Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Liberty Air 2: Có thể thay thế Airpods Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker Soundcore Liberty Air 2 là cặp tai nghe true wireless được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất âm, trên hết giá của nó hợp lý và được xem là lựa chọn thay thế Airpods Pro rất tốt.

Thiết kế Anker Soundcore Liberty Air 2

Liberty Air 2 không bình thường đối với một chiếc tai nghe Anker ở chỗ nó có màu trắng thay vì màu đen. Theo nhiều cách, chúng thực sự trông rất giống Apple Airpods. Vỏ sạc của chúng nhỏ gọn và có các lỗ sâu cho các phần mở rộng ở phía dưới tai nghe.

Nắp trên vỏ được lắp lò xo và dễ dàng mở bằng một tay. Tuy nhiên, nó vẫn cung cấp sức đề kháng tốt, do đó, nó sẽ không dễ dàng mở ra một cách tình cờ. Tai nghe dễ dàng tháo ra bằng hai ngón tay, vì vậy một lần nữa bạn đang nhìn vào việc sử dụng dễ dàng bằng một tay.

anker soundcore liberty air 2

Các chồi ở phía lớn hơn, nhưng chúng vẫn không nhô ra nhiều khi chúng được chèn vào. Các phần mở rộng Earbud dễ dàng nằm ở góc hướng xuống, hướng xuống. Điều này tương tự như cách bạn mặc Airpod, nhưng đó là một thiết kế đã được thử và đúng, và tại sao lại gây rối với thứ gì đó hoạt động?

Các điều khiển là ở phía nhỏ, mặc dù, đó là đáng thất vọng. Điều này có thể làm cho chúng khó bấm, đó là một sự xấu hổ, bởi vì bề mặt bên ngoài có nhiều chỗ cho các nút lớn hơn. Sau đó, một lần nữa, hoạt động khá đơn giản, vì vậy học sơ đồ điều khiển sẽ tương đối dễ dàng.

Về sự thoải mái, Air 2 là một trong những game hay nhất trong game. Nó đi kèm với năm kích cỡ khác nhau của khuyên tai, điều đó có nghĩa là dễ dàng tìm thấy sự phù hợp tốt hơn so với hầu hết các tai nghe nhét tai khác, thường đi kèm với ba bộ mẹo. Ngoài ra, Anker Soundcore Liberty Air 2 có khả năng chống nước IPX4. Đây không phải là tiêu chuẩn giống như nhiều tai nghe nhét tai chống nước thực sự khác, nhưng điều đó có nghĩa là chúng có thể chịu được một chút mưa nhỏ.

Những chiếc tai nghe này nhỏ gọn một cách hợp lý, nhưng chúng không chính xác là những phần cứng nhỏ nhất trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một nụ có kích thước nhỏ như thật, hãy xem xét Aukey T10 . T10 cung cấp âm thanh tốt trong một gói nhỏ gọn. Nó cũng có thời lượng pin đáng tin cậy là 7 giờ, với nước trái cây bổ sung có sẵn từ trạm sạc. Điều đó nói rằng, nó vẫn không cung cấp chất lượng âm thanh mà bạn mong đợi từ Anker.

Chất lượng âm thanh của Anker Soundcore Liberty Air 2

Tại buổi ra mắt của Liberty Air 2, tổng giám đốc của Soundcore, Rock Gao đã nói điều này:

“Bằng cách định vị trình điều khiển phần ứng cân bằng của Kiến thức trực tiếp trước trình điều khiển động và căn chỉnh cả hai với ống tai của người nghe, âm thanh phát ra chính xác. Trong các giai đoạn thiết kế ban đầu, chúng tôi không hài lòng với âm trường và xem xét việc tạo ra kiến ​​trúc đồng trục. Thiết kế mới này cung cấp cho chúng tôi một âm treble sắc nét, âm trầm đầy đủ và phong phú, cộng với dải trung cân bằng tinh tế với sự liên kết âm thanh thực sự của tất cả các tần số. Ngoài ra, làm việc với 10 kỹ sư thu âm từng đoạt giải Grammy, chúng tôi có thể điều chỉnh các tai nghe nhét tai này thành chính xác để mang đến cho người nghe trải nghiệm tương tự từ phòng thu âm.”

Nhưng làm thế nào mà Anker Soundcore Liberty Air 2 đo lường được điều đó?

