Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Android!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tích hợp sâu và cải tiến về thiết kế và âm thanh của Google khiến cho tai nghe Google Pixel Buds 2 trở thành tai nghe hấp dẫn nhất của công ty.

Google Pixel Buds ban đầu còn nhiều điều mong muốn, nhưng Google Pixel Buds 2, là ưu đãi vượt trội mà các audiophile Android đã chờ đợi từ lâu. Những chồi này tự hào có thiết kế đẹp hơn, âm thanh tốt hơn, cảm thấy cực kỳ thoải mái và có nhiều tính năng trực quan giúp Apple AirPods có thể kiếm tiền.

Tích hợp Google tuyệt vời của Pixel Buds 2 mở rộng chức năng trên bảng, mang đến cho người dùng nhiều cách để tham gia vào tai nghe và thực hiện các tác vụ rảnh tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tất cả đều không hoàn hảo, vì thời lượng pin yếu và chất lượng cuộc gọi khiến chúng không đạt được tiềm năng đầy đủ.

AirPods Pro của Apple là lựa chọn lý tưởng hơn cho người dùng iPhone và loại bỏ tiếng ồn, trong khi Galaxy Buds Plus của Samsung là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm thứ gì đó trung lập với nền tảng. Nhưng, như bạn sẽ thấy trong bài đánh giá Google Pixel Buds 2 của chúng tôi, tai nghe mới của Google tự chống lại một số tai nghe không dây tốt nhất hiện có.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Thiết kế

Google đã tinh chỉnh thiết kế Pixel Buds 2, giữ dạng hình tròn đặc biệt và thực hiện các thao tác chạm nhỏ để đạt được diện mạo cấu hình thấp. Tai nghe ngồi sát vào tai và được che giấu đến mức chúng gần như không thể nhận thấy; bạn có thể sẽ không nhìn thấy chồi trên tai của ai đó nếu bạn đứng trước họ vài bước. Tôi cũng là một fan hâm mộ của các phối màu hai tông màu, nổi bật và bổ sung cho dòng Google Pixel 4 .

Điều duy nhất hấp dẫn hơn chính nụ là vỏ sạc không dây hình quả trứng. Chắc chắn, nó hơi nặng ở mức 2,3 ounce, nhưng có vẻ và cảm thấy cao cấp hơn so với các trường hợp sạc của Apple. Bạn có thể nói Google lấy cảm hứng từ các thiết bị cầm tay cổ điển – nó gần giống với Tamagotchi. Tuyệt đấy. Nội thất cũng hấp dẫn với hệ thống sạc nghiêng, đẹp mắt trưng bày tai nghe và làm cho việc truy cập chúng dễ dàng hơn.

Xây dựng chất lượng là điểm chính, với Google sử dụng nhựa mờ nguyên khối để tạo ra một sản phẩm chắc chắn, thẩm mỹ. Các vật liệu này rất bền, do đó, không có lo lắng về việc phá vỡ chồi hoặc hộp sạc ngay ra khỏi hộp. Chứng nhận IPX4 cũng được bổ sung cho khả năng chống nước và mồ hôi, cùng mức đánh giá được sử dụng trên AirPods Pro. Về mặt kỹ thuật, bạn có thể sử dụng những thứ này để nghe nhạc trong bồn nước nóng hoặc tập luyện nhiều mồ hôi, mặc dù tôi cũng không khuyên. Kiểm tra lựa chọn của chúng tôi cho tai nghe thể thao tốt nhất cho các mô hình được phê duyệt tập thể dục.

Tôi có một khiếu nại về vỏ cho cả chồi và vỏ sạc là nó nhạy cảm với các nhãn hiệu. Để chúng trong túi của bạn với các vật sắc nhọn như chìa khóa sẽ làm hỏng những thứ này. Ngoài ra, đây là một sáng tạo đẹp trai cạnh tranh với tai nghe nhét tai của Apple trong bộ phận ngoại hình.

