạc các thiết bị di động khác.

loa sony srs xb3

Tính năng

Loa có 2 màng loa chính, đường kính 48mm lớn hơn so với XB2 một chút. Phần màng tản âm thụ động của loa là điều không thể thiếu được với loa Sony, nhưng giờ đã được đặt ngay trước mặt thay vì đặt đằng sau. Và tất nhiên, một nút để tắt bật tính năng eXtra bass.

loa sony srs xb3XB3 cũng có khả năng kết nối với loa cùng loại để tạo thành một set 2 loa 2.0, hoặc đặt ở gần nhau để tạo âm thanh vòm, âm lượng lớn hoặc đặt xa nhau để tăng không gian chơi nhạc. Loa cũng được trang bị công nghệ NFC để kết nối nhanh với thiết bị di động, cùng với khả năng chống nước và bụi IP57. Và tất nhiên, Sony cũng trang bị cho XB3 một vài công nghệ như LDAC, Clear Audio+, DSEE… để có chất lượng âm thanh tốt hơn.

Chất lượng âm thanh

Cũng giống với XB2, XB3 được trang bị công nghệ eXtra bass, được tắt bật với một nút bấm. Và không phải lúc nào sử dụng tính năng này cũng cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất. Khi sử dụng trong nhà, nhất là để ở những nơi vang mạnh thì bật eXtra bass sẽ làm bass bị rền nền, ù và thậm chí mất đi chi tiết. Nhưng khi sử dụng ở các không gian rộng hơn, thì tính năng này lại phát huy tác dụng.

loa sony srs xb3Một điều nữa cũng cần nói đó là âm lượng của chiếc loa di động này rất ấn tượng. Khi sử dụng trong nhà, chỉ cần mở 1/5 âm lượng ở điện thoại là có thể nghe đủ ở một phòng 20m2. Ở những phòng lớn như phòng khách cũng chỉ cần tăng âm lượng thêm một chút mà thôi. Khi sử dụng ở những nơi rộng, XB3 cũng chỉ cần nửa âm lượng là có thể chơi nhạc cực lớn rồi.

Tổng kết

Giá của loa bluetooth SRS-XB3 hiện tại là 2.889.000đ, cái giá không hề rẻ nhưng khi sở hữu chắc chắn bạn sẽ thấy mức giá đó xứng đáng như thế nào. Chỉ đơn giản với những nâng cấp như: cặp loa lớn hơn, công suất lớn hơn, tản âm trầm nổi bật hơn, pin lớn hơn, khả năng sạc điện thoại… chúng ta đã có thể hình dung ra sự hữu ích của nó rồi. Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc loa dã ngoại, bạn có thể cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!