Chúng ta sẽ bắt đầu với phần giữa và mức cao, đáng tin cậy trên bất kỳ bộ tai nghe nhét nào. Bass khó hơn để có được đúng, nhưng âm trung và âm cao là điều cần thiết cho âm thanh chất lượng. Mids là ít mạnh mẽ hơn bạn có thể sử dụng. Điều này là do EQ hình chữ V của Air 2. Điều đó có nghĩa là giọng hát sẽ không được phát âm, nhưng bạn sẽ nhận được thêm cú đấm từ cả âm cao và âm thấp. Điều này thực sự giúp ích cho các mức cao, vì nó dọn sạch rất nhiều không gian cho các cao trung. Cymbals, chuông và tambourines tất cả sẽ cắt xuyên qua hỗn hợp, mà không hoàn toàn nhấn chìm phần giữa của bạn.

anker soundcore liberty air 2

Các mức thấp cung cấp nhiều cú đấm. Bạn có thể nói rằng họ đã quay vòng, nhưng không sao. Bất kỳ tăng âm trầm nào cũng hữu ích trên một cặp tai nghe nhét trong tai và thật tuyệt khi thấy một nhà sản xuất làm hết sức mình để tăng phản hồi âm trầm. Bạn cũng có được cảm giác tốt về không gian, điều này giải thích tại sao có rất nhiều người đoạt giải Grammy trên tàu. Một bản phối tốt đòi hỏi nhiều khoảng cách và không gian cho tất cả các nhạc cụ, và bất kỳ nhạc sĩ ưu tú nào cũng hiểu điều đó. Giảm tiếng ồn cũng tốt, mặc dù nó chỉ là một hệ thống thụ động, vì vậy những tiếng ồn lớn có thể và sẽ vượt qua.

Tất nhiên, một cặp tai nghe tốt cũng cần hoạt động tốt khi bạn sử dụng điện thoại. Về vấn đề này, Anker Soundcore Liberty Air 2 mang đến sự thu hút. Kết nối Bluetooth 5.0 nhanh, đáng tin cậy và dễ cài đặt. Và EQ dường như thay đổi khi bạn sử dụng điện thoại, nhấn mạnh vào phần giữa để làm cho lời nói của người khác rõ ràng nhất có thể.

anker soundcore liberty air 2

Những chiếc tai nghe này cũng sử dụng công nghệ CVC 8.0 của Qualcomm. Đây là một bộ lọc giọng hát đặc biệt, giúp chặn tiếng ồn xung quanh và hội thoại nền. Nói cách khác, người bạn đang nói chuyện sẽ nghe rõ bạn, ngay cả khi bạn ở trong một môi trường đông đúc.

Ngoài ra, Soundcore Liberty Air 2 sử dụng công nghệ HearID của Anker’s. Đây là một tập hợp các tùy chọn có thể được lựa chọn thông qua các ứng dụng điện thoại thông minh của họ, và nó cho phép bạn tùy chỉnh các nút vào tai để nhu cầu riêng của bạn, vì vậy sự cân bằng sẽ là hoàn hảo cho bạn.

anker soundcore liberty air 2

Điều này được thực hiện dễ dàng hơn bởi bốn bộ micro trên tai nghe. Nếu có rất nhiều tiếng ồn phát ra từ góc này hay góc khác, phần mềm sẽ đơn giản bù lại bằng cách nhấn mạnh âm thanh từ một micrô khác. Điều này thật tuyệt nếu bạn có con nhỏ, vì nếu chúng ở trong phòng khác, khách hàng doanh nghiệp của bạn vẫn không nghe thấy chúng ở cuối hàng.

Điều này đòi hỏi hai điều: thứ nhất, bạn cần tải xuống ứng dụng iOS hoặc Android. Thứ hai, bạn cần làm bài kiểm tra thính giác HearID. Nó đo mức độ bạn có thể nghe âm thanh ở các tần số khác nhau và sau đó điều chỉnh EQ để bù cho khả năng nghe của bạn. Hóa ra, những người khác nhau có độ nhạy khác nhau đối với các tần số cụ thể và bài kiểm tra này giúp bạn biết được bạn là ai và không thể nghe rõ.

Kết nối và tương thích

Liberty Air 2 kết nối với các thiết bị của bạn bằng giao thức Bluetooth 5.0 mới nhất. Điều này có nghĩa là họ sẽ cung cấp kết nối nhanh nhất có thể, mặc dù họ cũng hỗ trợ các giao thức cũ hơn trong trường hợp bạn đang sử dụng thiết bị cũ hơn. Nếu bạn sở hữu một chiếc iPod nguyên bản cũ hoặc một máy tính xách tay cũ để chơi nhạc, những chiếc tai nghe này vẫn sẽ tương thích.