Bạn có thể nói bằng bao bì nhỏ xíu rằng các phụ kiện bị hạn chế. Google cung cấp cho bạn cáp sạc USB-C dài và ba bộ khuyên tai, có vẻ hơi keo kiệt với giá $ 179. Một túi mang sẽ được đánh giá rất cao.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Cảm giác đeo

Pixel Buds ban đầu không thoải mái và có xu hướng tuột ra khỏi tai tôi. Chưa kể, cáp nylon cũng tăng gấp đôi như một hệ thống điều chỉnh để thiết lập một thiết bị vừa vặn trên tai phù hợp với nhiều phiền toái hơn là một lợi ích. Để khắc phục điều này, Google tuyên bố, họ đã quét hàng ngàn tai để tạo ra một thiết kế phù hợp với nhiều người nhất có thể. Vấn đề được giải quyết.

Bên cạnh việc hoàn toàn không dây, Pixel Buds 2 có vây tích hợp trên cả hai chồi tạo khuôn hoàn hảo vào bên trong tai của bạn. Vì vợ chưa cưới của tôi và tôi có hình dạng tai khác nhau, tôi đã thử cô ấy một lúc và cô ấy báo cáo không có vấn đề gì. Tôi đã thực hiện một vài bộ ab crunches và ván để kiểm tra sự ổn định và chúng vẫn được đặt trong toàn bộ thời gian. Đi ra ngoài cũng không phải là một vấn đề, vì tôi cảm thấy tự tin rằng chồi sẽ không rụng khi đeo mặt nạ của tôi, và họ đã không làm thế. Các đầu silicon tạo ra một con dấu chặt khóa tai nghe tại chỗ.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự thoải mái đáng chú ý của Pixel Buds 2, quan trọng nhất là cổng âm thanh được thiết kế lại. Nó dài hơn và mỏng hơn, vì vậy nó dễ dàng trượt vào tai bạn. Các lỗ thông hơi không gian hoàn toàn mới của Google cũng áp dụng ít áp lực hơn đối với concha. Những điều này cũng tạo ra nhận thức về môi trường nhiều hơn bằng cách cho phép âm thanh xung quanh bị rò rỉ, mặc dù tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể muốn cách ly tiếng ồn hoàn toàn, những nụ này sẽ không cung cấp cho bạn. Tuy nhiên, tôi đã đeo chúng khoảng hai giờ mỗi ngày và tai tôi không cảm thấy mệt mỏi.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds: Điều khiển

Giống như người tiền nhiệm, Pixel Buds 2 kết hợp các cử chỉ chạm và trượt để quản lý phát lại và cuộc gọi. Sự khác biệt duy nhất là những chồi này hỗ trợ phát hiện trên tai để tự động tạm dừng nhạc khi bạn lấy chúng ra khỏi tai. Và, tất nhiên, Google Assistant luôn sẵn sàng tham gia rảnh tay để thực hiện vô số nhiệm vụ thông qua các lệnh thoại.

Nhìn chung, các điều khiển là một túi hỗn hợp của hiệu suất hoạt động nhanh và thất thường. Tôi thích rằng tất cả các chức năng tiêu chuẩn được lập trình trên cả hai chồi, nghĩa là bạn có thể sử dụng một trong hai để phát / tạm dừng nhạc, trả lời / kết thúc cuộc gọi, bỏ qua các bản nhạc và quản lý âm lượng. Bàn di chuột ở mặt trước phản ứng nhanh với các thao tác chạm và cử chỉ trượt thậm chí còn chính xác hơn.

Thật không may, đôi khi tai nghe đã bị phạt và không đăng ký các lệnh dự định đúng cách. Nếu đó không phải là những chồi diễn giải sai cử chỉ nhấn (ví dụ bỏ qua một bản nhạc thay vì phát bản nhạc trước đó), thì đó là những thứ kỳ quặc như chơi nhạc mà không có âm thanh; điều này đã xảy ra một vài lần khi nhấn play trên Spotify trực tiếp qua điện thoại của tôi.

Phát hiện trên tai cũng là 50/50. Loại bỏ cả hai nụ nhạc bị tạm dừng, nhưng độ chính xác tương tự không được hiển thị khi đặt chúng trở lại. Có độ trễ mỗi lần và phải mất một hoặc hai giây để tai nghe bên phải phát nhạc. Ngoài ra, thật khó chịu khi bạn phải tháo cả hai tai nghe để thực hiện nhiệm vụ này.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Google Assistant

Bây giờ, hãy đến chức năng đặc trưng của những chồi này: Google Assistant. Trợ lý kỹ thuật số thực hiện đặc biệt tốt, nhờ nhận dạng giọng nói xuất sắc và tích hợp thông minh. Tính năng của Google Hey, Google, về cơ bản là câu trả lời của Google cho Apple Hey Hey Siri là một niềm vui để sử dụng và vận hành hoàn hảo.

