Đánh giá SoundPEATS Mini Pro: Tốt trong tầm giá 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundPEATS Mini Pro là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng tai nghe không dây, kết hợp sự thoải mái, khả năng khử tiếng ồn chủ động mạnh, chất lượng cuộc gọi chấp nhận được và âm thanh tốt với giá bán chỉ khoảng 1 triệu đồng.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Hãy để SoundPEATS đặt những chiếc tai nghe giá cả phải chăng của họ trong những chiếc hộp đựng nhỏ gọn mà bạn có thể mang theo bên mình ở mọi nơi. Mini Pro có vỏ hình bầu dục, nhỏ xíu giống như SoundPEATS Mini đã phát hành trước đó , lần này có một chút – một chút! – bóng hơn và mờ hơn thay vì bóng hoặc kết cấu. Nó nhỏ hơn một chút so với SoundPEATS Free2 Classic rẻ hơn , có vỏ kết cấu.

Vỏ Mini Pro không được làm bằng vật liệu cao cấp và nó thu hút dấu vân tay và trầy xước như điên – một nhược điểm đối với chiếc vỏ mà bạn muốn bỏ vào túi vì nó rất nhẹ và có thể bỏ túi. Nhưng nó che phủ tốt những điều cơ bản, với đèn LED nhiều màu ở mặt trước cho biết lượng pin còn lại và cổng USB-C ở mặt sau.

Đó là tai nghe nhét trong tai! Đây là một trong những loại tai nghe chống ồn nhỏ nhất trên thị trường . Chúng bao gồm hai vòng tròn gắn vào nhau: vòng ngoài có thể nhìn thấy trong tai của bạn (và trông hơi đặc biệt), vòng trong là phần đi vào tai bạn và tạo cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo . Nó không có độ bám chắc chắn nhất, nhưng chúng dễ dàng ở trong tai (cỡ trung bình) với các bài kiểm tra rung nhanh. Nếu bạn dám mang chúng ra ngoài để chạy hoặc tập thể dục, xếp hạng chống thấm nước IPX5 sẽ bảo vệ chúng khỏi mưa và mồ hôi.

Nếu bạn muốn tai nghe ANC để ngủ nghiêng , bạn nên biết rằng có thể bạn vẫn cần tựa đầu vào cánh tay để có sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó, tai nghe nhét tai Mini Pro bật đèn LED khi bạn không chơi nhạc – điều này cực kỳ bất tiện khi sử dụng trong phòng ngủ hoặc ký túc xá. Realme Buds Air 2 Neo vẫn có lợi thế hơn ở đây. Hãy hy vọng SoundPEATS sẽ khắc phục sự cố này bằng một tùy chọn trong ứng dụng của mình trong tương lai.

Mặc dù kích thước lớn, Mini Pro có pin đủ dùng hàng ngày. Tai nghe có thời gian chơi lên đến 5 giờ khi bật ANC ; khoảng 7 giờ với chức năng bị tắt. Vỏ có thể sạc đầy lại hai lần trước khi cần nguồn mới. Đó là tất cả những điểm số tầm thường dành cho tai nghe chống ồn – nhưng điều này không thường thấy ở tai nghe nhét tai nhỏ gọn này.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

SoundPEATS luôn cung cấp các sơ đồ điều khiển mở rộng trên tai nghe và SoundPEATS Mini Pro cũng không ngoại lệ. Điều duy nhất còn thiếu là tùy chọn để trả lại một bản nhạc:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn vào L để giảm nó
  • Giữ phím R để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Giữ L để chuyển giữa ANC bật, Chế độ trong suốt, ANC tắt
  • Nhấn ba lần vào R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Nhấn ba lần vào L để (de) kích hoạt Chế độ trò chơi

Sơ đồ điều khiển cảm thấy hợp lý một cách đáng ngạc nhiên trong một khoảng thời gian ngắn, mặc dù độ chính xác có thể tốt hơn một chút. Ví dụ: bạn có thể phải thực hiện nhiều lần nhấn ba lần hơn để kích hoạt chế độ chơi trò chơi. Cũng có thể bạn đang kích hoạt một chức năng khi lấy tai nghe ra trên tay.

Kết nối của Mini Pro rất chắc chắn. Tín hiệu Bluetooth 5.2 luôn ổn định cách thiết bị của bạn tới 9-10 mét và các chồi kết nối và ghép nối nhanh chóng sau khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp đựng.

