Đánh giá Soul S-Fit: Tai nghe thể thao với chế độ Transparency

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bộ cánh thể thao thoải mái và chế độ Trong suốt tiện dụng để nghe tiếng xe cộ hoặc tiếng nói chuyện khi nghe nhạc, Soul S-Fit là một cặp tai nghe không dây tiện lợi cho thể thao và tập luyện.

Thiết kế và cảm giác đeo

Tai nghe Soul S-Fit được thiết kế rõ ràng với tính thể thao. Các tai nghe siêu nhẹ, nhỏ gọn hình bầu dục, và đi một cách dễ dàng trong tai của bạn. Chúng có bốn kích cỡ cánh thể thao bằng cao su mà bạn có thể quấn quanh các chồi. Kích thước nhỏ nhất chỉ bao gồm một cao su; những cái nhỏ, vừa và lớn có ba lỗ trên đó, làm cho chúng thở và cực kỳ linh hoạt. Đôi cánh này linh hoạt hơn trên Soundcore Spirit Dot 2, và thậm chí còn linh hoạt hơn Mpow M30.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều tuyệt vời. Cánh thể thao trượt ra khỏi tai nghe quá dễ dàng. Đây không phải là vấn đề trong khi chạy hoặc tập luyện, nhưng hãy đưa chúng ra khỏi tai hoặc vỏ máy và bạn có thể thấy đôi cánh trượt ra khỏi vị trí. Cách trượt này không thuận tiện cho tai nghe thể thao – chắc chắn hãy chú ý đến nó. Điều đáng mừng là các chồi cây để lại tiếng ồn của gió khi chạy hoặc đạp xe và xếp hạng chống thấm nước IPX67 giúp chúng chống mưa và chống mồ hôi.

S-Fit có nhiều màu, trong đó phiên bản Xanh Cobalt được thử nghiệm tại đây. Một số sự kết hợp màu sắc có thể hơi khác với mặt mút và điểm nhấn màu xám đậm, nhưng khi ở trong tai bạn, mọi người chủ yếu sẽ nhìn thấy màu bạn đã đặt hàng.

Vỏ máy có các màu giống nhau và có vỏ được thiết kế độc đáo, với hình viên sỏi và logo Soul ở giữa. Nó đóng bằng một nam châm tốt và sạc qua USB-C, bao gồm một đèn LED duy nhất ở mặt sau để cho biết trạng thái sạc. Ngoài ra còn có một nhãn hiệu bông trên hộp đựng, bạn có thể sử dụng một chiếc móc để gắn vỏ vào thắt lưng của mình. S-Fit đã đi kèm với một cái móc, vì vậy hãy đánh bại chính mình.

Thời lượng pin trên Soul S-Fit trên mức trung bình, với thời gian chơi khoảng 6 đến 6,5 giờ cho một lần sạc. Vỏ có thể sạc đầy các chồi bốn lần trước khi cần nguồn điện mới.

Kết nối và điều khiển

Soul S-Fit có các nút điều khiển cảm ứng phản hồi tốt, nếu hơi chậm, với đầu vào của bạn.

  • Nhấn một lần vào L hoặc R để phát / tạm dừng
  • Nhấn hai lần vào R để bỏ qua một bài hát, nhấn đúp vào L để quay lại một bài hát
  • Nhấn ba lần L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Giữ R hai giây để kích hoạt chế độ Trong suốt
  • Không có điều khiển âm lượng trên chính tai nghe.

Việc kích hoạt chế độ Trong suốt yêu cầu nhấn và giữ, đây có thể là một vấn đề khi bạn đang làm việc. Nếu bạn có ngón tay ướt đẫm mồ hôi, bảng điều khiển cảm ứng có thể ‘treo’ trong tác vụ dự định. Kích hoạt hoặc hủy kích hoạt Độ trong suốt (giữ 2 giây) sau khi tai nghe bị tắt (giữ 8 giây). Bạn không thể ghép nối lại tai nghe trong khi chạy – bạn cần có cả hai tai nghe trong hộp, xóa chúng khỏi danh sách Bluetooth và nhấn cả hai trong 15 giây để thiết lập lại ghép nối tốt. Hy vọng rằng nó sẽ không xảy ra thường xuyên, và nó có thể không xảy ra khi bạn không chơi với họ, nhưng nó vẫn khó.

