Đánh giá soundbar Panasonic SC-HTB490: Chất lượng tương xứng giá tiền!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu soundbar giá rẻ Panasonic SC-HTB490 chắc chắn sẽ cải thiện hệ thống âm thanh nhàm chán của tivi nhưng đồng thời cũng cho thấy rằng, nếu muốn một thứ âm thanh thực sự nghiêm túc thì bạn cũng chi thêm tiền cho điều đó.

Tổng quan về chiếc soundbar giá rẻ Panasonic SC-HTB490

Panasonic SC-HTB490 là một soundbar tương đối nhỏ và gọn được sản xuất để phù hợp với các mẫu TV của chính nhà sản xuất Nhật Bản. Với bề ngoài bọc vải và hai bên bằng nhựa bóng, nó có thể trượt vào hầu hết các nội thất. Nó có thể được đặt ngay dưới TV hoặc treo trên tường với các giá treo đi kèm.

SC-HTB490 có HDMI ARC để dễ dàng kết nối với TV, nhưng cũng có thể phát âm thanh qua Bluetooth hoặc từ bộ nhớ USB. Ở mặt trước hoạt động, Panasonic có một điều khiển từ xa phẳng có kích thước bằng thẻ tín dụng, có thể biến mất hơi dễ dàng giữa các đệm ghế sofa.

Bản thân soundbar không có màn hình thực mà thay vào đó sử dụng đèn LED màu để cho biết trạng thái cài đặt âm thanh, âm lượng, lựa chọn đầu vào, v.v. Phải mất một chút thời gian để hiểu ý nghĩa của các màu khác nhau và màn hình đồ họa có thể đã thân thiện hơn với người dùng.

Chất lượng âm thanh của Panasonic SC-HTB490

Panasonic SC-HTB490 được thiết lập với cấu hình loa 2.1 trong hệ thống âm thanh nổi, bao gồm hai đơn vị âm thanh đầy đủ trong soundbar cùng với một loa siêu trầm không dây để xử lý các âm trầm sâu nhất.

Về âm thanh, soundbar Panasonic rõ ràng là một sự nổi bật so với âm thanh TV thông thường, với âm thanh ấm áp, phong phú và dễ chịu trên các chương trình ca nhạc và giải trí. Điều đó nói rằng, âm thanh có thể rõ ràng hơn.

Khi chúng ta nhìn thấy cảnh trong The Irishman , nơi Robert De Niro và Joe Pesci thảo luận về vụ ám sát tiếp theo của họ, phần lồng tiếng có vẻ không rõ ràng và hiện tại như chúng ta mong muốn. Điều này có thể là do soundbar của Panasonic thiếu loa trung tâm chuyên dụng cho các hộp thoại và do đó phải trộn chúng vào các kênh âm thanh nổi.

Giải pháp loa tương đối đơn giản cũng tạo được dấu ấn với các hiệu ứng âm thanh vòm. Khi chúng tôi thách thức Panasonic với các cảnh quay trong loạt phim Easy Money của Netflix , âm thanh có vẻ rõ ràng và khác biệt, nhưng cũng hơi phẳng. Nó rõ ràng nảy ra từ nhiều loại súng cầm tay khác nhau, nhưng không có cảm giác như những viên đạn đang bay quanh đầu chúng tôi. SC-HTB490 không tạo ra ảo giác về các kênh vòm phía sau chúng ta.

Một điều dễ nhận thấy ở phần âm nhạc là hình ảnh âm thanh hơi bị rè và không mấy sống động. Giọng hát của Dua Lipa nghe hơi ngột ngạt và nhịp điệu hip hop của Roddy Ricch không thực sự lắc lư. Ngoài ra, có một số âm thanh không thuận tiện từ loa siêu trầm: Nó không đi sâu đặc biệt và dễ bị bóp méo một chút ở các âm trầm đầy thách thức.

Lời kết

Với chiếc loa soundbar giá rẻ này, Panasonic đã gợi ý thêm cho người dùng một giải pháp để cải thiện hệ thống âm thanh nhàm chán của chiếc tivi gia đình. Và với thiết lập hết đỗi đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sắm và làm quen với nó ngay tức thì.

Điều đó nói lên rằng nó không nổi bật về khả năng sử dụng cũng như chất lượng âm thanh. Chúng tôi bỏ lỡ một màn hình phù hợp có thể nói thêm điều gì đó về cài đặt và âm thanh có vẻ hơi len và nghẹt so với màn hình tốt nhất trong thử nghiệm. Gieo nhân nào gặp quả nấy!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!