Nói to cụm từ tự động kéo Google Assistant lên và theo dõi phần thưởng yêu cầu với kết quả tức thì của bạn. Các lệnh cơ bản như thời gian kiểm tra thời tiết, các danh sách lịch sự kiện trong ngày, và các buổi chụp ảnh tự sướng có thể dễ dàng thực hiện. Phần mềm này cũng rất tuyệt để đọc thông báo và trả lời tin nhắn chỉ bằng giọng nói của bạn. Chính các lệnh phức tạp hơn đã thể hiện sự tuyệt vời của Google Assistant trên Pixel Buds 2.

Sau khi liên kết tai nghe với tài khoản Spotify của tôi, tôi đã yêu cầu chơi Danh sách phát thiết yếu về tư tưởng đen của mình và được cho phép, nó diễn giải yêu cầu này như là Play Play Black. danh sách nhạc thiết yếu, hay nhưng AI đủ thông minh để hoàn thành nhiệm vụ dự định. Thật tuyệt khi bạn có thể liên kết Google Assistant với các nền tảng âm nhạc khác như Google Play, Pandora, Deezer, v.v. Có vô số tính năng phải trải qua mà tôi vẫn đang thử nghiệm, nhưng cho đến nay, rất tốt.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Ứng dụng và các tính năng đặc biệt

Pixel Buds 2 có các tính năng thân thiện với Google khác để tạo trải nghiệm người dùng liền mạch hơn. Dẫn đầu là chế độ Hội thoại, trong đó thực hiện các bản dịch thời gian thực để giao tiếp tốt hơn với người nước ngoài (hoặc người địa phương, nếu bạn là người nước ngoài). Yêu cầu tai nghe, Hey Hey Google, giúp tôi nói tiếng Ý, ngôn ngữ hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác, sẽ khởi chạy Google Dịch và chuyển đổi bất cứ điều gì bạn nói với ngôn ngữ đã đặt đó. Nó hoạt động tốt trừ một số lỗi ngữ pháp, nhưng với hơn 40 ngôn ngữ có sẵn, đó là một tính năng dịch vụ bạn sẽ biết ơn khi đi du lịch quốc tế. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có một kết nối không dây mạnh mẽ.

Tìm thiết bị của tôi là tính năng quan trọng khác mà bạn sẽ không được cấp. Kích hoạt nó sẽ hiển thị vị trí hiện tại của chồi hoặc nếu ở gần đó, bạn có thể bật chức năng đổ chuông trên một trong hai chồi, tạo ra tiếng ồn lớn để giúp tìm thấy chúng nhanh chóng. Có sẵn thứ hai là khá ngọt ngào, đặc biệt nếu bạn là một klutz như tôi, người thường đặt sai vị trí của chúng xung quanh nhà.

Bạn sẽ muốn tải xuống ứng dụng Pixel Buds (dành riêng cho Android), mặc dù nó phục vụ nhiều hơn như một lời nhắc nhở thân thiện cho những gì mà chồi có thể làm thay vì cung cấp các tính năng mở rộng hơn. Chẳng hạn, bạn có thể kiểm tra mức pin của từng chồi trên màn hình chính và tự làm quen với các điều khiển, nhưng bạn không thể cá nhân hóa chúng. Những gì bạn có thể làm là kích hoạt tính năng phát hiện trong tai và Âm thanh thích ứng (thêm về điều này trong phần sau). Ngoài ra còn có các tùy chọn để quản lý thông báo bằng giọng nói và cập nhật firmware.

Đó thực sự là về nó. Không có EQ tùy chỉnh hoặc cài đặt trước âm nhạc. Không tăng cường cuộc gọi thoại. Không có chế độ nghe xung quanh. Google cho biết sẽ có thêm nhiều tính năng đang được triển khai, bao gồm cả bản cập nhật cho Tìm tai nghe của tôi cho thấy vị trí cuối cùng của nụ của bạn, do đó cho thấy công ty có nhiều cửa hàng hơn cho Pixel Buds 2.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Chất lượng âm thanh

Âm thanh trên Pixel Buds thế hệ đầu tiên không có gì đáng nói. Trong ngắn hạn, âm thấp hơn và phản ứng âm trầm nghe có vẻ lầy lội. Google đã lưu ý những lời chỉ trích này và đã đi vào tinh chỉnh cấu hình Pixel Buds 2, hiện tạo ra âm thanh phong phú và ấm áp.