Liberty Air 2 cũng hỗ trợ tất cả các loại tiền mã hóa mới nhất. Điều này bao gồm các codec SBC, AAC và aptX, tất cả đều phổ biến trên các thiết bị iOS và Android. Nói cách khác, đó là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng di động thuộc mọi sọc, bất kể bạn đang sử dụng phần mềm phát trực tuyến nào.

Cuối cùng, ứng dụng Soundcore có thể được sử dụng để điều chỉnh EQ của bạn từ bất kỳ thiết bị nào. Nếu bạn không hài lòng với EQ hình chữ V mặc định, bạn có thể tăng âm trung, cuộn lại âm trầm hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác mà bạn mong muốn. Tại sao phải dựa vào điện thoại hoặc máy nghe nhạc MP3 của bạn để đặt EQ, khi bạn có thể tự sử dụng tai nghe? Rốt cuộc, đó là cách bạn sử dụng một hệ thống âm thanh nổi. Nhút nhát tai của bạn nên khác nhau?

Sạc và phụ kiện của Anker Soundcore Liberty Air 2

Giống như hầu hết các tai nghe không dây, Anker Soundcore Liberty Air 2 có vỏ sạc nhỏ gọn. Nó được thiết kế tương tự như vỏ Airpod, với các khe cho cánh tai nghe trượt vào. Như chúng tôi đã đề cập, nắp được nạp lò xo, làm cho nó vừa an toàn vừa dễ mở. Ở mặt trước của nó, bạn sẽ tìm thấy bộ ba đèn LED, cho biết mức phí hiện tại. Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy cổng sạc USB-C, do đó bạn có thể cắm thiết bị nhanh chóng và dễ dàng.

anker soundcore liberty air 2

Ngoài ra, Anker Soundcore Liberty Air 2 cũng có thể được sạc không dây. Nếu bạn sử dụng miếng sạc Qi, chỉ cần đặt hộp sạc lên trên và xem đèn pin chiếu sáng từng cái một. Điều này chậm hơn sạc có dây, nhưng cũng thuận tiện hơn. Miễn là bạn ở trong một vài feet của ổ cắm điện, bạn sẽ có thể sạc lại pin của mình.

Điều đó nói rằng, đây là một bộ tai nghe giá trung bình, và nhiều người đang tìm kiếm một cái gì đó giá cả phải chăng hơn. Nếu điều đó nghe có vẻ giống bạn, hãy đọc bài đánh giá Letsfit T22 của chúng tôi . Ở đó, chúng tôi nói về một cặp tai nghe rẻ tiền có rất nhiều thứ để cung cấp. Ngoài thời lượng pin hợp lý, chúng còn cung cấp nhiều chất lượng âm thanh cho mức giá. Âm trung và âm cao đều rõ nét và rõ ràng, mặc dù bạn sẽ nhận thấy sự sụt giảm trong tiếng bass. Sau đó, một lần nữa, một sự mất mát của âm trầm sẽ được dự kiến ​​ở mức giá đó.

Lời kết

Anker Soundcore Liberty Air 2 là một tập hợp hàng đầu của tai nghe. Chúng đặc biệt ấn tượng khi xem xét giá giữa đường. Thành thật mà nói, chúng tôi tham gia đánh giá này mong đợi ít hơn rất nhiều, và cuối cùng chúng tôi đã bị ấn tượng nghiêm trọng.

Để bắt đầu, trong khi cấu hình âm thanh mặc định không có gì để viết về nhà, EQ được cá nhân hóa là một tính năng tuyệt vời. Nếu bạn dành thời gian để thiết lập các tai nghe nhét tai này một cách chính xác, bạn sẽ trải nghiệm âm thanh đầy đủ nhất có thể. Không chỉ vậy, ứng dụng Soundcore cho phép bạn tùy chỉnh thêm âm thanh của mình, đây là điều không nên xem xét.

Trên tất cả, đây là một cặp tai nghe true wireless chất lượng cao đi kèm với giá cả hợp lý. Với điều kiện bạn điều chỉnh các cài đặt đúng cách, bạn sẽ có được chính xác âm thanh bạn muốn. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ có cảm giác tốt về không gian và nhiều khoảng cách giữa các nhạc cụ. Nếu bạn muốn sử dụng cùng loại tai nghe nhét tai, thì Anker Soundcore Liberty Air 2 là một lựa chọn chắc chắn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!