Đánh giá tai nghe Anker Soundcore Life P3: Có tốt hơn Liberty Air 2 Pro?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thời lượng pin tuyệt vời, chất lượng cuộc gọi, âm thanh hấp dẫn và hàng loạt tùy chọn, Soundcore Life P3 có thể chỉ là tai nghe ANC không dây hoàn chỉnh dưới 100 USD.

Thiết kế, độ fit và thời lượng pin của tai  nghe Anker SoundCore Life P3

Có các màu đỏ tươi, xanh lam nhạt, trắng, đen và phiên bản xanh lam đậm đã được thử nghiệm, Soundcore Life P3 trông giống như một sản phẩm Soundcore thực thụ. Thương hiệu đã chứng tỏ mình với các sản phẩm chất lượng cao như Liberty 2 Pro , Liberty Air 2 và Liberty Air 2 Pro , và ở đây, hộp sạc có trọng lượng khá tốt và nắp không đóng ngay lập tức lắc nhẹ nhất. Có ba đèn LED ở mặt trước để chỉ ra trường hợp còn lại và nó hỗ trợ USB-C và sạc không dây .

Vỏ có thể sạc đầy tai nghe 5 lần, cung cấp cho chúng thời gian chơi lên đến 7 giờ chỉ với một lần sạc. Đó là một điểm số vững chắc cho tai nghe chống ồn chủ động và nhiều nước trái cây để sử dụng trung bình hàng ngày.

Bản thân các tai nghe này trông khá vui tươi. Phần thân và phần trên được làm từ nhựa sáng bóng với các mặt sáng hơn, đều hơn. Ở bên ngoài, có một lớp phủ màu đen với một lớp phủ mờ khác ở trên. Những chiếc tai nghe này khá thoải mái , với các phần hình bầu dục chìm vào tai bạn và tạo cảm giác vừa vặn thoải mái – nhiều hơn so với Liberty Air 2 Pro đắt tiền và cồng kềnh hơn. Chúng ngồi đủ chặt để chạy và tập luyện – được hỗ trợ thêm bởi mức chống thấm nước IPX5 , có nghĩa là chúng chịu được mưa và mồ hôi.

Kiểm soát – Kết nối

Soundcore Life P3 có khả năng kết nối tuyệt vời. Tai nghe ghép nối và kết nối nhanh sau khi bạn mở hộp và duy trì kết nối Bluetooth mạnh mẽ cách thiết bị của bạn lên đến 9-10 mét. Rất hiếm khi xảy ra hiện tượng nấc cụt trong kết nối và âm thanh, và bạn có thể chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe mọi lúc. Nhạc không tự động tạm dừng khi bạn bắt đầu nghe.

Điều khiển tiêu chuẩn rất đơn giản và thuận tiện:

  • Nhấn đúp vào R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn đúp vào L để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Giữ L hoặc R để chuyển giữa chế độ khử tiếng ồn ANC, (Chế độ trong suốt) và tắt ANC

Mặc dù điều này có thể không giống nhiều, nhưng bạn cũng có thể thay đổi tất cả các điều khiển và thêm lệnh cảm ứng cho một lần nhấn ở hai bên – vì vậy, bạn cũng có thể thêm các điều khiển bản nhạc đầy đủ, điều khiển âm lượng và trợ lý giọng nói. Tuy nhiên, không thể kích hoạt Chế độ chơi game từ tai nghe. Tai nghe cũng phản hồi nhanh chóng với một lần nhấn để bạn có thể kích hoạt một hành động không mong muốn ngay bây giờ và sau đó. Tuy nhiên – các tùy chọn điều khiển rất nổi bật .

Chống ồn của Anker SoundCore Life P3 như thế nào?

Soundcore Life P3 có chức năng khử tiếng ồn chủ động ANC và tắt ANC theo tiêu chuẩn và với ứng dụng này, bạn có thể thêm chế độ Trong suốt vào các điều khiển của mình. Việc chuyển đổi giữa các chức năng được xác nhận bằng các tiếng bíp.