Bên dưới mui xe là các trình điều khiển năng động 12 mm được thiết kế tùy chỉnh để dọn sạch phần thấp và cung cấp cho các nhạc cụ như guitar bass và trống một sự hiện diện sống động hơn. Tôi đã thử nghiệm Pixel Buds 2 trên nhiều thể loại, từ hip-hop đến rock đến Jazz. Khi tiếng còi và tiếng rít chói tai của MOP’s Ant Ant Up Up không thể nghe thấy trên Pixel Buds, những âm thanh này được phát âm và hòa quyện với giọng hát ríu rít của rapper. Các mức âm trầm sẽ không nâng tóc trên cánh tay của bạn và mạnh hơn trên AirPods Pro, nhưng ở đây có thể chấp nhận được.

Nữ hoàng của phong cách Bohemian Rhapsody, biểu diễn tốt hơn và chúc phúc cho đôi tai của tôi với những bản hòa âm sắc nét, thanh thản. Pixel Buds 2 đã chứng minh rằng nó có thể xử lý âm trung và âm cao, tái tạo lại một bản cappellas và tiếng guitar réo rắt tuyệt vời. Nhiều lựa chọn giai điệu hơn như Tâm trạng Indigo của Duke Ellington là những vấn đề lắng nghe thân mật cho thấy những sắc thái tinh tế trong các bản ghi âm; thật đáng ngạc nhiên khi nghe âm thanh trombone rõ ràng và nổi bật cùng với tiếng kèn và phím đàn piano.

AirPods Pro có EQ thích ứng tự động điều chỉnh âm thanh theo hình dạng của tai bạn, nhưng Pixel Buds 2 có tính năng âm thanh thích ứng riêng giúp tối ưu hóa âm lượng dựa trên độ ồn của môi trường của bạn. Tôi đã nhận thấy một sự gia tăng nhẹ của âm thanh khi nghe nhạc trong phòng khách ồn ào của tôi với TV và vợ sắp cưới của tôi trong một cuộc gọi hội nghị. Đó có phải là một sự thúc đẩy to lớn? Không thực sự, nhưng nó đã đủ để ngăn chặn phiền nhiễu và nghe nhạc không bị gián đoạn.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Chất lượng cuộc gọi và kết nối

Đáng buồn thay, Google Pixel Buds 2 đã không thuyết phục được tôi rằng đó là một tai nghe gọi đáng tin cậy, thật đáng tiếc vì nó làm rất tốt việc chọn giọng hát. Rõ ràng và khối lượng là hai thủ phạm lớn nhất ở đây. Vì một số lý do, mọi cuộc gọi tôi trả lời nghe có vẻ cực kỳ thấp và một vài người bạn của tôi hầu như không thể nghe thấy tôi. Hãy nhớ rằng đây là với chồi ở âm lượng tối đa và tôi ngồi trong một phòng khách hoàn toàn im lặng. Các mô hình khác như Jabra Elite Active 75t hỗ trợ các tính năng nâng cao chất lượng cuộc gọi bằng cách tăng âm thanh giọng nói to và sâu, đó là điều Google có thể muốn xem xét với bản cập nhật phần mềm tiếp theo.

Về khả năng kết nối, Pixel Buds 2 có khả năng ghép nối nhanh và ổn định như Google hứa, mặc dù họ đã lấy một trang ra khỏi Playbook của Apple và dành trải nghiệm này cho nền tảng tương ứng của họ: Android. Việc thiết lập là tức thời, khi bật mở hộp sạc cho phép công nghệ Cặp nhanh của Google và cho phép bạn tự động ghép nối với các thiết bị Android. Một cửa sổ bật lên xuất hiện để dẫn bạn đi qua và thiết lập các tính năng của chồi. Bạn sẽ cần đảm bảo điện thoại thông minh của bạn đang chạy Android 6.0 (hoặc cao hơn). Tôi đã phát nhạc thành công xung quanh căn hộ của mình với tính năng sạc Google Pixel 2XL trong phòng ngủ; tai nghe duy trì phạm vi Bluetooth mạnh khoảng 10 mét trước khi gặp vấn đề kết nối. Ngoài ra tai nghe có thể kết nối với 2 thiết bị cùng lúc.