Mặt khác, kết nối trên Soul S-Fit là tốt. Quá trình ghép nối diễn ra nhanh chóng, tín hiệu Bluetooth giữ kết nối vững chắc cách thiết bị của bạn lên đến mười mét và bạn có thể chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe, nếu bạn muốn sạc đầu cắm khác ở giữa. Nhạc không tự động tạm dừng khi bạn lấy tai nghe ra.

Chế độ Transparency (trong suốt)

Một bổ sung tuyệt vời của Soul S-Fit là chế độ Transparency, có thể được kích hoạt bằng cách giữ tai nghe trong hai giây. Nó ngay lập tức tạo ra những âm thanh to hơn từ môi trường xung quanh bạn. Thật tiện lợi khi bạn muốn kết hợp vừa nghe nhạc vừa nói chuyện với ai đó hoặc khi đang tham gia giao thông.

Đặc biệt là những âm sáng hơn, chẳng hạn như tiếng nói chuyện, tiếng lách cách bàn phím và âm thanh xe cộ (lốp xe) có thể nghe thấy xung quanh bạn khi kích hoạt chế độ Trong suốt. Đổi lại, có một lớp tiếng ồn trắng trên âm nhạc, bạn có thể nghe rõ ràng giữa các bài hát. Tiếng ồn của gió cũng phát ra rõ ràng ở chế độ này, điều này gây khó chịu khi bạn đang đạp xe hoặc chạy – nhưng tính năng này vẫn hữu ích khi bạn tập thể dục tại chỗ.

Chất lượng âm thanh của Soul S-Fit

Không giống như nhiều tai nghe không dây khác được thiết kế cho thể thao, Soul S-Fit có âm thanh khá thoải mái.

Tiếng treble mềm mại đến bất ngờ. Đó là cách tốt nhất để mô tả chữ ký âm thanh của TWS này. Trong khi hầu hết các tai nghe không dây – và đặc biệt là các mẫu thể thao – tăng âm trung và âm cao để mang lại năng lượng cho giọng hát và âm thanh tổng thể, Soul S-Fit sẽ nhanh chóng thể hiện các nốt cao hơn. Giọng nữ cao và giọng nam cao hơn không đạt được âm vực cao nhất ; chúng không đặc biệt rõ ràng trong âm nhạc, nhưng âm thanh khá mượt mà. Chúng thiếu một chút rõ ràng, và do đó cả chi tiết đi kèm với nó.

Mức cao bị giảm có một lợi thế: S-Fit không bao giờ nghe quá sáng. Không phải trong giọng hát của nó, không phải trong tiếng vỗ tay, không phải trong chũm chọe, không phải trong violin. Nếu bạn nhạy cảm với âm bổng, thì Soul này là một trong những lựa chọn để xem xét.

Âm trầm trên S-Fit hòa vào tính cách thoải mái. The Soul cung cấp nhiều âm trầm, nhưng nó khá nhẹ nhàng. Các bản hit của nó nằm sâu hơn một chút so với tai nghe bơm âm trầm thông thường của bạn. Âm trầm phụ không lặn rất sâu và cũng không phải tìm kiếm một âm trầm mạnh mẽ – đó là một loại âm trầm lý tưởng, phong phú. Nó vừa đủ để giúp bạn đi trong quá trình thể thao và tập luyện nhưng cũng đủ kiểm soát để thưởng thức âm thanh nền.

Với việc giảm âm cao và âm trầm hoạt động tốt, Soul S-Fit cho âm thanh thoải mái hơn những gì bạn có thể mong đợi từ tai nghe thể thao. Đổi lại, S-Fit cũng là một người bạn đồng hành vững chắc để nghe nhạc nền vào các ngày làm việc.

Lời kết

Với bộ cánh thể thao thoải mái và chế độ Trong suốt tiện dụng để nghe thấy giao thông xung quanh bạn, Soul S-Fit là một cặp tai nghe không dây thuận tiện cho thể thao và tập luyện, mặc dù âm thanh có thể hấp dẫn hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!