Đánh giá tai nghe Google Pixel Buds A-Series: Không ANC nhưng vẫn mang đến trải nghiệm tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 2,3 triệu đồng, Google Pixel Buds A-Series là cặp tai nghe true wireless tầm trung mang lại rất nhiều tính năng và cải tiến thông minh. Dưới đây là những giá trị mà nó có thể mang đến cho người sở hữu.

Theo nghĩa đen, mọi công ty có liên quan đến phân khúc di động đều có vai trò trong lĩnh vực tai nghe không dây. Và đó là lý do tại sao Google cũng đang tìm kiếm một phần của chiếc bánh âm thanh này với tai nghe không dây thực sự Pixel Buds A Series .

Google Pixel Buds có thiết kế hơi độc đáo với chân sạc có hình bầu dục gần như hình bầu dục và chân cắm tai nghe có các vây silicone để giữ chúng cố định. Các vỏ này cũng có thể được sạc không dây và có đèn LED để hiển thị nếu chúng đang sạc hoặc đã sạc. Có một nút ghép nối trên vỏ, một tính năng đã trở lại trong năm nay. Các vây trên earpods đảm bảo chúng ở đúng vị trí trong quá trình tập luyện nghiêm ngặt cũng như các cuộc gọi Zoom bất tận.

Ban đầu tôi ghép nối Pixel Buds với iPhone và nó hoạt động giống như một bộ TWS thông thường. Tuy nhiên, khi tôi ghép nối nó với điện thoại OnePlus mới , Buds hoàn toàn trở thành một con quái vật khác. Ngay khi tôi mở nắp Buds, có một cửa sổ bật lên trên điện thoại Android yêu cầu tôi bắt đầu thiết lập. Quá trình này thực sự suôn sẻ và cho thấy các tính năng của tai nghe. Nó cũng khiến bạn tải xuống ứng dụng Pixel Buds, ứng dụng không có sẵn trên iOS .

Ứng dụng Pixel Buds cho phép bạn theo dõi thiết bị, tùy chỉnh các điều khiển cảm ứng trên tai nghe, điều chỉnh bộ cân bằng và bật âm thanh thích ứng, một tính năng điều chỉnh âm lượng tùy thuộc vào tiếng ồn xung quanh. Đây cũng là lúc bạn nhận ra rằng Pixel Buds không có một tính năng đang trở nên phổ biến trong các tai nghe tầm giá này: khử tiếng ồn. Với mức giá hợp lý và nhiều lựa chọn giá cả phải chăng hơn cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động, đây có thể là một biện pháp giảm nhẹ cho nhiều người dùng. Rất may, thiết kế và độ ôm vừa khít của các khuyên tai giúp loại bỏ nhiều tiếng ồn.

Nhưng mặc dù thiếu tính năng khử tiếng ồn, chất lượng âm thanh của Buds khá tốt. Trên thực tế, đây là một trong những cấu hình âm thanh tự nhiên hơn mà tôi đã nghe thấy trong thời gian gần đây. Chỉ là loại chữ ký âm thanh mà bạn cần để lắng nghe giọng hát rung động tâm hồn của Bhupinder Singh hát Ek Akela Is Shahr Main . Ngay cả danh sách phát Jagjit Singh cũng nghe rất hay trên Pixel Buds. Và khi bạn muốn tăng cường mọi thứ, luôn có tùy chọn bật tăng âm trầm trong Ứng dụng Pixel.

Pixel Buds cũng cung cấp cách sử dụng Trợ lý Google tự nhiên nhất trên thiết bị đeo được. Ngay cả khi tôi đang ở giữa danh sách phát của Jagjit Singh, tôi chỉ hỏi ‘Google, thời tiết hôm nay như thế nào’ và tôi nhận được tin rằng Noida sẽ có nhiều mưa hơn trong ngày. Bạn thậm chí không cần phải chạm vào tai nghe để thực hiện việc này. Nhưng một lần nữa, tất cả sự thông minh này bị giới hạn khi nó được kết nối với điện thoại Android.

Ngoài ra, lớp thông minh này có nghĩa là các cuộc gọi đến được thông báo và tin nhắn được đọc ra, khiến Pixel Buds trở nên lý tưởng cho những ai muốn đeo tai nghe cả ngày. Ngoài ra, Pixel Buds lý tưởng cho những cuộc gọi dài vì hệ thống micrô kép loại bỏ tiếng ồn xung quanh và giúp bạn nghe to và rõ ràng.

Nhưng đối với điều đó, pin sẽ chỉ kéo dài khoảng năm giờ phát lại. Và khi pin trở nên yếu, kết nối dường như bị ảnh hưởng một chút với âm thanh bị biến dạng. Vì vậy, hãy nhớ sạc pin này khi bạn nghỉ ngơi – 15 phút trong trường hợp này là tốt để nghe thêm ba giờ.

Với giá khởi điểm từ 3 triệu đồng, Google Pixel Buds là một chiếc tai nghe không dây thực sự tầm trung mang lại rất nhiều tính năng và cải tiến thông minh khiến nó trở nên lý tưởng cho công việc từ môi trường gia đình. Nhưng nó cũng thiếu tính năng khử tiếng ồn mà nhiều người dùng WFH hiện nay cần để loại bỏ tiếng ồn ở nhà. Vì vậy, những người chọn Pixel Buds sẽ cần phải chắc chắn về các tính năng mà họ đang ưu tiên. Mặt khác, đối với người dùng Android, đây là một trong những tai nghe tốt nhất hiện có trong tầm giá này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!