Sử dụng Pixel Buds 2 với các thiết bị iOS sẽ loại bỏ các tính năng của bạn và ghép nối là một nhiệm vụ khó khăn đòi hỏi phải thực hiện các cài đặt Bluetooth và giữ nút ở mặt sau của hộp sạc. Bạn sẽ không thể sử dụng Siri. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Google Assistant, nhưng cần tải xuống ứng dụng Google Assistant từ App Store.

Một điều đáng chú ý khác là cách tai nghe hoạt động mạnh mẽ khi được ghép nối với MacBook Pro của tôi. Phải mất vài lần thử trước khi máy tính xách tay nhận ra chồi. Ngoài ra, các bài hát của Apple Music sẽ phát, nhưng không có âm thanh phát ra từ chồi. Các điều khiển cũng bị vô hiệu hóa.

Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds 2: Tuổi thọ pin

Tôi không thể không thất vọng với thời lượng pin của Pixel Buds 2. Mặc dù được đánh giá ở mức 5 giờ, một lần sạc đầy thực sự giúp bạn có được khoảng 4,5 giờ, giống như AirPods Pro có chức năng khử tiếng ồn chủ động. Các tính năng kích hoạt và yếu tố phát trực tuyến nặng vào thời gian chơi, quá. Thời gian xả giữa tai nghe cũng tắt với nút tai phải tiêu thụ nhiều năng lượng hơn bên trái. Theo Google, vì hai chiếc tai nghe này phục vụ các chức năng khác nhau vào các thời điểm khác nhau để tối đa hóa pin, một củ tai có thể tiêu thụ nhiều pin hơn loại kia.

Nhiều như tôi đánh giá cao việc Google lập trình Pixel Buds 2 với tính năng sạc cực nhanh để cung cấp năng lượng cho nụ trong 2 giờ trong một lần sạc 10 phút, bạn vẫn sẽ phải mang theo cáp sạc và hộp sạc nếu bạn muốn Nụ kéo dài suốt cả ngày.

Nói về điều này, vỏ sạc là một trong những đặc quyền lớn nhất của Pixel Buds 2. Không chỉ bởi vì nó chứa 24 giờ nước ép, mà còn có khả năng sạc không dây. Nó tương thích với các miếng sạc có hỗ trợ Qi , vì vậy bạn có thể sạc mà không cần bất kỳ dây nào phiền phức.

Lời kết

Google Pixel Buds 2 là sự trở lại thịnh vượng của không gian âm thanh cho Google và một số tai nghe không dây tốt nhất hiện có. Có thể ghép nối ngay lập tức với thiết bị Android bằng cách lật mở vỏ máy là siêu tiện lợi, trong khi việc có sẵn Google Assistant mọi lúc mọi nơi thật tuyệt vời.

Tai nghe cũng rất thoải mái, cộng với lớp vỏ bền với khả năng chống mồ hôi và nước đảm bảo thời hạn sử dụng lâu hơn. Ngoài ra, các nâng cấp và cải tiến về mặt thẩm mỹ về âm thanh và tính năng cung cấp cho tai nghe này đủ hỏa lực để chiến đấu với AirPods Pro.

Liệu họ có khả năng chiến thắng trận chiến đó hay không là một câu chuyện hoàn toàn khác. Đối với một người, tuổi thọ pin phụ sẽ không chiến thắng các bộ truyền phát nhanh; một lần nữa, thực tế là họ cung cấp cùng thời gian chơi với một lần sạc đầy như AirPods Pro làm với ANC được kích hoạt là một sự thất vọng lớn. Chất lượng cuộc gọi tiếp tục bị ảnh hưởng và đôi khi các điều khiển cũng có thể trở nên khó khăn.

Những thiếu sót này, Pixel Buds là một khoản đầu tư lý tưởng cho người dùng Android muốn có hiệu suất nhanh và âm thanh tuyệt vời trong một gói có kiểu dáng đẹp. Mặt khác, bạn sẽ tìm thấy hiệu suất cao hơn từ các tùy chọn giá thấp hơn như Samsung Galaxy Buds Plus hoặc AirPods Pro hay Jabra Elite Active 75t.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!