CUỘC GỌI, PHIM VÀ TRÒ CHƠI

Thật thuận tiện khi thực hiện cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc gọi video với SoundPEATS Mini Pro. Giọng nói của bạn có độ đầy đặn tuyệt vời, nhưng quan trọng hơn, nó đủ to và rõ ràng – mặc dù có thể có một chút tiếng tách bên dưới. Hiệu ứng âm thanh trong các cuộc gọi có thể xảy ra, nhưng tiếng ồn ào, tiếng sập cửa và tiếng xe cộ không quá ồn ào: giọng nói của bạn vượt lên trên tiếng ồn .

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa tiếng ồn của gió và hiệu ứng âm thanh xung quanh bạn sẽ đe dọa đến độ trong của giọng nói của bạn. Nó có thể khiến bạn nghe có vẻ lầy lội – thậm chí khó nghe. Đó là một tính năng được thấy trên nhiều tai nghe không dây giá cả phải chăng.

Xem video bằng Mini Pro thật dễ dàng với khả năng đồng bộ hóa hoàn hảo giữa âm thanh và video. Chế độ Trò chơi chuyên dụng cũng giúp đồng bộ hóa các hiệu ứng âm thanh khi bạn đang chơi các trò chơi như Call of Duty trên điện thoại di động . Vì cũng dễ dàng xác định vị trí các tiếng súng và hành động xung quanh bạn, đây là những tai nghe nhét tai tuyệt vời để chơi game .

HỖ TRỢ ỨNG DỤNG CỦA SOUNDPEATS MINI PRO

SoundPEATS Mini Pro được cho là có hỗ trợ ứng dụng từ ứng dụng SoundPEATS trên iPhone trên Android , nhưng nó không hoạt động tại thời điểm thử nghiệm – khoảng hai tháng sau khi phát hành tai nghe. Vì các bài đánh giá của người dùng về ứng dụng là cực kỳ quan trọng, nên đừng quá hy vọng.

ANC THỬ NGHIỆM KHỬ TIẾNG ỒN CỦA MINI PRO

Ngày nay, tính năng khử tiếng ồn chủ động trên tai nghe $ 55 không còn là đặc biệt nữa, nhưng ANC trên Mini Pro là một sản phẩm mạnh mẽ trong phân khúc của nó.

Chất lượng ANC : Vào những khoảnh khắc đẹp nhất, ANC của Mini Pro quản lý để lọc tất cả âm thanh nền xung quanh bạn – để bạn chỉ nghe thấy tiếng thở của chính mình! Âm thanh nền thấp, trung và cao có thể biến mất hoàn toàn.

Tất nhiên, bạn sẽ có âm thanh gần hơn thường xuyên hơn. Trong trường hợp này, các âm thanh tĩnh và thông thường như tiếng vo ve của điện tử được lọc ra một cách độc đáo; Giảm âm thanh sáng hơn và không đều như tiếng nói chuyện, tiếng nước bắn hoặc đài phát thanh nhưng vẫn có thể nghe được. Lưu ý với bạn: chúng kém nghe hơn rất nhiều so với nhiều loại tai nghe ANC rẻ hơn và đắt hơn.

Tuy nhiên, có một chú thích nhỏ. Đôi khi có thể có cảm giác như gió gây áp lực lên ANC , làm cho tác dụng trở nên kém hiệu quả hơn. ANC thậm chí có thể phát ra những chùm âm trầm ngắn để xử lý điều này. Điều đáng mừng là nó không xảy ra dễ dàng như trên SoundPEATS T2 và nó cũng ít gây khó chịu hơn. Xoay tai nghe một chút, và bạn có thể tốt trở lại. Đây là những người thực hiện ANC trên mức trung bình.

Chất lượng của chế độ trong suốt : Chế độ trong suốt – được gọi là Đi qua ở đây, truyền âm thanh xung quanh bạn khi bạn cần. Điều này không giới hạn ở tần số cao nhất để bạn có thể nhận được tin nhắn và lưu lượng truy cập; nó cũng nâng âm sắc tối hơn – trong khi âm thanh tĩnh vẫn yên tĩnh. Hiệu ứng này mang lại cảm giác tự nhiên trên Mini Pro và ngay cả khi bạn đang phát nhạc với âm lượng vừa phải, bạn có thể xác định vị trí giao thông xung quanh mình.