  • Chế độ ANC : Bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ khử tiếng ồn chủ động từ ứng dụng, nhưng Giao thông, Trong nhà và Ngoài trời khá giống nhau trong hầu hết các trường hợp. Chúng làm giảm nhiều âm thanh nền tối hơn, đến mức không thể nghe được. Các âm thanh lân cận khác như tiếng gõ bàn phím và hệ thống kiểm soát khí hậu cũng bị giảm âm lượng. Tương tự đối với giao thông (ở xa), mặc dù vẫn có thể nghe thấy tiếng xe lửa và xe tay ga đi qua. Các giọng nói lân cận phát ra khá rõ khi bạn không nghe nhạc, nhưng ANC trong cả ba cài đặt của nó đủ thuận tiện để mang lại cảm giác yên bình cho đầu bạn.
  • Chế độ trong suốt : Chế độ trong suốt, mà bạn có thể kích hoạt để nghe âm thanh xung quanh mình, cũng có hai cài đặt: tập trung vào giọng nói hoặc tất cả các hiệu ứng xung quanh bạn. Với thứ hai, bạn có thể nghe và xác định vị trí giao thông xung quanh bạn trong khi bạn đang nghe nhạc ở mức âm lượng vừa phải. Ấn tượng.
  • Chế độ giảm tiếng gió : Cả chế độ ANC và Transparency đều quản lý để loại trừ tiếng ồn của gió khá tốt. Ngay cả khi bạn đang đạp xe có kích hoạt ANC, tiếng ồn của gió cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến âm nhạc của bạn và cũng không gây ra âm thanh quá sắc nét. Nếu bạn muốn loại trừ tiếng ồn của gió nhiều hơn nữa, bạn có thể tắt ANC hoàn toàn. Tuy nhiên, việc chuyển sang cài đặt này có một tác dụng kỳ lạ: phải mất khoảng nửa phút trước khi âm trầm trở lại với âm nhạc.

Với tất cả các chức năng và tính hiệu quả của chúng, Soundcore Life P3 nhìn chung có hiệu suất ANC xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Chất lượng âm thanh của SoundCore Life P3

Nếu bạn đã theo dõi các mẫu tai nghe Soundcore, bạn sẽ biết chúng có rất nhiều âm trầm. Sau Liberty Neo , Life P2 , Liberty Air 2 , Liberty 2 Pro , Spirit Dot 2 , Life A1 và Liberty Air 2 Pro , Soundcore Life P3 cũng không phải là ngoại lệ.

Ngay cả khi tắt Bass Booster trong ứng dụng, Life P3 vẫn có rất nhiều âm trung trầm . Những tiếng đập và trống điện tử đánh mạnh và tấn công nhanh, mặc dù điều đó dễ dàng bị giám sát bởi nguyên nhân gây ra âm trầm rumbling. Mỗi cú đánh được kéo dài và âm trầm dễ dàng chuyển sang âm trung thấp hơn để hòa vào cuộc vui. Mặc dù âm trầm phụ [âm trầm tối nhất mà bạn có thể cảm nhận được nhiều nhất] nghe không sâu lắm, nhưng có rất nhiều trọng lượng ở các âm thấp trong tai nghe này – cũng như khi bạn đang phát nhạc ở âm lượng thấp hơn.

Tuy nhiên, không giống như một số mô hình trước đó như Life A1 hoặc Spirit Dot 2 , P3 không chỉ thu hút những người yêu thích âm trầm . Soundcore có tần số cao hơn ngay trong khoảng thời gian này – chúng nghe có vẻ tự nhiên hơn Liberty 2 Pro và ít sắc nét hơn Liberty Air 2 chẳng hạn.

Từ giọng nam thấp đến giọng nữ cao: chúng chiếm một vai trò nổi bật trong âm nhạc mà không chi phối bài hát và các nhạc cụ khác. Chúng tạo ra sự cân bằng tốt giữa độ trong và độ mượt và đạt đến các nốt cao hơn dễ dàng như các nốt thấp hơn. Giọng hát đủ sáng, nhưng hiếm khi sắc nét hoặc mỏng .

Ngoài ra, giọng hát cũng đóng vai trò trung tâm trong bản nhạc – nghĩa là chúng thường vang lên ngay trước mặt bạn. Tốt hơn nhiều so với hầu hết các Soundcores, Life P3 đặt các nhạc cụ bên cạnh bạn . Mặc dù âm trường không rộng lắm, nhưng rõ ràng là trống có thể đến từ bên trái của bạn, trong khi guitar xuất hiện nhiều hơn ở bên phải của bạn.

Lời kết

Với thời lượng pin tuyệt vời, chất lượng cuộc gọi, âm thanh hấp dẫn và hàng loạt tùy chọn, Soundcore Life P3 có thể chỉ là tai nghe ANC không dây hoàn chỉnh dưới 100 USD (tương đương khoảng 2,3 triệu đồng).

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!