Đánh giá tai nghe Beats MIXR - tai nghe xoay tinh tế, đầy cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Beats MIXR đem đến cho bạn một âm bass mạnh mẽ và sâu hơn bao giờ hết cùng kiểu dáng ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Thiết kế thon gọn, trẻ trung, cá tính

Tai nghe Beats Monster MixR với thiết kế kiểu dáng mới được kết hợp giữa dòng Solo và Beats Pro. Beats mixR có kiểu dáng lớn hơn Solo HD nhưng lại gọn và nhẹ hơn Beats Pro. Đây là mẫu tai nghe thích hợp cho dân DJ, có thể xoay được.

Việc sở hữu những thiết bị hỗ trợ nghe nhạc phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mỗi cá nhân không còn là vấn đề. Với những ai đam mê nghe nhạc theo phong cách “đường phố” chắc hẳn không thể bỏ qua tai nghe Beats Monster MixR.

Điểm đặc biệt thu hút của thiết bị là ở vẻ ngoài cá tính, thời thượng cùng màu sắc vô cùng trẻ trung, năng động với 2 màu đen, trắng cùng tính năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay.

Theo xu hướng phát triển của dòng công nghệ âm thanh, tai nghe Beats Monster MixR đảm bảo những đường nét sắc sảo, hoàn hảo trong mọi góc nhìn. Đồng thời, tích hợp những tính năng, công nghệ đột phá cho trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực sắc nét đến không ngờ.

Cảm nhận sự khác biệt

Không chỉ “phá cách” trong thiết kế, tai nghe Beats Monster MixR còn “chất” trong tính năng biến tấu hài hòa âm bass – một âm thanh luôn được coi trọng và tập trung xử lý trong mọi thiết bị hỗ trợ âm thanh tân tiến như loa, soundbar, âm ly hay dàn âm thanh …

Giờ đây, mọi thứ đều có thể với chiếc tai nghe Beats Monster MixR nhỏ gọn mà vô cùng tiện lợi, cho âm thanh luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu.

Đắm chìm trong không gian âm thanh đầy “ma lực”

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tai nghe Beats Monster MixR đảm bảo cho ngõ ra âm thanh trung thực, rõ ràng đến từng chi tiết. Công nghệ xử lý và tinh chỉnh âm thanh hiện đại tích hợp trên một chiếc tai nghe nhỏ gọn đem đến những cái nhìn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ giải trí thông thường.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên tai nghe Beats Monster MixR. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Chiếc tai nghe nhỏ gọn nhưng hỗ trợ âm trầm (âm bass) cực chắc và sâu, đem đến những trải nghiệm âm thanh mới lạ không khác gì nghe trên một dàn âm thanh hỗ trợ giải trí bên ngoài các thiết bị điện tử như laptop, tivi.

Phong cách chơi nhạc cực đỉnh

Nếu bạn thích một chiếc tai nghe vừa gọn và vừa có thể xoay đầy “cá tính” khi chơi nhạc thì Beats Monster MixR sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó. Đặc biệt khi bạn biến mình thành một DJ chuyên nghiệp trong những buổi tiệc âm thanh sôi động ngay tại nhà hay tại quán bar, làm chủ bữa tiệc âm thanh sống động, đầy lôi cuốn.

Pin sử dụng trong thời gian dài, để âm thanh luôn bên bạn

So với một số dòng tai nghe trên thị trường hiện nay, thời lượng sử dụng của tai nghe Beats Monster MixR ở mức chấp nhận được. Tuy vậy, bạn vẫn có thể nghe nhạc liên tục trong 6 tiếng và thời gian chờ khoảng 180 giờ cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị hết pin. Nếu sử dụng bình thường, thiết bị có thể cho phép tối đa 1 ngày mới phải sạc.

Dù bạn nghe nhạc trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch đường dài, trong những bữa tiệc âm thanh sôi động hay đơn giản là thong dong trên những con phố vào mỗi cuối tuần mùa thu thì âm thanh của từng ca khúc vẫn theo bạn trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, tai nghe Beats Monster MixR sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí của người tiêu dùng hiện đại cùng những tiện ích không ngờ.

Tham khảo thêm dòng tai nghe iBeats với Control Talk – cho trải nghiệm nghe nhạc cực “chất”.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!