Giảm tiếng ồn của gió : Nhờ tai nghe thò ra khỏi tai của bạn một chút, nên thường sẽ có một số tiếng ồn của gió khi bạn đang đi bộ hoặc đi xe đạp với những chiếc tai nghe này. Thật hạnh phúc, bạn có thể chỉ cần tắt ANC ngay từ tai nghe để giảm tiếng ồn của gió lớn nhất mà chế độ ANC và đặc biệt là chế độ Trong suốt phát ra.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA SOUNDPEATS MINI PRO

Bên cạnh sự thoải mái và tính năng Chống ồn Chủ động, SoundPEATS Mini Pro cũng có một số điều đáng nói trong bộ phận âm thanh.

Mini Pro có khả năng trình bày âm bổng tự nhiên nhất trên tất cả các mẫu SoundPEATS. Điều đó nói lên điều gì đó sau vô số tai nghe mà thương hiệu đã phát hành – bao gồm cả SoundPEATS H1 được ca ngợi nhiều .

Các nhạc cụ như vĩ cầm và giọng nữ cao hơn và giọng nam cao hơn , nổi bật và rõ ràng , nhưng đồng thời, chúng vẫn bị lùi lại một chút so với mẫu rẻ nhất của SoundPEATS, Free2 Classic . Đó là một điều tốt – giờ đây âm cao nghe có lý hơn với các nhạc cụ thấp hơn. Trong khi đặc biệt là các ca sĩ nữ có thể nghe hơi lạnh và sáng trên Free2 Classic, thì trên Mini Pro lại có một âm trầm ấm nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên , phần trên giữa có một chút viền kim loại .

Ngoài ra, Mini Pro có sự cân bằng âm sắc giữa các tần số. Các nhạc cụ center-mid như guitar và piano chơi có vẻ tự nhiên mà không có xu hướng lên cao hoặc xuống thấp quá nhiều. Các âm trung thấp hơn có nhiều không gian, nhưng các âm điện tử tối hơn không chiếm ưu thế trong âm nhạc.

Âm trầm rõ ràng hơn. Mini Pro có âm trung trầm được nâng cao, đập nhanh , cung cấp đủ tiếng ồn, nhưng cũng có thể hơi phình ra. Cảm thấy hơi khó chịu . Âm trầm phụ (âm trầm tối nhất mà bạn có thể cảm nhận được nhiều nhất khi nghe thấy) cũng có cách xử lý tương tự: nó có thể không quá sâu, nhưng âm trầm phụ chặt chẽ và nhanh chóng .

 

Khi nói đến chi tiết, Mini Pro bao gồm cơ bản tốt. Các giọng hát, cả nam và nữ, tạo thành phần trung tâm của âm nhạc và thường đi thẳng về phía trước của bạn, trong khi các nhạc cụ như trống có thể hơi nghiêng về bên trái và bên phải của bạn. Có sự tách biệt rõ ràng giữa các công cụ .

Thật không may, SoundPEATS Mini Pro mất một số chất lượng khi có âm lượng lớn hơn . Đó là nơi mà tiếng chũm chọe và tiếng vỗ tay có thể trở nên khó nghe một chút, tiếng ồn trắng của bản ghi âm có thể hiển thị và các nốt giọng cao hơn có thể biến mất một chút.

Bạn không nhận được một cặp tai nghe có âm thanh hoàn hảo, nhưng đây là một bản trình bày âm nhạc sắc nét, thân thiện với mức giá hợp lý.

NHẬN ĐỊNH

SoundPEATS Mini Pro là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng tai nghe không dây, kết hợp sự thoải mái, khả năng khử tiếng ồn chủ động mạnh, chất lượng cuộc gọi chấp nhận được và âm thanh tốt với giá bán chỉ 1,3 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

SoundPEATS TrueDot: Tai nghe true wireless ngon, bổ, rẻ!

SoundPEATS TrueDot: Tai nghe true wireless ngon, bổ, rẻ!

Tai nghe SoundPEATS TrueDot có giá cả hết sức phải chăng, mang lại giá trị âm thanh sống động đáng kinh ngạc, kết nối mượt mà với mọi thiết bị, tính năng điều khiển thông minh và thời lượng pin tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!